Hoa hậu Hàn Quốc kết hôn với 'ông trùm xây dựng' hơn 26 tuổi

Theo truyền thông Hàn Quốc, Keum Nana và ông Yoon Il Jeong tổ chức lễ cưới từ cách đây 7 năm. Tuy nhiên, họ giữ kín thông tin suốt thời gian qua.

Ngày 2/5, tờ Ten Asia đưa tin Keum , cựu phát thanh viên kiêm Hoa hậu Hàn Quốc đã bí mật kết hôn với Yoon Il Jeong, chủ tịch của MDI Leisure Development từ cách đây 7 năm. Theo thông tin đăng ký cư trú, chủ tịch Yoon sinh năm 1957, còn Keum Nana sinh năm 1983. Sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người là 26 tuổi.

Theo truyền thông Hàn Quốc, chủ tịch Yoon được mệnh danh “ông trùm xây dựng”. MDI Leisure Development hiện có 11 chi nhánh. Ông ly dị người vợ đầu tiên từ lâu và một mình nuôi con gái duy nhất trước khi tái hôn với Keum Nana.

Ten Asia cho biết có nguồn tin tiết lộ hai người tổ chức đám cưới yên tĩnh và riêng tư tại khách sạn CS ở Jungmun, Jeju, thuộc sở hữu của chủ tịch Yoon.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Keum Nana đã bí mật tổ chức lễ cưới từ cách đây 7 năm. Ảnh: YTN.

Địa điểm tổ chức đám cưới của hai người, CS Hotel & Resort, có diện tích khoảng 43.000 m2. Đây là địa điểm nổi tiếng và quay nhiều bộ phim truyền hình, chẳng hạn Khu vườn bí mật, Boys Over Flowers...

Chủ tịch Yoon có niềm yêu thích đặc biệt với golf và sở hữu một sân golf ở Gangwon-do mang tên Namchuncheon Country Club. Namchuncheon Country Club là câu lạc bộ golf được yêu thích ở vùng Gangwon.

Keum Nana sinh năm 1983, trở thành chủ đề nóng sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2002. Thời điểm đó, cô theo học Đại học Quốc gia Kyungpook. Sau đó, Keum Nana sang Mỹ và theo học tại Đại học Harvard, chuyên ngành sinh học. Tại đây, người đẹp lấy bằng tiến sĩ.

Keum Nana đang làm giáo sư tại Khoa Thực phẩm và Công nghệ sinh học của Đại học Dongguk. Gần đây, cô được bổ nhiệm làm giám đốc Trung tâm Giáo dục Khoa học Đại học Dongguk.

Cô xuất xuất bản những cuốn sách như Ai cũng có thể làm được (2004), Nhật ký học tập của Keum Nana (2005) và Câu chuyện bất tận của Nana (2008). Gần đây, cô thường xuyên chia sẻ các phương pháp học tập thông qua nhiều kênh cá nhân và truyền hình khác nhau.

Minh Hạo

To Top