Thưởng thức

Rái cá tóm vịt trời trong 'chớp mắt'

Bằng cú ngoạm chặt cổ vịt trời, rái cá không cho con mồi của mình bất cứ cơ hội nào.

Tận dụng xôi thừa sau Tết làm 4 món ngon này, cả nhà thích thú chén sạch trong tích tắc!

Bạn có thể sáng tạo một chút để tận dụng phần xôi thừa cúng Tết làm những món ngon nhé!

Đổi vị đầu xuân với loạt món tráng miệng ở TP.HCM

Sau những bữa ăn nhiều dầu mỡ, bạn nên thưởng thức các món thanh mát dịp đầu năm. Kem, milo đá bào, sữa chua trân châu... là những gợi ý lý tưởng cho tín đồ ẩm thực.

Điểm qua 5 món ăn phủ kín một màu xanh khiến team ghét hành thèm mấy cũng chỉ biết 'khóc ròng'

'Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao' nếu những người dùng cả thanh xuân chỉ để vớt hành lại nhìn thấy những món ăn này.

Nhật ký cách ly của nữ nhà giáo

Tôi và một số đồng nghiệp trở thành F2, phải tự cách li tại trường ít nhất 14 ngày. Trong đầu không ngừng suy nghĩ, tính toán, sắp xếp cho 14 ngày sắp tới.

Bánh Ngải: Đặc sản độc đáo của đồng bào Tày xứ Lạng

Được xem người Tày làm món bánh ngải cũng như thưởng thức món đặc sản này là một trải nghiệm không thể bỏ qua của du khách khi tới xứ Lạng.

Nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền: Còn sức khỏe, còn khán giả là còn hát

Xuất hiện trong chương trình Quán thanh xuân đặc biệt với chủ đề 'Những mùa xuân đẹp nhất' phát sóng vào tối mùng 5 Tết Tân Sửu, Nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền đã đem đến những câu chuyện thú vị về cuộc đời mình và đặc biệt là khán giả sẽ được thưởng thức hai ca khúc 'đóng đinh' với tên tuổi của bà là 'Tình cây và đất' và 'Câu hò bên bờ Hiền Lương'.

Cách tận dụng nho khô thừa sau Tết nhận tối đa lợi ích

Mua sắm quá tay có thể khiến nho khô thừa lượng lớn sau Tết. Thay vì ăn trực tiếp, bạn nên làm theo bước này vừa dễ thưởng thức lại giúp nhận tối đa lợi ích sức khỏe.

Gỏi rau má thịt bò thanh mát, siêu chống ngán sau Tết

Gỏi rau má trộn thịt bò dễ làm, ngon miệng lại vô cùng thanh mát. Đây là món ngon thích hợp ăn chống ngán sau những ngày Tết.

Chả ram tôm đất – từ món ăn dân dã đến đặc sản Bình Định

Những ngày Tết Nguyên đán, phần lớn các gia đình ở Bình Định đều chuẩn bị sẵn món chả ram tôm đất trong nhà để cúng tổ tiên và chiêu đãi khách đến viếng thăm.

Kèn Pí Lè: Tiếng gọi mùa xuân của người Dao

Cùng với Trống Nêm, Chũm Chọe, Chiêng, Kèn Pí lè là nhạc cụ quan trọng trong đời sống văn hóa của người Dao, là âm thanh của núi rừng, tiếng gọi mùa xuân của đồng bào Dao. Trong những dịp lễ, Tết, tiếng kèn được vang lên như để nhắc nhở con cháu Bàn Vương về việc gìn giữ bản sắc nguồn cội.

Thanh Lương Trà Quán - một góc nhỏ yên bình giữa lòng TX. Phú Mỹ

Xoay quanh cuộc sống ồn ào, náo nhiệt, trong mỗi người chúng ta ai cũng muốn có những phút giây bình yên. Thanh Lương Trà Quán (KP Tân Ngọc, phường Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ) mang đến cho mỗi người một không gian tĩnh lặng.

Rộn ràng không khí Tết Việt Nam tại thủ đô Moskva

Trong không khí rộn ràng ngày Tết truyền thống, kiều bào tại Nga và người dân địa phương được thưởng thức các tiết mục biểu diễn, trình diễn áo dài, viết thư pháp, trải nghiệm ẩm thực Việt Nam.

Khoe nồi thịt kho ăn Tết, cô gái khiến nhiều người 'ngán tận cổ'

Mới đây, một cô gái đăng ảnh khoe nồi thịt kho trứng ăn Tết của nhà mình vào một group trên Facebook, tuy nhiên với số lượng khổng lồ này đã khiến cư dân mạng thấy 'ngán tận cổ' dù chưa được thưởng thức.

Ryan Reynolds kỷ niệm 5 năm ngày 'Deadpool' khởi chiếu

Để đánh dấu cột mốc nửa thập kỷ của loạt phim, nam diễn viên đã chia sẻ một bức thư từ fan kèm 'lời hồi đáp bị thất lạc' hài hước. Đây là phong cách tấu hài điển hình của Reynolds.

Giải mã món cá nguyên con cầu may dịp Tết của người Trung Quốc

Không phải món ăn xa xỉ nhưng thưởng thức món cá nguyên con cầu may dịp Tết, người Trung Quốc có nhiều quy định chặt chẽ.

Vì sao người Hà Nội ăn uống phải tinh tế?

'Ăn là thưởng thức, cảm nhận được cái công sức, tâm huyết của người nấu, cảm nhận cái tinh túy của thiên nhiên ban tặng', đầu bếp cho nguyên thủ APEC Ánh Tuyết chia sẻ về ẩm thực.

Nghệ An: Thông tin nổi bật ngày 13/2

Muôn mặt đời sống ngày Tết - là những nội dung nổi bật được đăng tải trên Báo Nghệ An điện tử vào mùng 2 Tết, tức ngày 13/2.

To Top