Nghệ thuật

Vẻ gợi cảm khác hẳn trên phim của nữ diễn viên bị chê xấu nhất 'Lật mặt 7'

Chạm ngõ điện ảnh với vai diễn trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước', Tín Nguyễn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Thúc đẩy hợp tác văn học nghệ thuật Việt Nam - LB Nga

Theo phóng viên TTXVN tại LB Nga, ngày 2/5/2024, tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga, Đại sứ Đặng Minh Khôi đã tiếp ông Igor Khalevinsky, Chủ tịch Hiệp hội các nhà ngoại giao Nga và nhà văn, nhà thơ Svetlana Savitskaya, người sáng lập Giải thưởng Văn học Quốc gia 'Cây bút vàng nước Nga'.

Triển lãm công nghệ kiến trúc ASEAN: Khám phá tương lai các tòa nhà châu Á

Triển lãm công nghệ kiến trúc lớn nhất ASEAN 2024 - Architect 24 đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Impact ở Muang Thong Thani, Thái Lan, từ ngày 30/4-5/5, giới thiệu tới khách tham quan những công nghệ kiến trúc mới nhất, phù hợp với xu hướng sống xanh và thân thiện môi trường của các tòa nhà châu Á trong tương lai.

Không nhận ra Vương Nhất Bác với nước da đen bóng, nhìn cứ ngỡ Lôi Con khi trưởng thành

Vương Nhất Bác khiến dân tình ngã ngửa lúc lộ diện với nước da đen bóng.

'Mệnh lệnh từ trái tim' - Bản hùng ca về chiến thắng Điện Biên Phủ năm xưa

Hơn một trăm nghệ sĩ cùng biểu diễn và cả không gian 'hóa' thành… chiến trường Điện Biên Phủ năm xưa. Một câu chuyện lịch sử được tái hiện, hàng vạn giọt nước mắt rơi xuống, vỡ òa trong đêm công chiếu vở diễn 'Mệnh lệnh từ trái tim' của sân khấu Lệ Ngọc.

Triển lãm Kiến trúc 2024 tại Thái Lan

Triển lãm Kiến trúc 2024 'Architect' 2024' đang diễn ra tại Thái Lan với sự tham dự của hơn 1.000 nhãn hàng Thái Lan và quốc tế. Hơn 100.000 sản phẩm được trưng bày trên diện tích 75.000 m2 với nhiều ý tưởng sáng tạo về kiến trúc mới và hiện đại mang đến cho công chúng những cảm xúc mới lạ về kiến trúc, thiết kế và vật liệu mới hướng tới việc bảo vệ môi trường.

Sống lại ký ức Điện Biên Phủ qua tuần phim của Điện ảnh Quân đội Nhân dân

Điện ảnh Quân đội Nhân dân tổ chức Tuần phim chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ từ ngày 3 - 6.5, tại rạp chiếu phim 17 Lý Nam Đế, Hà Nội.

Điện Biên Phủ - bản tráng ca ngân mãi không cùng

Nền văn học cách mạng Việt Nam giai đoạn 1945 - 1954 được định danh là 'văn học kháng chiến chống Pháp' - một nền văn học mới, trẻ khỏe chưa có tiền lệ, vừa 'nhận đường' vừa tự tin đặt những bước đi đầu tiên nhiều tiềm năng và hứa hẹn.

TP.HCM phát triển hệ thống đèn chiếu sáng đô thị thông minh

Triển khai thực hiện dự án chiếu sáng kiến trúc các công trình bảo tồn: Cột cờ Thủ Ngữ, Cầu Móng, Nhà thiếu nhi Thành phố, Chợ Bến Thành, Bảo tàng TP.HCM, Bảo tàng Tôn Đức Thắng.

'Hoa ban đỏ' và cuộc hội ngộ với khán giả sau 30 năm

Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954/7-5-2024), diễn ra từ ngày 3 đến 6-5, tại Rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, 17 Lý Nam Đế, Hà Nội.

Tiêu Chiến xác nhận tình cảm với Vương Nhất Bác sau 5 năm, có gì mà khiến fan mở tiệc ăn mừng?

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác khiến fan mở tiệc ăn mừng khi có động thái mới.

Cà phê 'tá túc' mùa nắng nóng

Đà Nẵng mùa nắng nóng xuất hiện nhiều quán cà phê cho phép khách ngủ trưa, thậm chí qua đêm.

Chính sách pháp luật có hiệu lực trong tháng 5

Từ tháng 5-2024, các chính sách mới về tiêu chuẩn công chức lãnh đạo, giá điện, xét tặng danh hiệu 'Nhà giáo nhân dân', 'Nhà giáo ưu tú'; xét tặng 'Giải thưởng Hồ Chí Minh', 'Giải thưởng Nhà nước' về văn học, nghệ thuật bắt đầu có hiệu lực. Báo SGGP xin giới thiệu nội dung chính của các chính sách này với bạn đọc.

Tòa nhà lớn nhất châu Âu được xây dựng bằng máy in 3D

Một trong những khả năng thú vị nhất của kiến trúc in 3D là nó có thể cách mạng hóa nhà ở giá rẻ. Một ngôi nhà giá rẻ ở Bồ Đào Nha chỉ mất 18 giờ để in.

Ninh Dương Lan Ngọc dừng hoạt động nghệ thuật, lên đường du học

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ dừng các hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam trong khoảng hai tháng để lên đường du học Australia.

10 câu thoại ý nghĩa, đáng suy ngẫm trong Lật Mặt 7

Lật Mặt 7 của Lý Hải ghi điểm bởi sự chỉn chu trong nội dung và diễn xuất, cùng với đó là loạt câu thoại đáng suy ngẫm.

Lý Hải trở thành đạo diễn nghìn tỷ đồng nhờ 'Lật mặt'

Sau 7 phần, tổng doanh thu của thương hiệu 'Lật mặt' chinh phục cột mốc 1.000 tỷ đồng. Và Lý Hải chính thức trở thành đạo diễn nghìn tỷ đồng của điện ảnh Việt. Đồng thời, 'Lật mặt' cũng là series phim điện ảnh có tổng doanh thu cao nhất lịch sử phim Việt.

Cánh chim không mỏi gắn bó với biên cương

Trong suốt hơn 60 năm cầm bút, cố nhà văn-nhà báo Trần Hữu Tòng, nguyên phóng viên Báo Công an nhân dân vũ trang (nay là Báo Biên phòng) đã có hàng trăm tác phẩm văn học và báo chí đã được xuất bản. Những tác phẩm của ông ngồn ngộn chất liệu của đời binh nghiệp gắn bó với biên cương và BĐBP, trong đó, nổi bật nhất là tập truyện ký 'Bên dòng Păng Pơi' viết về liệt sĩ Trần Văn Thọ - Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân đầu tiên của BĐBP.

To Top