Sách trong nước

Trưởng phòng kỹ thuật chết lặng nghe những điều vợ đẹp thú nhận trong nước mắt

Kết thúc chuyến công tác khi trở ra Bắc tôi đã có trong tay số điện thoại cùng lời hẹn mong sẽ sớm được gặp lại nhau của Mai làm trái tim tôi xao xuyến.

Bảng giá xăng, dầu trong nước ngày 24/1

Tuần này (18/1-24/1) giá dầu thế giới liên tục có nhiều biến động khi thị trường đón nhận những thông tin trái chiều. Ở thị trường xăng, dầu trong nước giá xăng dầu ổn định sau kỳ điều chỉnh giá của Liên Bộ Công Thương và Bộ Tài Chính ngày 11/1.

Chàng trai phố núi dành tuổi trẻ để làm thiện nguyện

Bén duyên với thiện nguyện từ thời phổ thông, trái tim Lê Văn Phúc (2002) luôn đập chung nhịp với những chuyến đi phụng sự cộng đồng.

Tặng tủ sách khuyến học

Ngày 19/1, UBND huyện Xuyên Mộc phối hợp với Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu tổ chức chương trình trao tặng tủ sách khuyến học cho 4 trường trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, gồm các trường: THCS Phước Tân, THPT Hòa Hội, THPT Bưng Riềng, THCS Bưng Riềng.

Điều gì làm cho văn minh phương Tây vượt trội?

Trong diễn trình lịch sử, văn minh phương Tây trỗi dậy mạnh mẽ, ảnh hưởng tới văn hóa của các quốc gia phương Đông trong nhiều thế kỷ.

Muôn nẻo đường dẫn học trò đến với sách

Nghị quyết số 29-NQ/TW của Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT đã nêu quan điểm: 'Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học...'

Đoàn Thanh niên TTXVN trao tặng Tủ sách Đinh Hữu Dư tại Hà Tĩnh

Ngày 22/1, tại Hà Tĩnh, Đoàn Thanh niên Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức trao tặng Tủ sách Đinh Hữu Dư cho học sinh Trường Trung học cơ sở Trần Kim Xuyến (xã Kim Hoa, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh).

Chuẩn bị sẵn sàng khi cơ hội đến

Từng được Tổng thống Obama gửi phần thưởng riêng vì thành tích học tập xuất sắc ở bậc THPT tại Mỹ, Trần Trung Đức (năm thứ tư, ngành Tài chính, khoa Quản trị Kinh doanh) đang là gương mặt nổi bật của trường ĐH Quốc tế (ĐHQG TP. HCM).

To Top