Vấn đề sự kiện

Lần đầu tiên chung kết World Cup được tổ chức mùa đông và dấu hỏi về một 'trọng tài khí hậu'

Lần đầu tiên giải đấu World Cup sẽ được tổ chức vào tháng 11 và 12 do tình hình nhiệt độ tăng quá cao và những rủi ro nắng nóng do mùa hè khắc nghiệt ở Qatar. Nước chủ nhà Qatar đang hướng đến mùa World Cup đầu tiên đạt trung hòa carbon, các chuyên gia nghiên cứu từ Ngân hàng HSBC cho rằng sự kiện World Cup có thể đóng vai trò như một cẩm nang nói chung cho nhà đầu tư nhằm nhận diện các yếu tố đáng báo động về khí hậu.

Cảnh giác với quảng cáo thuốc không đúng sự thật

Mặc dù Sở VH-TT&DL chỉ cấp phép treo băng rôn với nội dung 'Nhà thuốc Long Châu chuyên thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện', nhưng trên thực tế nội dung quảng cáo được treo ở các tuyến đường lại có nội dung khác, đó là 'Chuỗi nhà thuốc chuyên thuốc đặc trị ung thư'. Điều này khiến không ít người bệnh lầm tưởng và tin mua.

350 cá nhân xuất sắc quy tụ ở chương trình sáng tạo công nghệ độc đáo nhất 2022

Nhiều lãnh đạo cấp cao, nhà hoạch định chiến lược và các chuyên gia đầu ngành từ Việt Nam và Đông Nam Á sẽ tham gia Vietnam Innovators Summit trong tháng 11 tới.

Những hình ảnh đẹp của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang trên thảm đỏ

Ngày 28/8, vợ chồng diễn viên Nhã Phương - Trường Giang quấn quýt khi cùng dự Lễ trao giải phim ngắn Màn ảnh xanh.

Đại sứ Sun Weidong: Trung Quốc và Ấn Độ nhất trí kiểm soát bất đồng

Đại sứ Trung Quốc tại Ấn Độ Sun Weidong cho biết New Delhi và Bắc Kinh nên xích lại gần nhau với tư cách là đối tác chứ không phải đối thủ.

Nhã Phương và Trường Giang ngọt ngào tại Lễ trao giải phim ngắn Màn Ảnh Xanh

Trường Giang vẫn trung thành với bộ vest màu đen lịch lãm thì Nhã Phương nổi bật với váy dạ hộ của NTK Chung Thanh Phong.

'Động lực mới không thể đảo ngược' trong quan hệ Pháp - Algeria

Tổng thống Pháp Macron và người đồng cấp Algeria Abdelmadjid Tebboune vừa ra tuyên bố chung về 'sự phát triển mới và không thể đảo ngược' trong quan hệ song phương.

Gucci hủy sự kiện thời trang tại Hàn Quốc

Thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci hủy sự kiện thời trang tại Hàn Quốc do tranh cãi sử dụng Nhà Xanh vì mục đích thương mại.

Khánh thành và vận hành thương mại Nhà máy nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2

Chiều 28/8, Công ty TNHH điện Nghi Sơn 2 đã phối hợp với chủ đầu tư tổ chức lễ khánh thành và vận hành thương mại Nhà máy nhiệt điện BOT Nghi Sơn 2.

Sách giáo khoa mới lớp 2, lớp 6: Chạm đến vấn đề 'nóng' của đời sống xã hội

Năm học mới 2021- 2022 sắp bắt đầu và sẽ là năm đầu tiên học sinh lớp 2, lớp 6 học sách giáo khoa (SGK) theo Chương trình giáo dục phổ thông mới (Chương trình GDPT 2018). Ngoài hình thức bắt mắt, hình vẽ và màu sắc sinh động, phương pháp giáo dục 'mở' thì bộ SGK mới còn mang đậm hơi thở cuộc sống bởi đã chạm đến nhiều vấn đề 'nóng' của học đường và đời sống xã hội như: Dịch bệnh Covid- 19, Bắt nạt, bình đẳng giới, bảo vệ môi trường…

Tháng 8 rực rỡ chào đón loạt sự kiện chiêm tinh học giúp bạn tỏa sáng hơn trong cuộc sống

Trong chiêm tinh học, tháng 8 là tháng Mặt Trời tỏa sáng nhất trong năm - là thời điểm thích hợp để đưa ra định hướng cho bản thân. Loạt sự kiện chiêm tinh quan trọng sau sẽ giúp bạn 'ghi chú' những điều hữu ích cho cuộc sống.

Lần đầu tiên Thủ tướng Ấn Độ chủ trì cuộc họp mở của HĐBA, nâng tầm vấn đề an ninh hàng hải

Ngày 9/8, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi chủ trì cuộc thảo luận mở cấp cao tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) với chủ đề 'Tăng cường an ninh hàng hải - thúc đẩy hợp tác quốc tế' dưới hình thức trực tuyến.

Vì sao Tesla không được chính phủ Mỹ mời dự sự kiện về xe điện?

Mặc dù Tesla hiện là công ty dẫn đầu về xe điện trên thế giới, nhưng điều đó là chưa đủ để khiến Elon Musk trở thành khách mời của Tổng thống Mỹ trong một sự kiện về xe điện.

Gia đình nạn nhân yêu cầu ông Biden không dự sự kiện tưởng niệm vụ 11/9

Hơn 1.600 người bị ảnh hưởng bởi cuộc tấn công ngày 11/9/2001 đang yêu cầu Tổng thống Mỹ Joe Biden không đến tham gia sự kiện tưởng niệm 20 năm vụ khủng bố nhằm vào tòa Tháp Đôi, trừ khi ông công bố các tài liệu và thông tin liên quan đến vụ việc.

Hàn Quốc: ARF nâng cao sự hiểu biết giữa các nước với vấn đề an ninh

Các nước thành viên ASEAN và một số nước khác dự ARF đã cùng thảo luận các vấn đề liên quan an ninh khu vực, trong đó có tình hình Bán đảo Triều Tiên, Myanmar và Biển Đông.

Bài 2: Những vấn đề cần giải quyết chấn chỉnh công tác tín ngưỡng, tôn giáo

Bằng sự vào cuộc quyết liệt của các cấp, các ngành và của cả hệ thống chính trị, với vai trò nòng cốt của lực lượng Công an đã mang đến sự bình yên trong cuộc sống và hạnh phúc cho nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

6 giải pháp với những doanh nghiệp đang gặp khó khăn khi chuyển đổi số

Việc chuyển đổi số chưa bao giờ là dễ dàng với các doanh nghiệp, họ thường gặp phải hàng tá vấn đề trong quá trình số hóa của mình. Dưới đây là 6 cách hữu hiệu để 'tháo gỡ' khi quá trình chuyển đổi số gặp khó khăn

Lầu Năm Góc phát triển AI có thể dự đoán sự kiện xung đột 'sớm vài ngày'

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể giúp quân đội Mỹ đưa ra các quyết định chủ động trước các vấn đề.

To Top