Điểm danh dàn sao Việt tuổi Sửu: Tài năng có thừa, scandal không ít

Nhân dịp đầu năm mới Tân Sửu 2021, cùng Saostar điểm mặt các nghệ sĩ tuổi Sửu nổi tiếng và thành công trong showbiz Việt!

NSƯT Chí Trung

NSƯT Chí Trung sinh năm 1961 tại Gia Lâm, Hà Nội, là con trai của nghệ sĩ Quý Dương và nghệ sĩ violin Phùng Thúy Lan. Chí Trung là gương mặt nghệ sĩ hài quen thuộc với khán giả, đặc biệt qua vai Táo giao thông chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân.

Chí Trung sớm bộc lộ tài năng trong lĩnh vực kịch, đặc biệt nổi bật ở thể loại hài kịch. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nam nghệ sĩ vốn bắt đầu và theo đuổi thể loại chín kịch trong suốt thời gian dài. Hiện tại, Chí Trung đang nắm giữ vai trò Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ.

Đầu năm 2020, NSƯT Chí Trung khiến công chúng bất ngờ khi công bố ly hôn với bà xã Ngọc Huyền sau 30 năm chung sống. Đồng thời, bạn gái mới của anh là nữ doanh nhân Ý Lan tiết lộ cả hai đã hẹn hò được 2 năm. Trên mạng xã hội, cả hai khá thường xuyên khoe ảnh cùng đi chơi, du lịch, xuất hiện bên nhau trong các sự kiện quan trọng.

Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên sinh năm 1985 tại Kiên Giang, được biết đến với vai trò ca sĩ. Cô là chủ nhân của một số ca khúc nổi tiếng một thời như Giấc mơ tuyết trắng, Ngôi nhà hạnh phúc… Sau này, cô làm quen và kết hôn với Công Vinh - nam cầu thủ cũng cùng tuổi Sửu sinh năm 1985. Cả hai được khán giả yêu mến mệnh danh là cặp đôi Beckham - Victoria phiên bản Việt.

2020 đánh dấu một năm đáng nhớ với vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên khi Thủy Tiên là người đứng ra vận động, quyên góp số tiền lớn lên đến hàng vài trăm tỷ đồng cho đồng bào trong đợt lũ lụt miền Trung mùa thu năm nay. Với tấm lòng ương thiện, nhiệt tình, Thủy Tiên - Công Vinh đã thay mặt các nhà hảo tâm, trao quà, tiền mặt tận tay cho các hộ gia đình gặp khó khăn, khốn cùng vì bão lũ. Hành động tốt đẹp đó khiến vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh nhận được nhiều sự quan tâm, khen ngợi của công chúng trong suốt năm.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh chiếm nhiều thiện cảm của khán giả khi tích cực làm từ thiện trong suốt năm qua.

Nhật Kim Anh

Là một trong những mỹ nhân sinh năm 1985 của làng giải trí Việt, Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê, quê ở Thanh Hóa. Cô từng debut với vai trò ca sĩ, thể hiện loạt ca khúc nhưLâu đài cát, Thần thoại(hát cùng Bằng Cường)… Sau này, Nhật Kim Anh chuyển hướng sang diễn xuất và liên tục thành công trong vai trò mới của mình.

Cuối năm 2019, Nhật Kim Anh phủ sóng màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim Tiếng sét trong mưa. Sau bộ phim, cô khiến công chúng lo lắng khi đăng status lên mạng cầu xin chồng cũ cho gọi điện trò chuyện với con. Giữa hai người nhanh chóng có lời qua tiếng lại khiến dư luận quan tâm.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn đang trong quá trình tranh chấp trước tòa để giành quyền nuôi con. Sau khi ly dị, chuyện tình cảm của Nhật Kim Anh khá im ắng, cô không có tin đồn hẹn hò với người khác.

Phương Thanh

Khán giả yêu thích dòng nhạc pop-rock Việt đã không còn xa lạ với cái tên Phương Thanh. Nữ ca sĩ sinh năm 1973 tại Thanh Hóa, gây ấn tượng với chất giọng trầm khàn, khác lạ với loạt nghệ sĩ đình đám cùng thời.

Ngoài ca hát, Phương Thanh còn lấn sân sang sân khấu cải lương và tham gia một vài vai nhỏ trong phim điện ảnh. Giữa lúc sự nghiệp phát triển êm đềm, Phương Thanh dính lùm xùm bất hòa với bạn bè, thậm chí ra tay đánh người. Bên cạnh đó, có tin đồn Phương Thanh bất hòa với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, khiến sự nghiệp của cô có phần sa sút.

