Thưởng thức

Cách làm món nộm gà xé phay cùng hoa chuối, củ đậu cực lạ miệng

Cách làm nộm gà xé phay siêu ngon sau đây sẽ cho bạn một món ăn tuyệt vời trong tiết trời nắng nóng như hiện nay.

Khám phá 3 mỹ vị ưa thích của hội 'siêu giàu'

Có một số loại mỹ vị đặc biệt chỉ giới 'siêu giàu' mới có cơ hội thưởng thức, bởi độ khan hiếm và quy trình chế biến phức tạp khiến những thực phẩm này có giá 'đắt hơn vàng'.

Lee Dong Wook công khai tình cảm với Im Soo Jung: 'Chị rất đáng yêu, thích thời gian chúng tôi bên nhau'

Lee Dong Wook làm rõ cuộc tranh luận về phần kết phim 'Bạn trai tôi là hồ ly', đồng thời tiết lộ mối quan hệ thân thiết với 'chị đẹp' Im Soo Jung!

Ngủ một đêm thức dậy, dân làng choáng váng khi thấy chiếc máy bay bí ẩn được mệnh danh 'nữ hoàng bầu trời' nằm giữa đồng dù không hề có tai nạn xảy ra

Sự xuất hiện của chiếc máy bay được mệnh danh là 'nữ hoàng của bầu trời' lập tức gây xôn xao khắp một vùng trước khi tin tức lan ra cả nước và thế giới.

Thưởng thức hải sản tươi ngon dịp cuối tuần ở TP.HCM

Những ngày đầu năm, bạn có thể cùng gia đình, đồng nghiệp... quây quần bên bàn ăn với các gợi ý dưới đây.

YouTube có cập nhật mới khiến người dùng Android 'sướng rơn'

Google đã có động thái giúp người dùng smartphone Android tiếp cận dễ dàng hơn nữa với những video có độ phân giải lên đến 4K trên nền tảng này.

Ăn gì ở chợ hoa lớn nhất TP.HCM?

Chợ Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM) là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Campuchia. Dịp đầu xuân, bạn có thể lang thang chợ hoa, thưởng thức món ngon chỉ từ 20.000 đồng.

Cơm hàu tai cầm ngon lạ

Quảng Ninh là vùng đất được thiên nhiên ban tặng không chỉ cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn nức tiếng với những loài hải sản quý giá, trong đó có hàu sữa Vân Đồn. Bất kì ai đặt chân đến Hạ Long đều không thể quên được cái đặc trưng của con hàu sữa, cái vị ngọt ngon, đậm mùi biển và giá trị dinh dưỡng của nó mang lại.

Djokovic vs Medvedev - nhà vô địch đối đầu kẻ thách thức

Novak Djokovic đang hướng tới danh hiệu thứ 9 tại Australian Open, trong khi Daniil Medvedev muốn lật đổ sự thống trị của 'Big 3'.

Làm tôm sốt bơ chanh lạ miệng lại thơm ngon đổi vị cho cả gia đình

Làm tôm sốt bơ chanh lạ miệng lại thơm ngon đổi vị cho cả gia đình - hãy chế biến ngay hôm nay đảm bảo ai ăn cũng ghiền.

Vì sao sữa chua luôn được bán theo lốc 4 hộp, biết được câu trả lời bạn sẽ rất ngạc nhiên

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng vì sao sữa chua luôn được bán thành một lốc 4 hộp.

Ướp thịt kỹ rồi đem kho chính là sai lầm lớn nhất của chị em: Đây mới là cách kho thịt chuẩn ngon, thơm mềm

Chị em thường ướp thịt với đầy đủ gia vị cho thấm rồi mới kho. Cách làm này đã khiến thịt bị dai, không được thơm ngon, đậm đà lại còn bị ngấy.

Mùa hoa Vân Hồ

Mùa xuân, Vân Hồ (Sơn La) tràn ngập trong sắc hoa mận, hoa đào… tinh khôi và rực rỡ. Mùa hoa khiến vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ thêm phần lãng mạn, ngọt ngào. Ðó cũng là lý do khiến du khách thường chọn Sơn La làm điểm hẹn dịp trước và sau Tết Nguyên đán. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên, Vân Hồ còn níu lòng người bởi sự hồn hậu, ấm nồng trong bản sắc văn hóa, đời sống cộng đồng và tinh thần nỗ lực vượt khó của đồng bào các dân tộc.

Nem chạo Nam Định

Nguyên liệu:- 60g thính gạo- 500g bì heo- 400g thịt heo- 200g mỡ phần- Rau ăn kèm: Rau răm, húng lủi, đinh lăng, chuối chát, lá ổi, khế chua, lá sung non.- Gia vị: Chanh, ớt, riềng, tỏi, lá chanh, rượu, đường, giấm, tiêu xay, mì chính, nước mắm, muối, dầu ăn.

Ngắm những quê hương rượu vang nổi tiếng

Cùng ngắm những bức ảnh sưu tập các vườn nho tạo ra các loại rượu vang nổi tiếng khắp thế giới. Ảnh được đăng tải trên tạp chí National Geographic.

Lên Mẫu Sơn thưởng thức gà sáu cựa

Đỉnh Mẫu Sơn (Lạng Sơn) cao hơn 1.500m so với mực nước biển, là xứ sở của mây, gió và sương mù quanh năm. Nơi đây không chỉ khí hậu trong lành, mát mẻ mà còn có một sản vật độc đáo - gà sáu cựa.

'Soi' biệt phủ 14.000m2 của quản lý Hồ Ngọc Hà: Kiến trúc Đông Dương, vườn tược sang chảnh

Nhiều người 'lóa mắt' khi thấy cơ ngơi hoành tráng của quản lý Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm làm nghề.

CLIP: Kệ người qua đường, trăn lớn vẫn ung dung nuốt chửng con mồi

Mặc kệ sự có mặt của con người, trăn lớn vẫn ung dung thưởng thức bữa ăn.

To Top