Sách hay nên đọc

Lý do bạn nên xóa bớt email sau khi đọc

Tìm kiếm nhanh với 200.000 email không phải là việc dễ dàng. Do đó, bạn nên xóa bớt các email không cần thiết, kết hợp với việc mua thêm dung lượng phù hợp thay vì chỉ lưu trữ.

Sách Tết: Thiếu nhi đọc vui như Tết

Theo mong muốn của độc giả, NXB Phụ nữ Việt Nam soạn 12 combo sách thiếu nhi, độ tuổi từ 0 đến 10 tuổi, để các phụ huynh dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sách Tết lì xì cho con.

Theo quy luật di truyền, bé sẽ giống bố hay giống mẹ hơn, đọc bài này mẹ sẽ tưởng tượng ra ngoại hình của bé

Khi mang bầu, nhiều mẹ cảm thấy tò mò không biết bé trông giống bố hay giống mẹ hơn. Hãy cùng tham khảo về quy luật di truyền.

Giao hay không giao bài tập Tết tùy nơi, không nên theo khuôn mẫu cứng nhắc

Khối lượng kiến thức đã được các giáo viên gói gọn theo tuần nên chương trình học ở trường, trên lớp cũng không quá áp lực và nặng nề như nhiều người nghĩ.

Nên luộc thịt bằng nước nóng hay nước lạnh?

Thịt luộc chấm tương hoặc gia vị là món ăn quen thuộc, vừa nhanh, dễ làm dễ ăn.Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết luộc thịt ngon bằng nước nóng hay nước lạnh?

Covid-19: Hãy đọc ngay Combo 4 cuốn sách hay về dịch bệnh!

Với mong muốn đồng hành trong cuộc chiến đẩy lùi Covid-19, Medinsights - Thương hiệu sách Y học, vừa giới thiệu Combo 4 cuốn sách hay về dịch bệnh, mang đến cái nhìn rõ ràng hơn về các căn bệnh và đại dịch từ trước tới nay.

Mùa Covid, đọc ngay Combo 4 cuốn sách hay về dịch bệnh

Với mong muốn đồng hành trong cuộc chiến đẩy lùi Covid, Medinsights - Thương hiệu sách Y học, vừa giới thiệu Combo 4 cuốn sách hay về dịch bệnh, mang đến cái nhìn rõ ràng hơn về các căn bệnh và đại dịch từ trước tới nay.

Hà Nội: Không cấm nhưng người dân nên cân nhắc có cần thiết về quê hay không

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong trưa 4/2, một cán bộ thuộc Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố Hà Nội cho biết, chính quyền không cấm người dân về quê ăn Tết. 'Việc về hay không là phụ thuộc vào từng người dân. Mỗi người nên thấy có cần thiết để về hay không', vị này nói.

Nên cúng ông Công ông Táo ở bếp hay trên bàn thờ?

Ông Táo là thần Bếp, vậy vào ngày 23 tháng Chạp chúng ta cần đặt mâm cúng ông Công ông Táo ở bếp hay trên ban thờ?

'Tôi nên hủy vé hay cố về quê ăn Tết?'

Háo hức đặt vé, chuẩn bị về quê ăn Tết Nguyên đán, nhiều người con xa xứ lâm vào thế khó khi dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát trở lại.

Nên mua iPhone 12 Pro Max hay Galaxy S21 Ultra?

Cả Galaxy S21 Ultra và iPhone 12 Pro Max đều là những smartphone tốt nhất hiện nay. Việc chọn lựa sẽ nghiêng về sở thích, hệ sinh thái của thiết bị.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay S20 Ultra?

Galaxy S21 Ultra đã thay đổi về kiểu dáng, nâng cấp cấu hình và camera bổ sung một số tính năng. Tuy nhiên, Galaxy S20 Ultra vẫn là thiết bị mang đến trải nghiệm tốt, giá tốt hơn.

Nên cúng ông Công ông Táo ở bếp hay bàn thờ gia tiên?

Ở Việt Nam, phong tục cúng ông Công, ông Táo đã diễn ra hàng năm từ ngàn xưa, nhưng cho đến nay nhiều người vẫn băn khoăn việc nên cúng ông Công, ông Táo trong bếp hay trên bàn thờ gia tiên?

Nên cúng ông Công ông Táo trước hay tỉa chân nhang trước?

Chuẩn bị cho ngày 23 tháng Chạp và Tết Nguyên đán, nhiều gia đình vẫn băn khoăn không biết nên cúng ông Công ông Táo trước hay tỉa chân nhang trước.

Đồng hành cùng con từ việc đọc sách

Trong thế giới ồn ào, bận rộn ngày nay, đọc sách cho chúng ta cơ hội kết nối với con cái một cách có ý nghĩa.

Vợ chồng mâu thuẫn có nên đưa lên mạng xã hội hay không?

'Thật ra cũng không phải tôi nói xấu gì. Chỉ là mỗi lần chồng đi nhậu, tôi gọi điện không chịu về, anh ấy luôn nói một chút nữa, rồi lại một chút nữa. Nhưng chỉ cần tôi đăng lên Facebook '15 phút nữa nếu anh chưa về đến nhà thì nhà cháy' là chồng tôi sợ, về liền, diễn viên Tiểu Phương cho biết.

Nên người nhờ ham đọc sách

Nhờ ông bà, cha mẹ tôi tuy ít chữ nhưng giàu lòng nhân hậu và giữ được lề thói mà anh em chúng tôi được thành người!

To Top