Vợ Tây Bùi Tiến Dũng khoe chân dài nhưng nhìn cứ 'lạ lạ'

Khoảnh khắc vợ Bùi Tiến Dũng khoe đôi chân, nhiều người phải thốt lên ngưỡng mộ vì quá đẹp.

Mới đây, vợ chồng ùi Tiến Dũng khoe ảnh gia đình hạnh phúc dạo phố cùng nhau. Đáng chú ý, đôi chân của bà xã nam cầu thủ gây chú ý cư dân mạng vì dài một cách kỳ lạ, giống như được "photoshop". Nhiều người đoán rằng bức ảnh đã được can thiệp chỉnh sửa để tỉ lệ cơ thể của gia đình cầu thủ họ Bùi đẹp hơn.

Đôi chân dài như 1m80 của Dianka Zakhidova khi đứng cạnh Bùi Tiến Dũng gây chú ý.

Bà xã của Bùi Tiến Dũng có thân hình vô cùng cân đối với chiều cao 1m73, số đo ba vòng 81-65-94 cm. Zakhidova đang là một trong những người mẫu quen thuộc ở các show diễn Việt Nam. Vì vậy, đôi chân dài của người đẹp trên bức ảnh cũng không phải điều khó hiểu.

Bà xã Bùi Tiến Dũng là người mẫu chuyên nghiệp với thân hình nóng bỏng.

Dianka Zakhidova sinh năm 2000. Cô được Bùi Tiến Dũng công khai yêu vào năm 2020. Cả hai chính thức trở thành vợ chồng sau hai năm hẹn hò và hạ sinh con trai vào tháng 11/2022. Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova được người hâm mộ nhận xét là đôi trai tài gái sắc của bóng đá Việt Nam.

Đã 4 năm kể từ khi Bùi Tiến Dũng và vợ Tây Dianka Zakhidova hẹn hò và đi đến kết hôn. Người vợ hiện tại của nam cầu thủ cũng là cô gái duy nhất được anh công khai yêu. Dianka Zakhidova được gia đình Bùi Tiến Dũng yêu quý và thương yêu như con ruột khi cô bắt đầu trở thành dâu.

Hiện tại, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang thi đấu cho CLB LPB HAGL. Bùi Tiến Dũng được đánh giá có sự hồi sinh ấn tượng sau thời gian dài phải ngồi ghế dự bị ở CLB CAHN. Thủ môn Bùi Tiến Dũng từng là tài năng xuất sắc của bóng đá Việt Nam khi được gọi lên U23 và tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang Seo.

Hoàng Nhi

To Top