Tủ sách

Triệt phá đường dây đưa người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Việt Nam

Triệt phá đường dây đưa người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Việt Nam; Vaccine COVID-19 dồn dập về Việt Nam; Taliban tuyên bố chiếm được cửa khẩu lớn nhất ở biên giới Afghanistan-Iran, là những tin nóng ngày 9/7.

Những đơn vị làm sách đặc biệt trên thế giới

The Folio Society, MinaLima và Juniper Books là những đơn vị chế tác nhiều cuốn sách đẹp và độc đáo dành cho những người chơi sách.

Giá vàng 9/7/2021: Vàng trong nước tiếp tục đà tăng

Giá vàng thế giới đang giao dịch quanh ngưỡng 1.802 USD/ounce - giảm 2 USD/ounce.

Ấn tượng với tủ sách Văn hóa Việt Nam

Chibooks và các nhà xuất bản (NXB) Văn học, Lao động vừa ra mắt tủ sách Văn hóa Việt Nam, với các tác phẩm viết về những đặc trưng văn hóa của từng địa phương ở Việt Nam, mở rộng giao lưu văn học với các quốc gia trên thế giới.

Căng sức thu ngân sách 'chặng nước rút'

6 tháng đầu năm, số thu ngân sách ngành Thuế tăng 14,3% nhờ tăng trưởng nóng của ngân hàng, chứng khoán, chuyển nhượng bất động sản... Nhưng với dịch bệnh phức tạp như hiện nay, số thu 6 tháng cuối năm sẽ khó khăn...

Phát hiện cá hồi nâu có thể nghiện ma túy đá trong nước

Các nhà khoa học Cộng hòa Czech phát hiện loài cá hồi nâu gặp triệu chứng nghiện như con người sau khi tiếp xúc với các chất ma túy tổng hợp trong nước.

Tăng cường thực hiện xã hội hóa trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

Sáng 8/7, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Thanh Tịnh đã chủ trì buổi làm việc Vụ Phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) và một số đơn vị liên quan về thực trạng xã hội hóa trong công tác PBGDPL và định hướng, giải pháp trong thời gian tới.

Căn hộ 100 m² sang trọng với chi phí thiết kế 700 triệu đồng

Căn hộ là tổ ấm của gia đình có năm thành viên. Tổng chi phí thiết kế xây dựng căn hộ khoảng 700 triệu đồng bao gồm nội thất trừ thiết bị điện tử.

Giá vàng hôm nay 8/7: Thế giới tiếp đà tăng, vàng trong nước biến động nhẹ

Giá vàng thế giới tiếp tục tăng, trong khi đó, giá vàng trong nước biến động nhẹ. Giá vàng trong nước hiện cao hơn giá vàng thế giới khoảng 6,64 triệu đồng/lượng.

Du lịch tình nguyện - đưa giới trẻ đến với cộng đồng

Mô hình du lịch kết hợp với hoạt động thiện nguyện đã phát triển tại Việt Nam nhiều năm nhưng đa phần dành cho du khách lớn tuổi hoặc các cơ quan, tổ chức. Với mục đích giúp các bạn trẻ đi du lịch, qua đó phát triển bản thân, tăng năng lực hỗ trợ cộng đồng và tìm hiểu văn hóa bản địa tại các địa phương, tổ chức Tình nguyện vì giáo dục (Volunteer for Education Organization - VEO) đã kết nối giới trẻ với cộng đồng thông qua mô hình du lịch tình nguyện mang lại hiệu quả bền vững.

Nối dài tương lai - cơ hội việc làm của lao động di cư trong nước

Dự án 'Nối dài tương lai - Góp phần nâng cao năng lực và cơ hội việc làm của lao động di cư trong nước' do Viện Phát triển sức khỏe cộng đồng Ánh Sáng (Viện LIGHT), một tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc VUSTA, là chủ dự án vừa được VUSTA phê duyệt.

Ra mắt Tủ sách Văn hóa Việt Nam

Chibooks và các nhà xuất bản NXB Văn học, Lao động vừa giới thiệu Tủ sách Văn hóa Việt Nam với các tác phẩm viết về những đặc trưng văn hóa của từng địa phương ở Việt Nam.

Chồng kể lại cuộc ly hôn cay đắng vì để vợ định cư nước ngoài

Anh K.T tiết lộ anh và vợ ly hôn giả để vợ ra nước ngoài định cư. Tuy nhiên kết cục cuộc ly hôn giả đã trở thành cuộc chia tay cay đắng.

Thúc đẩy sức mạnh tập thể theo kiểu Nhật Bản

'Đào tạo quản lý chất lượng theo kiểu Nhật Bản vòng tuần hoàn tâm thế tốt' là cuốn sách dành cho nhà lãnh đạo, quản lý… nhằm thúc đẩy tinh thần cải tiến trong doanh nghiệp.

Sản phẩm, dịch vụ CNTT nào được ưu tiên đầu tư, thuê, mua sắm bằng ngân sách nhà nước?

Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông tư số 440/2020/TT-BTTTT ngày 30/11/2020 quy định tiêu chí xác định sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) sản xuất trong nước được ưu tiên đầu tư, thuê, mua sắm.

Tiếp nhận 1000 cuốn sách 'Em học tiếng Việt' dành tặng kiều bào

Ngày 6/7, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao đã tiếp nhận 1000 cuốn sách Em học tiếng Việt do Hội liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài dành tặng kiều bào.

Người nước ngoài nói về trải nghiệm tiêm vaccine tại TP.HCM

'Mũi vaccine Covid-19 miễn phí là món nợ rất lớn của tôi đối với Việt Nam. Do vậy, tôi nghĩ mình phải làm một việc gì đó để đáp lại tình cảm này', Mauricio Osak bày tỏ.

Chuẩn đầu ra của Tiến sĩ: Công nhận bài báo khoa học trên tạp chí trong nước

Quy chế tuyển sinh và đào tạo tiến sĩ mới được ban hành bổ sung việc công nhận bài báo khoa học trên các tạp chí chuyên ngành có uy tín trong nước đối với chuẩn đầu ra trình độ tiến sĩ.

To Top