Thưởng thức

Thưởng thức hàng trăm món ngon tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội năm 2023

Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội năm 2023 sẽ diễn ra ngày 1-3/12 tại Công viên Thống Nhất, phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Acecook Việt Nam: Chúng tôi đang gia tăng giá trị cho mì ăn liền

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Acecook Việt Nam không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn khiến người tiêu dùng an tâm khi sử dụng mà còn nỗ lực gia tăng lợi ích và xây dựng hình ảnh tích cực cho mì ăn liền, đóng góp cho sự phát triển chung của toàn ngành hàng.

MONO nhá hàng MV mới, phụ huynh liền để lại bình luận gây chú ý: Ngắn gọn nhưng cực ngọt ngào!

Bình luận của mẹ Sơn Tùng bên dưới bài đăng của MONO thu hút nhiều sự chú ý!

Thiên đường của người yêu thích ẩm thực Singapore

Chợ truyền thống Tiong Bahru là một trong những chợ hấp dẫn nhất ở Singapore, không chỉ bởi lịch sử lâu đời, kiến trúc độc đáo, mà còn bởi sự đa dạng và phong phú của ẩm thực địa phương. Chợ này là nơi gặp gỡ, giao lưu và thưởng thức những món ngon của cư dân Tiong Bahru, khu phố cổ mang nhiều nét đặc trưng của văn hóa quốc đảo này.

Travel+Leisure: Huế là điểm đến thú vị không thể bỏ lỡ trong năm 2024

Các chuyên gia từ tạp chí chuyên về du lịch của Mỹ Travel+Leisure nhận định Thừa Thiên Huế là điểm đến lý tưởng, giúp du khách quốc tế thư giãn và tìm về quá khứ khi khám phá Việt Nam.

Những điểm đến hấp dẫn ở Mù Cang Chải

Đến với Mù Cang Chải, du khách không chỉ được thưởng ngoạn vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang, những biển mây trắng trên đỉnh đèo Khau Phạ mà còn được đắm mình vào những lễ hội văn hóa độc đáo của đồng bào Mông.

Thúc đẩy hợp tác nhiều lĩnh vực với vùng Emilia-Romagna (Italy)

Theo phóng viên TTXVN tại Rome, trong khuôn khổ chương trình Năm Việt Nam - Italy 2023 tại vùng Emilia-Romagna, miền Bắc Italy, diễn ra trong các ngày 27 - 28/11, Đại sứ Việt Nam tại Italy Dương Hải Hưng đã có các cuộc gặp với Phó Chủ tịch Hội đồng vùng Emilia-Romagna, bà Zamboni Silva; Ủy viên Hội đồng thành phố Bologna phụ trách Hợp tác Quốc tế, bà Anna Lisa Boni; Thị trưởng thành phố Reggio Emilia, ông Luca Vecchi, cũng như tham dự nhiều hoạt động kết nối hợp tác về kinh tế, văn hóa và quảng bá tại vùng này.

Phương Nhi đẹp tựa 'nàng thơ' giữa đồi cỏ hồng Đà Lạt

Từ tháng 11, Đà Lạt bớt mưa, trời trong xanh, thời tiết chuyển lạnh khô, sương mù giăng nhẹ, đồi cỏ hồng bắt đầu đổi màu… chính là thời điểm lãng mạn nhất năm, thích hợp để dạo chơi cùng bạn bè, người thương.

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hà Nội mở cửa từ ngày 1-12

80 gian hàng với các khu ẩm thực quốc tế và ẩm thực đặc sắc của Hà Nội sẽ được giới thiệu tại Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2023.

Địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Quy Nhơn

Được thiên nhiên ưu ái với cảnh sắc vô cùng tuyệt vời, Quy Nhơn là điểm dừng chân du lịch nghỉ dưỡng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích.

Đi làm xa, Hồ Ngọc Hà gặp trục trặc không thể gọi điện cho Kim Lý và Leon- Lisa

Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian gọi điện về cho các thành viên trong gia đình dù đang đi làm ở nơi xa.

Thí sinh Miss Earth 2023 rực rỡ nhập cuộc, Lan Anh diện áo dài trắng

Đại diện Việt Nam, Hoa hậu Lan Anh diện áo dài trắng gửi lời chào đến người hâm mộ. Thí sinh đọ sắc, rạng rỡ trong ngày nhập cuộc đầu tiên của Miss Earth 2023.

Bế mạc Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội năm 2023

Tối ngày 28/11, tại Nhà máy Xe lửa Gia Lâm (Hà Nội), đã diễn ra Lễ bế mạc Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội 2023. Trong lễ bế mạc, công chúng đã được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc của nhiều nghệ sĩ.

Khách Tây xuýt xoa khi thử 1 loại bánh bán đầy vỉa hè Việt Nam, nhận xét 'hương vị không có gì để chê'

Thưởng thức loại bánh bình dân, giá thành rẻ, những vị khách nước ngoài không ngừng xuýt xoa, khen ngợi hương vị của món ăn.

Đang ăn cơm người đàn ông đột nhiên ngã kềnh ra đất, nhìn 'kẻ chủ mưu' ai nấy liền bật cười

Nội dung ghi lại màn ngã dập mông đầy oan ức của một người đàn ông trung niên. Nhưng khi biết 'thủ phạm' đứng đằng sau thì ai nấy lại bật cười, vui vẻ.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm mô hình khởi nghiệp của người Việt Nam tại Nhật Bản

Sáng 28/11, nhân dịp thăm chính thức Nhật Bản, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Phu nhân, cùng bà Thống đốc Thành phố Tokyo Koike Yuriko đã tới thăm và thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng 'Bánh mì Xin chào' do hai cựu lưu học sinh Việt Nam là hai anh em ruột Bùi Thanh Duy (37 tuổi) và Bùi Thanh Tâm (32 tuổi) thành lập từ năm 2016, đến nay đã phát triển thành chuỗi với 15 cửa hàng trên khắp đất nước Nhật Bản.

Chủ tịch nước và Phu nhân thưởng thức Bánh mỳ Xin Chào của người Việt ở Tokyo

Nhân dịp thăm chính thức Nhật Bản, sáng 28/11, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Phu nhân, cùng Thống đốc thành phố Tokyo, bà Koike Yuriko đã tới thăm nhà hàng 'Bánh mì Xin chào' do hai cựu lưu học sinh Việt Nam khởi nghiệp và đang đạt được những thành công nhất định.

Trải nghiệm trị liệu 'tắm âm thanh' thiết kế độc quyền dành cho cư dân Blue Zones

Tại Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam, cư dân được tận hưởng những trải nghiệm của cuộc sống chất lượng, bí quyết sống vui, sống khỏe và sống trường thọ đến từ 5 Vùng Xanh của thế giới…

To Top