Nghệ thuật

'Xuân gắn kết - trao yêu thương' hỗ trợ con công nhân khó khăn

Tối 23-1, tại sân khấu TeraZone ở phường Linh Tây, TP Thủ Đức (TP HCM) đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật Xuân gắn kết - trao yêu thương do nhóm NT Entertainment của đạo diễn Đặng Nhật Trường phối hợp cùng Công ty Quang Cường Production tổ chức.

Lưu Thiên Hương: 'Âm nhạc tại Giọng hát Việt nhí New Generation hướng tới sự tích cực, giá trị giáo dục'

Lưu Thiên Hương chia sẻ về định hướng âm nhạc mới tại chương trình Giọng hát Việt nhí New Generation 2021 khiến khán giả 'trầm trồ'.

Hot girl Bắp cần bơ và dàn TikToker triệu view đình đám năm 2020

Mạng xã hội TikTok đã đưa nhiều bạn trẻ bỗng nhiên trở nên nổi tiếng nhờ những video vui nhộn, nội dung khác lạ hay đơn giản chỉ là...thả thính.

Đôi bạn thân giành giải Nhất, Nhì môn Văn học sinh giỏi Quốc gia: Đam mê, biết ơn tạo kỳ tích

Đối với đôi bạn thân Nguyễn Thị Thảo Chi, Trịnh Khánh Hiền, khi có tên trong danh sách thí sinh trúng tuyển trường THPT chuyên Phan Bội Châu đã là thực hiện ước mơ lớn.

Bỉm Sơn (Thanh Hóa): Nỗ lực thực hiện hiệu quả công tác quy hoạch, thúc đẩy quá trình đô thị hóa

Năm 2020, UBND thị xã đã phê duyệt 8 đồ án Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 và định hướng phát triển giai đoạn 2020-2025, thị xã Bỉm Sơn sẽ phấn đấu trở thành đô thị công nghiệp hạt nhân của trung tâm động lực phía Bắc của tỉnh.

Nhà gạch Bát Tràng ở Hà Nội đoạt giải kiến trúc quốc tế

Ngôi nhà được bao phủ bởi hệ thống gạch gốm phía bên ngoài, tiếp đến là lớp cây xanh đệm ở giữa, rồi trong cùng là không gian sống.

Tuấn Trần lăn xả hết mình trên trường quay 'Bố Già'

Đằng sau hình ảnh cậu Quắn gai góc trong trailer, Tuấn Trần có không ít những lần nén đau để hoàn thành vai diễn do chấn thương.

Nhiều phát hiện quan trọng từ việc khai quật khảo cổ di tích Thành Nhà Hồ

Kết quả khai quật khảo cổ tại Thành Nhà Hồ qua nhiều năm, đặc biệt là năm 2020, đã cho thấy sự nghiêm túc, trách nhiệm của tỉnh Thanh Hóa trong việc thực hiện các khuyến nghị, cam kết với UNESCO về bảo tồn di sản. Đồng thời, chứng minh tiềm năng to lớn của di sản dưới lòng đất và làm gia tăng thêm các giá trị nổi bật toàn cầu của Thành Nhà Hồ

Tổng thống Joe Biden sẽ thay đổi cục diện Hollywood?

Các chuyên gia hy vọng ông Joe Biden tác động tích cực đến Hollywood.

Tản văn Sơn Tùng nhắn nhủ Thiều Bảo Trâm là 'đạo phẩm' văn học nước ngoài?

Nội dung tản văn này rất giống với những gì Sơn Tùng đã chia sẻ trên sân khấu trước đó.

Giải mã bí ẩn một kiến trúc cổ ven sông

Khai quật khảo cổ gần 300 m2 tại khu vực Đầm nhà Mạc, các nhà khảo cổ đã phát hiện hệ thống cột gỗ nằm sâu dưới lòng đất 1m.

Chung kết cuộc thi nghệ thuật 'Sứ giả Nhân ái Everest'

Chiều 23/1, tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Everest (Hà Nội) đã diễn ra chung kết cuộc thi nghệ thuật 'Sứ giả Nhân ái Everest'.

Panorama Mã Pì Lèng 'càng sửa càng sai', ai chịu trách nhiệm?

Mặc dù bị yêu cầu tạm dừng hoạt động để khắc phục vi phạm nhưng Panorama Mã Pì Lèng lại sửa chữa bề thế hơn trước đây và vẫn mở cửa đón khách thu tiền tham quan, ngắm cảnh.

Triển lãm 'Đón Trâu vàng 2021'

Đã thành thông lệ, vào dịp cuối năm, nhóm họa sĩ G39 sẽ cùng nhau tổ chức một triển lãm tiễn năm cũ đón mừng năm mới.

Ngắm những 'cực phẩm' quất cảnh Tứ Liên đọ sắc

Các sản phẩm đẹp, độc đáo nhất được tạo ra từ các nghệ nhân, nhà vườn Tứ Liên (quận Tây Hồ, Hà Nội) được dịp đọ sắc trong Hội chợ triển lãm tinh hoa nghệ thuật quất cảnh Tứ Liên 2021.

Lụa - best seller của Alessandro Baricco trở lại với bạn đọc Việt Nam sau 20 năm

Lụa, nguyên tác tiếng Ý là Seta, được in lần đầu tiên vào năm 1996. Sau khi phát hành, Seta trở thành một hiện tượng văn học ở châu Âu, một bestseller quốc tế...

Ra mắt trung tâm triển lãm đầu tiên trong các trường nghệ thuật

Lần đầu tiên ở Việt Nam, một trường đại học thành lập trung tâm triển lãm nghệ thuật dành cho các sản phẩm nghệ thuật ứng dụng.

Top 10 bí mật 'động trời' mà nhân viên rạp chiếu phim không bao giờ tiết lộ

Để có được những nghiệm điện ảnh chất lượng nhất, nhiều người thường lựa chọn tới rạp chiếu phim. Tuy nhiên, nơi đây lại chứa đựng những bí ẩn mà không phải ai cũng biết.

To Top