Điện ảnh

Phim Việt mùa Tết trước nỗi lo từ dịch Covid-19

Sự bùng nổ của dịch bệnh ngay trước thềm năm mới âm lịch khiến các phim Việt mùa Tết Nguyên đán 2021 đối diện tình thế 'nghìn cân treo sợi tóc'.

Đặc sắc đêm Nhạc hội Đờn ca tài tử Nam Bộ

Tối 30/1, tại khu vực sảnh trước Nhà hát Thành phố (Quận 1), Ban Tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Nhạc hội Đờn ca tài tử Nam Bộ với chủ đề 'Báu vật đất phương Nam'.

2 siêu quái vật Godzilla và Kong quay ở Việt Nam sắp chiếu

Hãng phim Warner Bros. vừa tung ra trailer đầu tiên bộ phim Godzilla vs. Kong cực kỳ mãn nhãn.

Phụ nữ trẻ châu Á tiêu nhiều tiền nhất cho phim ảnh, thần tượng Hàn

Làn sóng Hallyu với các bộ phim, nhóm nhạc thần tượng, trò chơi trực tuyến, ẩm thực luôn có sức hút lớn tại nhiều nơi, đặc biệt là châu Á.

Tình yêu thanh khiết kỳ lạ của bà hoàng điện ảnh và ông hoàng nhạc Pop

Trong khi rất nhiều người đã từng nghe nói đến các mối tình khác được báo chí khai thác trong nhiều thập kỷ gần đây thì vẫn chưa từng ai biết rằng huyền thoại Hollywood từng có tình yêu thuần khiết với ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Trung tướng Phạm Hồng Cư – Cộng tác viên đặc biệt của Báo Quân đội nhân dân

Tham gia cách mạng từ những ngày đầu, từng kinh qua nhiều vị trí trong Quân đội nhân dân Việt Nam, Trung tướng Phạm Hồng Cư, nguyên Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, có thể được coi là 'pho sử sống' về các thời kỳ trong thế kỷ 20 của đất nước Việt Nam.

Bố Già hé lộ dàn cast xóm lao động cực xịn

Bố Già đã giới thiêu về dàn diễn viên thực lực của mình, đồng thời hé lộ những tính cách vô cùng thú vị đằng sau các nhân vật trong xóm lao động.

Bên trong biệt thự 8,8 triệu USD của tài tử 'Batman'

Ngôi sao điện ảnh Christian Bale sở hữu một căn biệt thự sang trọng ở bang California, Mỹ. Anh mua bất động sản này vào năm 2017 với giá 8,8 triệu USD.

'Liên minh Công lý' của Zack Snyder ấn định ngày phát sóng

Bản dựng 'Justice League' của đạo diễn Zack Snyder sẽ lên sóng dịch vụ trực tuyến vào trung tuần tháng 3.

Giữa ồn ào chuyện tình cảm, Sơn Tùng M-TP lần đầu chia sẻ lý do thành nhân vật trong game

Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt xuất hiện trong trò chơi trăm triệu USD của Sea.

Từ lãng mạn đến hành động, xu hướng phim hoài niệm sẽ nở rộ trong năm 2021

Cùng một xu hướng hoài niệm nhưng với mỗi góc nhìn khác nhau, người hâm mộ lại thấy được sự tinh tế và tâm huyết khác nhau trong nội dung cũng như hình ảnh của các nhà làm phim. 'Thanh Sói', '1990' hay 'Mùa Hè 1999' đều đáng được mong chờ trong năm 2021.

'Biểu tượng điện ảnh da màu Hollywood' Cicely Tyson qua đời

Cicely Tyson - minh tinh da màu đầu tiên được nhận giải Oscar danh dự vừa qua đời ở tuổi 96.

Một hiện tượng siêu nhiên đáng sợ mà nhiều người từng trải qua sẽ được dựng thành phim

Thành công với phim hành động 'Hai Phượng' nhưng lựa chọn tiếp theo của đạo diễn Lê Văn Kiệt lại là phim kinh dị, và kể về một hiện tượng kỳ bí mà nhiều người trong chúng ta từng gặp phải.

Dự án trở lại của đạo diễn Lê Văn Kiệt sau phim 200 tỷ 'Hai Phượng'

Ngày 28/1/2021, đạo diễn bộ phim thành công nhất năm 2019 – 'Hai Phượng' với doanh thu trên 200 tỷ đã chính thức công bố teaser poster dự án điện ảnh mới mang tên 'Bóng đè'.

Đạo diễn 'Hai Phượng' tái xuất màn ảnh rộng với phim kinh dị 'Bóng đè'

Đạo diễn 'Hai Phượng' - phim có doanh thu trên 200 tỷ đồng - vừa công bố teaser poster dự án điện ảnh mới mang tên 'Bóng đè'.

Lùi thời điểm tổ chức LHP Cannes 2021

Lễ trao giải Liên hoan phim (LHP) quốc tế Cannes (Pháp) 2021 sẽ được tổ chức từ ngày 6 đến 17/7 - muộn hơn khoảng hai tháng so với lịch ấn định trước đó.

Hãy bắc cầu thay vì xây những bức tường chắn!

Đó là ý kiến của khán giả về việc ủng hộ phim Việt thay vì những cái nhìn khắt khe, tiêu cực để xây dựng nền điện ảnh Việt phát triển và tỏa sáng.

'Bố già' hấp dẫn đến thế nào mà nguyên dàn diễn viên không ngại thay đổi hình ảnh?

Mới đây, phim Tết 'Bố già' đã giới thiêu về dàn diễn viên thực lực của mình, đồng thời hé lộ những tính cách vô cùng thú vị đằng sau các nhân vật trong xóm lao động.

To Top