Park Yoochun tiếp tục 'mặt dày' nhận vai nam chính trong phim điện ảnh dù từng tuyên bố giải nghệ

Truyền thông xứ Hàn đưa tin Park Yoochun sẽ vào vai nam chính trong phim điện ảnh độc lập 'Devoted to Evil'.

Được biết Park Yoochun hiện đang đọc kịch bản và sẽ tiến hành quay phim trong vòng 1 tháng từ ngày 22/2. Đây là vai nam chính điện ảnh đầu tiên của Park Yoochun sau 7 năm kể từ “Haemoo” (2014). Dù cựu thành viên JYJ có xuất hiện với tư cách diễn viên phụ trong “Lucid Dream” (2017) nhưng chỉ là một vài phân cảnh ngắn ngủi. Drama cuối cùng của Park Yoochun ở Hàn Quốc là “A Girl Who Sees Smells” (2015).

Park Yoochun đóng phim điện ảnh sau loạt bê bối đời tư

Trước đó, Park Yoochun đã tuyên bố giải nghệ do bê bối ma túy vào năm 2019. Nhưng sau đó, anh có bày tỏ mong ước muốn quay lại làng giải trí với người hâm mộ của mình trong cuộc họp fan diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Việc Yoochun đang lãnh án tù treo 2 năm vì sử dụng ma túy lại ngang nhiên tổ chức fan meeting với giá vé 4 triệu đồng từng khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Vào tháng 11 năm ngoái, nam ca sĩ phát hành album solo “RE : mind” và tập trung hoạt động ở Thái Lan. Gần đây, Park Yoochun thông báo mở kênh YouTube cá nhân đã giao lưu với người hâm mộ.

Sau khi biết thông tin Park Yoochun chuẩn bị đóng phim, netizen không khỏi phẫn nộ. Đa số tỏ ra bức xúc khi Yoochun vẫn nuôi hy vọng trở lại showbiz sau những tội lỗi mà mình gây ra.

Theo Giang Nguyễn/Công lý & Xã hội

To Top