Điện ảnh

Hari Won là 'trùm cuối' đứng sau bộ phim trăm tỷ Bố Già

Cho đến tối ngày 10/3, Trấn Thành đã có những chia sẻ gây chú ý khi giao lưu cùng khán giả, 'trùm cuối' của Bố Già cũng lộ diện. Đứng trước các đồng nghiệp và người hâm mộ, Trấn Thành tự hào khoe chính Hari Won là nguồn cơn giúp anh đầu tư làm phim Bố Già phiên bản điện ảnh.

Khối tài sản 'khủng' của vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won

Là một nghệ sỹ nổi tiếng thành công nhất nhì showbiz Việt, Trấn Thành còn được biết đến là 'đại gia' ngầm khi sở hữu nhiều nhà đẹp đồ hiệu đắt tiền.

Thất bại của phim Việt 'độc, lạ'

Phim Kiều @ của đạo diễn Đỗ Thành An tiếp nối danh sách những phim Việt cố gắng khai thác yếu tố độc, lạ nhưng không thành công như kỳ vọng

8 ác nhân kinh điển nhất mọi thời đại trong lịch sử phim hoạt hình Disney

Có những bộ phim hoạt hình trở thành kinh điển nhờ xây dựng được những tượng đài ác nhân để lại dấu ấn trong lịch sử điện ảnh, như Cruella De Vil trong 'One Hundred and One Dalmatians' (101 chú chó đốm) là một ví dụ.

'Bố già' đầy nhân văn

Sau thành công của phim chiếu mạng 'Bố già' (5 tập) năm 2020, diễn viên Trấn Thành cùng ê-kíp đã thực hiện bản điện ảnh của tác phẩm cùng tên. Cũng dàn diễn viên cũ nhưng nội dung mới hoàn toàn, một lần nữa 'Bố già' chinh phục khán giả bởi sự hài hước duyên dáng cùng câu chuyện gần gũi, nhân văn. Ngày công chiếu đầu tiên, phim đạt kỷ lục là phim Việt có doanh thu một ngày cao nhất mọi thời đại với 22 tỉ đồng, hiện doanh thu của phim không ngừng tăng…

Bí quyết giữ dáng của 'Bond girl' Jane Seymour ở tuổi 70

Dù đã bước sang tuổi 70, nữ diễn viên 'Live and Let Die' vẫn tỏ ra khỏe khoắn, phong độ trước ống kính.

Phim của Thẩm Đằng ăn khách thứ hai lịch sử phòng vé Trung Quốc

Với doanh thu 5,157 tỷ NDT, 'Xin chào, Lý Hoán Anh' chính thức vượt qua 'Na Tra: Ma đồng giáng thế' để trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ hai của nền điện ảnh Trung Quốc.

Phim 'Bố già' có gì để hút khán giả?

Bố già đang gây bão phòng vé khi liêp tiếp xô đổ các kỷ lục của điện ảnh Việt và của chính mình. Sau thời gian ảm đạm, đặc biệt một mùa tết thất thu, cú hích ấy rất quan trọng dù rằng về phim, còn nhiều thứ chưa trọn vẹn như chính cái kết của nó.

'Bố già' của Trấn Thành nói nhiều như phim truyền hình?

'Bố già' của Trấn Thành gần gũi, chỉn chu nhưng không xuất sắc. Tác phẩm giống phim truyền hình do mạch truyện lê thê, lấy thoại làm trọng tâm và cao trào không mới.

Mối quan hệ chuyển từ bạn sang thù của Triệu Vy - Trần Khôn

Từng rất thân thiết khi còn là sinh viên đại học nhưng có giai đoạn, mối quan hệ giữa Triệu Vy và Trần Khôn còn lạnh hơn cả băng.

Ngô Mạnh Đạt từ khi phát hiện ung thư gan đến chết chưa đến 3 tháng, trong Cbiz có tới 7 nghệ sĩ cũng vì ung thư gan mà qua đời

Không chỉ có Ngô Mạnh Đạt mà căn bệnh ung thư gan còn cướp đi của làng giải trí Hoa Ngữ không ít nghệ sĩ tài năng. Trong đó có nghệ sĩ chỉ mới 31 tuổi.

Ninh Dương Lan Ngọc vững vàng hơn sau những tin đồn 'tai bay vạ gió'

Là nữ diễn trẻ, xinh đẹp, tài năng, nhưng cái tên Ninh Dương Lan Ngọc lại không ít lần gặp phải những tin đồn, scandal 'tai bay vạ gió'.

Chiếu sớm, ' Bố già' lập nhiều kỉ lục khủng

Tính đến sáng ngày 9.3, tức sau bốn ngày chiếu sớm, phim Bố già đạt doanh thu hơn 81,7 tỉ đồng. Phim đã tạo nên cơn sốt, nhận nhiều lời khen và đặc biệt lập nhiều kỉ lục 'vô tiền khoáng hậu' đối với điện ảnh Việt.

Phim về Trịnh Công Sơn tung first look đầu tiên

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, sản phẩm điện ảnh rất được mong chờ về cuộc đời cố nghệ sĩ Trịnh Công Sơn Em Và Trịnh đã tung ra những thước phim đầu tiên.

Có thể bạn chưa biết: Diễn viên 'Bố già' thậm chí còn không được xem phim của chính mình đóng

Dù doanh thu Bố Già có cao hơn chăng nữa, diễn viên này tài năng này không được xem phim của chính mình đóng.

Đã có gia đình riêng, Quang Tuấn - Nhã Phương đóng vai vợ chồng trong phim 1990 liệu có thuyết phục?

Nằm trong những gương mặt luôn khiến người xem ấn tượng các vai gai góc, nặng tâm lý, Quang Tuấn luôn được khán giả đánh khả năng diễn xuất 'chắc tay'. Thế nhưng, đến với dự án điện ảnh mới nhất mang tên '1990', chàng diễn viên sinh năm 1985 tiết lộ đây sẽ là nhân vật khác nhất của anh từ trước đến nay sau hai dự án 'chạm ngõ' điện ảnh.

Nhà biên kịch phim có duyên với ngành y

Hơn 20 năm, nhưng những ấn tượng về phim truyền hình 18 tập 'Nữ bác sĩ' do nhà báo - nhà biên kịch Đặng Thanh Bình viết kịch bản (đạo diễn Song Chi) vẫn ghi dấu khi đoạt Huy chương Vàng Liên hoan Phim truyền hình toàn quốc lần thứ 27 tháng 12/2008.

Xin chào, Lý Hoán Anh 'vượt mặt' Na Tra để trở thành Á quân doanh thu phòng vé của điện ảnh Trung Quốc

Bộ phim Xin chào, Lý Hoán Anh chính thức vượt qua 'Na Tra: Ma đồng giáng thế', trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 2 của nền điện ảnh Trung Quốc.

To Top