Thưởng thức

Để chợ nổi trở thành sản phẩm du lịch đặc thù

Sản phẩm du lịch đặc thù là một trong những yếu tố then chốt tạo đòn bẩy cho du lịch địa phương phát triển. Với du lịch TP Cần Thơ, chợ nổi Cái Răng hội tụ những điều kiện then chốt để trở thành sản phẩm du lịch đặc thù. Thế nhưng, việc này còn nhiều khó khăn, cần sự hợp lực, chung tay của cộng đồng để nâng tầm và phát triển du lịch chợ nổi trong thời gian tới.

4 nơi ở Huế có cảnh sắc tựa Đà Lạt

Khi du lịch cố đô, du khách có thể check-in, chill ở những địa điểm sở hữu thiên nhiên trong lành, cảnh vật hoang sơ, được mệnh danh 'Đà Lạt của Huế'.

Chuối chín cả nải không ăn kịp, làm ngay món ăn thơm ngon này, giúp giải nhiệt cho cả nhà

Món kem chuối thành phẩm sẽ có vị chuối chín đặc trưng hòa quyện cùng vị bùi của lạc rang, dừa khô và béo ngậy của sữa, nước cốt dừa. Đây hứa hẹn là món ăn hấp dẫn với nhiều người.

'The Dig' - cuộc khai quật niềm day dứt bên trong những tâm hồn cô độc

Lấy cảm hứng từ khám phá khảo cổ nổi tiếng những năm đầu Thế chiến II, 'The Dig' mượn chủ đề tưởng như khô khan để kể về số phận con người cô độc mắc kẹt trong xã hội đương thời.

Biến tấu mực khô thành 4 món ăn ngon, đảm bảo cả nhà ai cũng thích

Đâu chỉ làm món nhậu, nếu khéo tay một chút, bạn hoàn toàn có thể làm những món ngon chính từ mực khô giúp bữa ăn đậm đà hơn đấy.

Địa chỉ thưởng thức ẩm thực Italy ở khu Thảo Điền

Nếu yêu thích những món ăn kiểu Địa Trung Hải đơn giản mà tinh tế, bạn có thể ghé các địa chỉ ẩm thực phong cách Italy ở khu Thảo Điền (Q.2, TP.HCM).

Công thức làm pizza dễ mà chuẩn của hoa hậu Ngọc Hân

Sau Tết, Ngọc Hân đổi vị bằng chiếc bánh pizza xúc xích tự làm tại gia theo công thức 'siêu đơn giản'.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong: Hà Nội luôn tạo mọi điều kiện để các đơn vị nghệ thuật phát triển

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cho biết, Thành phố luôn tạo mọi điều kiện, cơ chế chính sách để các đơn vị nghệ thuật phát triển. Tuy nhiên, bản thân các đơn vị nghệ thuật cần chủ động hơn nữa để vừa phục vụ mục đích chính trị của TP, vừa phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của khán giả. Đồng thời, đẩy mạnh việc giáo dục, quảng bá nghệ thuật truyền thống trong hệ thống các trường học của Hà Nội...

Bắp cải đang rẻ, mẹ đảm tranh thủ làm kim chi cho cả nhà thưởng thức

Nếu bạn đã quá quen thuộc với kim chi cải thảo thì nay hãy làm quen với kim chi bắp cải để thực đơn gia đình mình thêm phần phong phú.

Ẩm thực Việt Nam trên quê hương của súng trường Kalashnikov

Thành phố Izevsk là một trong hai trung tâm sản xuất súng trường lớn nhất Liên bang Nga. Có khoảng 20 người Việt Nam làm nghề kinh doanh, buôn bán tại các chợ và trung tâm thương mại ở thành phố này.

6 tiệm bánh mì Việt nổi tiếng ở nước ngoài

Bánh mì, món ăn đường phố bình dị, không chỉ hấp dẫn người Việt mà còn có sức hút khắp thế giới khi nhiều cửa hàng mọc lên tại nhiều quốc gia.

Việt Nam - New Zealand đẩy mạnh hợp tác nông nghiệp

Tại buổi Đối thoại Nông nghiệp Cấp cao Việt Nam - New Zealand lần thứ nhất diễn ra hôm 24/2, đại diện hai bên ký thỏa thuận thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp.

Chủ nhà hàng bỏ tiền giúp đối thủ vượt qua đại dịch

Giữa dịch bệnh, một chủ nhà hàng ăn nhanh ở bang Wisconsin (Mỹ) đã bỏ 2.000 USD để hỗ trợ các đối thủ kinh doanh trong vùng.

Bé 2 tuổi bị que tre đâm xuyên mũi khi đang ăn món quen thuộc, nguyên nhân cảnh tỉnh nhiều cha mẹ

Đang vui vẻ thưởng thức món ăn yêu thích, cô bé bất ngờ gặp tai nạn khiến gia đình hốt hoảng đưa đi cấp cứu.

Những lý do khiến ' Godzilla đại chiến Kong' trở thành bom tấn được chờ đợi nhất trong năm 2021

Theo kế hoạch, bộ phim bom tấn được chờ đợi nhất trong năm 2021 Godzilla vs. Kong (tựa Việt: Godzilla đại chiến Kong) sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 26.3 tới. Nhá hàng gây ấn tượng với fan hâm mộ, nhà sản xuất đã tung trailer cực kỳ 'khói lửa' hé lộ những tình tiết mà bất cứ ai mục sở thị đều hào hứng với sự tò mò được đẩy lên cao.

Nhà hàng có không gian ngoài trời tại TP.HCM

Đầu năm là dịp để gia đình, bạn bè gặp nhau và cùng trò chuyện. Bạn có thể chọn dùng bữa trong không gian rộng rãi, thoáng mát của 3 nhà hàng quận 1 dưới đây.

7 cách giúp bạn bắt kịp xu hướng vải nhung

Trên thực tế, nhiều người đang cảm thấy thoải mái với tính năng sang trọng của loại vải giống như khăn và kết hợp nó vào cuộc sống của họ theo những cách khác nhau.

Cách chiên khoai tây giòn rụm như ngoài tiệm

Món khoai tây chiên giòn rụm là món ăn vặt được nhiều bạn gái cũng như em bé yêu thích. Chỉ với cách làm sau đây, khoai tây chiên sẽ trở nên ngon, giòn rụm như ngoài hàng. Chị em có thể bắt tay vào thực hiện ngay.

To Top