Nghệ thuật

Thiều Bảo Trâm khiến fan 'điên đảo' vì mặc kín đáo vẫn khoe trọn eo thon, vòng 1 căng đầy gợi cảm

Chỉ đăng những hình ảnh đời thường nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn khiến fan trầm trồ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Á hậu Huyền My: 'Tôi không có ý định yêu người trong showbiz'

'Tôi không có ý định yêu ai trong showbiz. Khi nào có chồng, tôi cũng sẽ dừng hết công việc nghệ thuật để tập trung cho gia đình. Việc hoạt động trong showbiz có thể khiến cả gia đình bị soi mói, để ý, tôi không muốn nửa kia phải vì mình mà bận tâm những điều đó', á hậu Huyền My chia sẻ.'Tôi không có ý định yêu ai trong showbiz. Khi nào có chồng, tôi cũng sẽ dừng hết công việc nghệ thuật để tập trung cho gia đình. Việc hoạt động trong showbiz có thể khiến cả gia đình bị soi mói, để ý, tôi không muốn nửa kia phải vì mình mà bận tâm những điều đó', á hậu Huyền My chia sẻ.

NSND Hồng Vân phản hồi thông tin đóng sân khấu Phú Nhuận vĩnh viễn

NSND Hồng Vân nói rằng cho đến thời điểm hiện tại, cô chưa quyết định đóng cửa Sân khấu kịch Phú Nhuận, bao giờ chính thức trả mặt bằng sẽ thông tin đến khán giả.

Biệt đội Big Hero 6 không có duyên với Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Ý tưởng về biệt đội siêu anh hùng Big Hero 6 bản người đóng xuất hiện trong MCU của người hâm mộ hiện vẫn chỉ là giấc mơ xa vời.

Ba bài thi đánh giá năng lực ở Việt Nam năm nay có gì đặc biệt?

ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Quốc gia TP.HCM và Trường ĐH Bách khoa Hà Nội là ba đơn vị có bài thi đánh giá năng lực, bài kiểm tra tư duy trên toàn quốc.

Quảng Ninh có 2 tác giả được tặng thưởng tác phẩm xuất sắc về chủ đề 'Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh'

Tổng Cục Chính trị, Quân đội nhân dân Việt Nam vừa trao thưởng cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc về chủ đề 'Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh' năm 2020.

Đô thị ngày càng hiện đại, văn minh và thân thiện

Sau 5 năm thực hiện Chương trình phát triển đô thị tỉnh giai đoạn 2015-2025, diện mạo đô thị của tỉnh ngày càng khang trang, hiện đại.

Đề nghị thu hồi 'khẩn' tiền hoàn thuế hàng trăm tỷ của hai doanh nghiệp phía Nam

Tổng cục Thuế vừa gửi văn bản yêu cầu 4 Cục thuế Tây Ninh, Long An, Đồng Nai và TP.HCM báo cáo gấp về hoạt động của một số doanh nghiệp (DN) có rủi ro cao về hoàn thuế giá trị gia tăng (GTGT).

NSND Hồng Vân trải lòng về gánh nặng sân khấu kịch hiện nay

Nếu không nhận được sự hỗ trợ khi chấm dứt hợp đồng với Trung tâm Văn hóa Phú Nhuận (TP HCM) vào cuối tháng 4-2021, có thể NSND Hồng Vân sẽ trả lại mặt bằng sân khấu này.

'Nhìn' Everest qua 'lăng kính' của Di Li

Di Li là một trong số những nhà văn nữ trẻ rất sung sức trong sáng tác. Không chỉ nhiều về số lượng đầu sách, Di Li cũng là tác giả viết phong phú về thể loại, và thể loại nào của chị cũng khiến độc giả thích thú, thậm chí mong chờ, đặc biệt là sách du ký. Bởi với ngòi bút, lăng kính của Di Li, những địa danh du lịch khắp thế giới dường như mang một màu sắc khác, không giống với bất kỳ tác phẩm du ký nào có đề tài tương tự.

Sự nghiệp Song Joong Ki lên như diều gặp gió sau khi chia tay Song Hye Kyo

Hoàn toàn tập chung cho sự nghiệp hậu ly hôn, công việc của Song Joong Ki đang lên như diều gặp gió khi tái xuất với hai dự án phim truyền hình và điện ảnh vào đầu năm 2021.

Tướng Mỹ: Hệ thống Patriot đang 'cháy hàng'

Theo tướng John Hyten, hiện nay quân đội Mỹ đang thiếu nghiêm trọng hệ thống Patriot để sử dụng và bán cho đồng minh.

Bảo tồn tối đa các thành phần kiến trúc gốc có giá trị của Thành cổ Luy Lâu

Bộ VHTTDL đã có văn bản về việc thẩm định dự án tu bổ tôn tạo di tích thành cổ Luy Lâu và hệ thống Tứ Pháp, hạng mục tu bổ đền Lũng Khê, chùa Tổ, tỉnh Bắc Ninh. Theo đó, Bộ VH-TT&DL lưu ý cần bảo tồn tối đa các thành phần kiến trúc gốc có giá trị của thành cổ Luy Lâu.

Lãnh đạo Cần Thơ kiểm tra tiến độ công trình Đền thờ các Vua Hùng

Ông Lê Quang Mạnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ và ông Trần Quốc Trung - Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị TP Cần Thơ cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và quận Bình Thủy vừa kiểm tra tiến độ công trình Đền thờ các Vua Hùng tại TP. Cần Thơ.

NSND Hồng Vân hé lộ lý do sẽ trả mặt bằng sân khấu Phú Nhuận

Khi chấm dứt hợp đồng với Trung tâm Văn hóa Phú Nhuận (TP HCM) vào cuối tháng 4-2021, NSND Hồng Vân sẽ trả lại mặt bằng sân khấu này sau 21 năm tồn tại.

Tác phẩm mới của người giành Nobel Văn học 2018 ra mắt bản tiếng Anh

Cuốn sách mới nhất của nhà văn đoạt giải Nobel 2018 Olga Tokarczuk đã được dịch sang tiếng Anh, đánh dấu một tín hiệu tốt cho tác giả nổi tiếng người Ba Lan.

Chiêm ngưỡng 7 kiến trúc cổng nổi tiếng ở Việt Nam

Những công trình này có nhiều giá trị về mặt lịch sử, văn hóa, mỹ thuật, kiến trúc, thu hút sự chú ý của du khách.

Trần Kiều Ân chuẩn bị kết hôn

Trần Kiều Ân và bạn trai thiếu gia bên nhau hơn một năm. Tờ Sina cho biết họ đã lên kế hoạch kết hôn.

To Top