Điện ảnh

'Người phán xử' NSND Hoàng Dũng qua đời và những vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả

Ra đi ở tuổi 65, NSND Hoàng Dũng đã có một vị trí đặc biệt trong lòng khán giả với những vai diễn ấn tượng.

Đạo diễn 'Gái già lắm chiêu': Hoàng Dũng diễn như không, rất thực và rất đời

'Ông diễn như không diễn, rất thực và rất đời, điều rất hiếm ở điện ảnh hiện nay', đạo diễn 'Gái già lắm chiêu V', phim điện ảnh cuối cùng hoàng Dũng tham gia, nói.

Điểm Douban của 'Thám tử phố Tàu 3' do Lưu Hạo Nhiên đóng chính đang tuột giảm không phanh?

Dù doanh thu phòng vé của bộ phim điện ảnh của Lưu Hạo Nhiên, Vương Bảo Cường khá cao nhưng lại không nhận về những lời đánh giá tốt từ khán giả.

360 độ phim truyền hình Hàn Quốc ngày mùng 2 Tết

Hãy cùng SAOstar điểm qua một số tin tức đáng chú ý về phim truyền hình Hàn Quốc diễn ra vào ngày hôm nay, mùng 2 Tết.

Lana Condor - cô gái tuổi Sửu gốc Cần Thơ thành công ở Hollywood

Bước sang năm 2021, ngôi sao gốc Việt Lana Condor tiếp tục gây ấn tượng qua vai chính trong 'To All the Boys: Always and Forever'.

Phát ghen tổ ấm hạnh phúc của NSND Lan Hương ở tuổi 60

Được mệnh danh 'cặp đôi vàng của làng điện ảnh Việt', vợ chồng NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ đã có gần 50 năm gắn bó bên nhau mà không một lần cãi vã.

Xưởng phim đứng sau loạt 'Kỷ băng hà' bị giải thể

Blue Sky Studios - xưởng hoạt hình tạo nên các thương hiệu nổi tiếng như 'Ice Age' hay 'Rio' - chính thức ngừng hoạt động.

11 diễn viên đại diện cho điện ảnh Hàn Quốc

Dự án Korean Actors 200 đã chọn ra 11 nghệ sĩ thuộc công ty KeyEast để trở thành gương mặt đại diện cho môn nghệ thuật thứ 7 ở xứ kim chi.

Hiện tượng phòng vé Vương Bảo Cường

Với ngoại hình xấu và quá khứ nghèo khó, Vương Bảo Cường chưa từng nghĩ rằng mình sẽ trở thành nghệ sĩ nổi tiếng khắp châu Á. Giờ đây, thậm chí anh còn được coi là 'Vua hài mới'.

Star Wars x MCU, giấc mơ xa vời của khán giả điện ảnh

Màn crossover giữa hai thương hiệu đình đám đã sớm bị chính sếp lớn của hãng bác bỏ.

Địch Lệ Nhiệt Ba khoe vòng một lấp ló với tạo hình đẹp mơ màng như tiên nữ

SAO CHÂU Á 13/2: Trong bộ đầm lộng lẫy được trang trí cùng những cánh bướm, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được 'mưa lời khen' ngày đầu năm mới vì nhan sắc yêu kiểu, diễm lệ như nàng công chúa bước ra từ cổ tích.

Chí Trung: Tuổi 60 'yêu lại từ đầu' của Táo Giao thông

Nam nghệ sĩ tuổi Sửu Chí Trung năm nay tròn 60 tuổi. Ở tuổi của anh lẽ ra mọi thứ đã viên mãn nhưng anh bất ngờ ly hôn khiến khán giả tiếc nuối.

Điểm danh dàn sao Việt tuổi Sửu: Tài năng có thừa, scandal không ít

Nhân dịp đầu năm mới Tân Sửu 2021, cùng Saostar điểm mặt các nghệ sĩ tuổi Sửu nổi tiếng và thành công trong showbiz Việt!

'Cường quốc văn hóa' Hàn Quốc và bài học nào cho Việt Nam?

Sau năm 2000, văn hóa Hàn Quốc đổ bộ khắp châu Á với đầy đủ mọi loại hình, từ âm nhạc, thời trang cho đến ẩm thực, biến đất nước này thành một cường quốc văn hóa.

30 bộ phim hay đáng 'cày' vào dịp Tết (P1)

Trong thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán, bạn có thể 'cày' một số bộ phim nổi tiếng để giải trí. Sau đây là một số tác phẩm điện ảnh được đánh giá là hay nhất thập kỷ qua được gợi ý cho bạn.

Điện ảnh Việt vẫn giữ được 'phong độ'

Năm 2020 trôi đi theo những đợt sóng Covid-19 khiến cho ai cũng dường như mang một tâm trạng khó tả: Nuối tiếc thời gian cuốn đi những dự định không thành; cảm thấy may mắn vì cuộc sống của chúng ta vẫn cơ bản an toàn trong khi thế giới xáo trộn và phải gánh chịu quá nhiều mất mát vì đại dịch.

Xem miễn phí 'Cua lại vợ bầu' và 8 phim rạp trong tuần 'Phim Tết'

Bộ phim 'trăm tỷ' 'Cua lại vợ bầu' và loạt phim điện ảnh Việt khác sẽ xuất hiện miễn phí trên ứng dụng VTV Go, phục vụ khán giả trong 9 ngày Tết Nguyên đán 2021.

Nhìn lại một năm 2020 với nhiều sự mất mát của showbiz Việt

Năm 2020 trôi qua với quá nhiều biến cố và sự ra đi đầy tiếc nuốc của các nghệ sĩ trong showbiz Việt như như: Nguyễn Chánh Tín, Mai Phương, Lê Bình, Chí Tài...

To Top