Nghệ thuật

Lãnh đạo hội đồng điện lực Texas từ chức hàng loạt

Một số thành viên hội đồng quản trị của công ty vận hành lưới điện bang Texas sắp từ chức, theo một hồ sơ nộp lên cơ quan quản lý - một tuần sau khi bang này mất điện diện rộng.

Họa sĩ Thành Chương minh họa cho 'Người kép già' của cha

Họa sĩ Thành Chương không chỉ vẽ bìa, mà còn vẽ 18 bức tranh để minh họa cho tuyển tập 'Người kép già' của cha mình - nhà văn Kim Lân.

Phim truyền hình tất bật bấm máy

Trái ngược với điện ảnh đang trong giai đoạn ảm đạm vì một số rạp chiếu phim tạm đóng cửa chống dịch Covid-19, các đoàn làm phim truyền hình tất bật ra quân sau giai đoạn nghỉ Tết

Định hướng nghiên cứu công nghệ mạng 6G và sự tham gia của Việt Nam

Theo các chuyên gia, Việt Nam cần tận dụng một số thế mạnh như nghiên cứu và sản xuất các thiết bị đầu cuối 6G; nghiên cứu chuyên sâu trong việc tối ưu, điều khiển trong hệ thống mạng 6G.

Cận cảnh cây sanh dáng 'kỳ quái', đại gia có tiền chưa chắc mua được

Cây sanh cổ dáng thế độc lạ từng có khách trả 10 tỷ đồng nhưng chủ nhân vẫn chưa gật đầu với lý do không tưởng này.

Hai tuyển tập ca cổ ấn tượng đầu năm

Giới mộ điệu sân khấu cải lương vừa có được món quà đầu năm là tuyển tập cổ nhạc Trăng nước Cần Thơ của tác giả Nhâm Hùng - Bình Trọng (NXB Ðại học Cần Thơ) và 101 bài vọng cổ, tài tử đoạt giải và phát sóng của tác giả Nguyễn Trung Nguyên (NXB Hội Nhà văn).

Ngắm biệt thự nổi 600m2 độc nhất vô nhị trên biển

Một doanh nhân Trung Quốc chỉ mất 4 triệu Nhân dân tệ (hơn 14 tỷ đồng) và một năm để xây cho mình một biệt thự nổi độc đáo, rộng tới 600m2 ở ngoài biển.

Giàu có nhờ bán beat âm nhạc cho ca sĩ nổi tiếng

Internet giúp nhiều nhà sản xuất trẻ thành công trong việc sản xuất và bán beat. Tuy nhiên, con đường này chưa bao giờ là dễ dàng.

Xây dựng quận Ninh Kiều thành đô thị hạt nhân thành phố Cần Thơ

Vừa qua, ông Dương Tấn Hiển - Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Cần Thơ đã ký Quyết định số 2813/QĐ-UBND của UBND thành phố Cần Thơ về việc phê duyệt Đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/5000 quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Mặc đồ làm vườn quay clip, Hoài Linh có thực sự thiếu tôn trọng khán giả?

Hoài Linh 'gia nhập' YouTube với những clip ghi lại cuộc sống thường ngày của mình.

Giữ lửa cho bài chòi

Nhiều năm qua, nghệ thuật trình diễn bài chòi dân gian dù có những bước thăng trầm, song luôn được gìn giữ, lưu truyền bởi những nghệ nhân giàu tâm huyết. Họ là những người đang giữ ngọn lửa di sản bài chòi trong mỗi làng quê xứ Trầm.

Tuấn Sông Thu: Yêu âm nhạc bằng cả trái tim

Doanh nhân Nguyễn Văn Tuấn được biết đến với nghệ danh Tuấn Sông Thu không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một nhạc sĩ tài ba được nhiều người mến mộ.

8 ông hoàng phòng vé tỷ NDT của điện ảnh Hoa ngữ

Sau mùa phim Tết 2021, bảng xếp hạng diễn viên có doanh thu phòng vé dẫn đầu ngành điện ảnh Hoa ngữ thay đổi đáng kể. Trong đó, Thẩm Đằng trở thành ngôi sao ăn khách nhất.

Cỗ máy quản lý 6 tỷ USD của gia tộc quyền lực Brazil

Phần lớn người Brazil biết gia tộc Moreira Salles. Nhưng hiếm ai nghe đến 'cỗ máy 6 tỷ USD' giúp quản lý khối tài sản khổng lồ của gia đình này.

Di chỉ khảo cổ Chăm Phong Lệ thành Di tích cấp thành phố

Việc xếp hạng di tích cấp thành phố đối với Di chỉ khảo cổ Chăm Phong Lệ (phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) khẳng định giá trị văn hóa, kiến trúc quan trọng của khu vực này, nhằm tiếp tục bảo tồn, tôn tạo và phát huy các giá trị của di chỉ này.

Mỹ nhân không đóng cảnh hôn và những sao Hoa Ngữ quyền lực không ai dám động vào

Làng giải trí Hoa Ngữ luôn tồn tại những thế lực và quy tắc ngầm ràng buộc các nghệ sĩ nhưng có 3 mỹ nhân vẫn thuận lợi phát triển sự nghiệp mà chẳng ai dám động vào.

Con trai nhà văn Kim Lân vẽ minh họa cho sách bố mình

Họa sĩ Thành Chương đã vẽ minh họa cho ấn phẩm Người kép già của nhà văn Kim Lân cũng là bố của ông. Cuốn sách gồm 18 tác phẩm.

Công chiếu phim điện ảnh cuối cùng của NSND Hoàng Dũng

Tròn 3 tuần sau khi tuyên bố hoãn chiếu, 'Gái già lắm chiêu V' - bộ phim điện ảnh có sự góp mặt của NSND Hoàng Dũng thông báo lịch ra rạp.

To Top