P'apiu resort được vinh danh 'Khu nghỉ dưỡng lãng mạn hàng đầu châu Á'

Khu nghỉ dưỡng được vinh danh nhờ thế mạnh của thiên nhiên, cảnh quan, thời tiết, sáng tạo trong kiến trúc, những dịch vụ trải nghiệm độc bản... để tạo nên kỳ nghỉ lãng mạn cho các cặp đôi.

P’apiu sở hữu con đường vẽ thổ cẩm dài nhất Việt Nam với thiết kế uốn lượn quanh co hơn 1,7km. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Theo đuổi du lịch bền vững, resort cao cấp dành cho cặp đôi đầu tiên tại Việt Nam - P’apiu resort vừa được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng lãng mạn hàng đầu châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc độc đáo hàng đầu châu Á 2023,” trong khuôn khổ Lễ trao giải ASIA AWARD lần thứ VI 2023, tại Singapore, ngày 6/10.

Với không gian rộng lớn, riêng biệt, tự do và lãng mạn trên đỉnh đồi xanh mướt của huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang, P’apiu dựa vào thế mạnh của thiên nhiên, cảnh quan, thời tiết, sáng tạo trong kiến trúc, những dịch vụ trải nghiệm độc bản để tạo nên kỳ nghỉ lãng mạn cho từng khách hàng. Đó cũng là những yếu tố giúp đại diện Việt Nam chiến thắng hạng mục “Khu nghỉ dưỡng lãng mạn hàng đầu châu Á.”

Ẩn mình trên đỉnh núi Bắc Bừu, là đỉnh cuối cùng của dãy núi kéo dài từ Vị Xuyên qua thành phố Hà Giang và kết thúc tại xã Yên Định, huyện Bắc Mê, từ P’apiu có thể bao quát cả một vùng rừng núi xanh ngút ngàn. Tháng 10 hàng năm có lẽ là thời điểm ấn tượng nhất ở đây, khi hàng ngàn bông phù dung cùng đua nhau bừng nở đầy ấn tượng.

Điểm đến dành riêng cho các cặp đôi đầu tiên tại Việt Nam. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

P’apiu còn sở hữu con đường vẽ thổ cẩm dài nhất Việt Nam với thiết kế uốn lượn quanh co hơn 1,7km, cùng các họa tiết vẽ tay sinh động mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa của các dân tộc sinh sống tại Hà Giang.

Điều đặc biệt, từng căn villa của P’apiu đã là một tác phẩm nghệ thuật độc lập, độc bản và kể một câu chuyện riêng, từ văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số Hà Giang như người Tày, Mông, đến câu chuyện tình xứ Ba Tư huyền thoại hay kiến trúc Rustic theo ngôn ngữ kiến trúc Bắc Âu đơn giản mà tiện nghi…

Tất cả những chi tiết và vẻ đẹp đó đã tạo nên một bản hòa ca kiến trúc độc đáo và ấn tượng giữa núi rừng Đông Bắc, để P’apiu được vinh danh là "Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc độc đáo hàng đầu châu Á."

Kiến trúc mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa của P’apiu. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Diễn đàn Kinh tế Quốc tế ASIA và Lễ công bố, trao giải “Asia Award 2023” với chủ đề “Tăng cường hợp tác thương mại Việt Nam-Singapore ASIA thịnh vượng” nhằm kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Singapore.

Asia Award lần thứ VI 2023 đánh giá và vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân trong nhiều lĩnh vực, dựa trên các tiêu chí toàn diện và khắt khe về chất lượng dịch vụ, chiến lược phát triển nguồn nhân lực, phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường, phát triển bền vững…

Các hạng mục được vinh danh: Doanh nghiệp tiêu biểu châu Á; Thương hiệu được tin dùng châu Á; Nhà quản lý/ Doanh nhân xuất sắc châu Á; Khu nghỉ dưỡng lãng mạn hàng đầu châu Á; Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc độc đáo hàng đầu châu Á; Thương hiệu dịch vụ lưu trú uy tín châu Á; Điểm đến Du lịch tiêu biểu châu Á…

Mai Mai (Vietnam+)

To Top