Nghệ thuật

Khoe vẻ sắc sảo, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân được netizen khuyên 'lấn sân' điện ảnh, đóng vai phản diện

Tròn một năm đăng quang, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân 'lột xác' bất ngờ với bộ ảnh đặc biệt khoe vẻ đẹp sắc sảo, trưởng thành. Nhìn nàng Hậu hòa mình trong concept cinematic, khán giả không khỏi trông đợi cô sẽ 'lấn sân' sang lĩnh vực điện ảnh trong tương lai.

Khai mạc Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2023

Tối ngày 01/10, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia, Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2023 (Hanoi Gift Show 2023).

Khánh Hòa phê duyệt hơn 540 tỷ đồng xây dựng trụ sở mới các cơ quan tỉnh

UBND tỉnh Khánh Hòa đã có quyết định phê duyệt phương án xây dựng trụ sở làm việc các cơ quan tỉnh Khánh Hòa diện tích hơn 2,3 héc ta với kinh phí 544 tỉ đồng. Dự kiến tháng 4/2024, công trình sẽ khởi công, đưa vào sử dụng trước tháng 10/2025.

Ca sĩ kém 36 tuổi khiến NSƯT Thoại Mỹ trở lại sau bạo bệnh

Khi sức khỏe hồi phục sau thời gian điều trị bệnh ở Mỹ, NSƯT Thoại Mỹ trở lại nghệ thuật với MV 'Phấn hoa màu son' của ca sĩ trẻ H-Kray.

Văn Mai Hương 'lột xác' sau 13 năm vào showbiz, tự tin đọ sắc 'ngọc nữ điện ảnh'

Văn Mai Hương có sự thay đổi đáng kể, không chỉ trong âm nhạc mà cả nhan sắc sau 13 năm bước chân vào showbiz.

Không có giới hạn cho khoa học

Khoa học không chỉ dừng lại ở các môn học tự nhiên, khoa học hiện hữu ở tất cả mọi nơi, trong tự nhiên, nghệ thuật, trong những điều đơn giản của cuộc sống.

Học sinh trường chuyên Hà Nội - Amsterdam trình diễn hơn 80 thí nghiệm khoa học hấp dẫn

Với các khu thí nghiệm gắn liền với những lĩnh vực quen thuộc như: âm nhạc, hội họa, văn học, robotics... những học sinh trường chuyên đã giới thiệu hơn 80 thí nghiệm hấp dẫn, đẹp mắt, đồng thời mang đến góc nhìn mới lạ về bộ môn khoa học.

Nhan sắc 'bông hồng lai' cao 1m80 dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023

Trong số các thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam 2023), Thomas Iris Thanh gây sự chú ý nhờ sở hữu chiều cao 1m80.

Khánh Hòa duyệt phương án kiến trúc trụ sở làm việc các cơ quan tỉnh

Ngày 1/10, UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã ban hành quyết định phê duyệt kết quả thi tuyển phương án kiến trúc, cảnh quan dự án xây dựng trụ sở làm việc cơ quan tỉnh Khánh Hòa.

Du khảo Hoa Kỳ Sau thảm họa 11 tháng 9 (8)

Trong những năm gần đây, Quỹ Nghệ thuật Niu-Yoóc đã nổi lên như một tổ chức đi đầu trong việc đề cập đến công nghệ và vai trò của công nghệ trong cộng đồng nghệ thuật. Các nỗ lực của Quỹ Nghệ thuật Niu-Yoóc trong lĩnh vực này bắt đầu bằng một công trình nghiên cứu về nghệ sĩ trên toàn bang liên quan đến việc sử dụng những công nghệ để sáng tạo nghệ thuật.

Thủ môn Hà Nội FC bị nhầm thành bạn trai của thành viên nhóm nhạc BlackPink

'Anh này sao giống Ahn Bo Hyun bạn trai của Jisoo BlackPink thế' là lời các cổ động viên bóng đá liên tục nhận xét về ngoại hình của thủ thành Nguyễn Văn Hoàng của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC).

Đoàn Thiên Ân đẹp quyến rũ, sắc sảo trong trang phục của NTK Công Trí

Sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bất ngờ 'lột xác' với vẻ đẹp sắc sảo, trưởng thành. Thiên Ân diện trang phục của nhà thiết kế Công Trí, mang đến bộ hình đậm màu sắc điện ảnh.

Phương Mỹ Chi: 10 năm với những khát khao về âm nhạc truyền thống

'Vũ trụ cò bay' đánh dấu sự trưởng thành của Phương Mỹ Chi sau 10 năm theo đuổi âm nhạc.

Xây dựng nhà mới ở khu tái định cư dự án cao tốc Quảng Ngãi-Hoài Nhơn

Sau khi hoàn thành các khu tái định cư, tỉnh Quảng Ngãi vận động nhân dân trong vùng dự án thành phần đoạn Quảng Ngãi-Hoài Nhơn vào các khu tái định cư để xây dựng nơi ở mới, ổn định cuộc sống.

Hồng Nhung, Lệ Quyên chinh chiến tại 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' 2023

Hồng Nhung và Lệ Quyên là hai nghệ sĩ chốt sổ cho danh sách 30 chị đẹp tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

Hơn 1.500 người biểu diễn sự kiện Carnaval Thu Hà Nội năm 2023

Sự kiện Carnaval Thu Hà Nội có 1.500 người đến từ các đơn vị của thành phố, học sinh, sinh viên, các câu lạc bộ, đoàn nghệ thuật, nghệ nhân... biểu diễn tại phố đi bộ Hồ Gươm.

'Kẻ kiến tạo' - Ai chiến thắng trong cuộc chiến giữa loài người và trí tuệ nhân tạo?

'Kẻ kiến tạo' là bộ phim hành động viễn tưởng mới nhất đề cập đến AI (trí tuệ nhân tạo) với sự góp mặt của bộ đôi John David Washington - Gemma Chan cùng một vai phụ của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân.

To Top