Năm 2020, Phương Thanh trở lại hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực ca hát và tham gia nhiều show truyền hình. Trong một chương trình, cô tiết lộ bản thân không hề thiếu người yêu nhưng số phận an bài để nữ ca sĩ vẫn độc thân, cô đơn như hiện tại.

Jack

Tên thật của Jack là Trịnh Trần Phương Tuấn, anh chàng sinh ngày 12 tháng 4, 1997. Đầu năm 2019, Jack phát hành ca khúc Hồng nhan, nhanh chóng gây sốt với 13 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt. Ca khúc cũng thành công đưa tên tuổi của Jack nên tầm cao mới, trở thành một trong những sao trẻ cực hot trong ngành giải trí Việt.

Liên tiếp sau đó, Jack kết hợp với K-ICM cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng như Bạc phận, Hoa vô sắc, Sóng gió,... Giữa lúc sự nghiệp đang lên đến đỉnh cao, Jack bất ngờ dính lùm xùm với công ty quản lý ICM. Nam ca sĩ tố công ty bóc lột, đối xử không công bằng với nghệ sĩ và quyết định rời khỏi ICM không lâu sau đó.

Từ sau khi đầu quân cho công ty quản lý mới, Jack không còn ra mắt sản phẩm thường xuyên như trước. Tuy nhiên, mỗi MV mới của anh chàng như Hoa hải đường, Đom đóm phát hành năm 2020 đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Hiền Hồ

Cùng sinh năm 1997 với Jack còn có giọng ca trẻ Hiền Hồ. Bước ra từ chương trình The Voice - Giọng hát Việt, Hiền Hồ gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê cùng giọng ca sâu lắng, ngọt ngào, giàu cảm xúc.

Năm 2020, Hiền Hồ trở lại đường đua Vpop với ca khúc Gặp nhưng không ở lại kết hợp cùng Vương Anh Tú. Ca khúc nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người nghe, thu về 22 triệu lượt xem chỉ sau 2 tháng phát hành.

Erik

Một trong bộ ba của Gia đình Hoa dâm bụt, Erik cũng sinh năm 1997. Anh chàng sinh ngày 13/10 tại Hà Nội, được biết đến là một giọng ca trẻ tài năng, thành viên nhóm nhạc St.319. Erik từng phát hành một số bản hit như Sau tất cả, Tôi là ai trong em, Yêu và yêu, Lạc nhau có phải muôn đời,...

Đầu năm 2017, Erik cùng công ty quản lý xảy ra mâu thuẫn, anh chàng tố St. 319 Entertainment quản lý không minh bạch, nhiều lần miệt thị, xúc phạm nhân phẩm nghệ sĩ. 3 tháng sau, Erik rời khỏi công ty, hoạt động với vai trò ca sĩ solo tự do.

Sau này, Erik tiếp tục thành công với ca khúc Ghen (hợp tác cùng Min), Bao giờ đủ lớn, Em không sai, chúng ta sai,... Mới đây nhất, Erik cũng vừa trở lại cùng MV Anh luôn là lý do phát hành đầu năm 2021.

Vy Oanh

Vy Oanh sinh ngày 28/9/1985 tại Bình Thuận, nhưng sống và làm việc chủ yếu tại TP. Hồ Chí Minh. Cô sở hữu giọng ca ngọt ngào, giàu nội lực với loạt ca khúc được khán giả yêu mến. Ngoài ra, Vy Oanh còn xuất hiện với vai trò diễn viên, góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng như Siêu mẫu xì trum, Thiên đường vắng em, Câu chuyện cuối mùa thu,...

Thời gian gần đây, Vy Oanh trở lại khá ít với khán giả qua các sản phẩm mới. MV gần nhất mà cô phát hành có tên gọi Yêu lại người hôm qua ra mắt vào cuối tháng 2/2020.

Khả Ngân

Khả Ngân sinh năm 1997, xuất thân là một hot girl boxing. Cô nàng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ gương mặt xinh xắn, dáng người nhỏ nhắn cùng đôi mắt như biết nói.

Khả Ngân được mời đóng trong nhiều MV, trở thành gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng sau này. Tên tuổi Khả Ngân càng lên nhanh khi cô được mời đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim Hậu duệ mặt trời bản Việt.

Năm 2020 đầu 2021, Khả Ngân tích cực hoạt động trên màn ảnh rộng với các vai diễn trong Bí mật của gió, Kẻ săn tin, Sám hối,... Ngoài ra, cô nàng còn có dự định lấn sân sang lĩnh vực ca hát, trở thành một nữ nghệ sĩ đa năng trong showbiz Việt.

Nhân dịp năm mới Tân Sửu, xin chúc các sao tuổi Sửu nói riêng và nghệ sĩ nói chung một năm mới an khang, vạn sự như ý và thành công hơn nữa trong sự nghiệp!

Migi

To Top