Nghệ thuật

Lưu Bị nằm mơ mất 'cánh tay phải', Tào Tháo mộng thấy Tào Ngụy diệt vong, hóa ra cơn ác mộng đã ứng nghiệm

Lưu Bị và Tào Tháo đều có những giấc mơ kỳ lạ trong cuộc đời lẫy lừng. Đáng chú ý là chúng đều ứng nghiệm. Đó là gì?

Hội nghị bàn tròn Bộ trưởng xây dựng ASEAN – Trung Quốc

Chiều nay 16/9, Hội nghị bàn tròn Bộ trưởng xây dựng ASEAN – Trung Quốc đã diễn ra tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Dự hội nghị có Bộ trưởng Bộ Nhà ở và Xây dựng Đô thị Nông thôn Trung Quốc Er Hong và Bộ trưởng các Bộ phụ trách lĩnh vực xây dựng của các nước ASEAN. Về phía Việt Nam có Bộ trưởng Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị.

Công ty quản lý lên tiếng tin đồn Lisa nhóm BlackPink từ chối tái ký hợp đồng

YG Entertainment lên tiếng về tình trạng hợp đồng của nữ nghệ sĩ Lisa - thành viên nhóm nhạc BlackPink.

Nữ sinh Sân khấu Điện ảnh gây chú ý ở Miss Universe Vietnam 2023

Đây chắc chắn sẽ là thí sinh đám gờm của hành trình Miss Universe Vietnam 2023.

Ổ vi khuẩn gây bệnh từ vòi hoa sen dễ dàng làm sạch bằng nguyên liệu đơn giản sẵn có trong nhà

Vòi hoa sen trong nhà tắm sử dụng lâu ngày dễ bị tắc. Bộ phận này ít người để ý tới nhưng khi bị tắc lại thành ổ vi khuẩn gây bệnh. Bạn có thể dễ dàng làm sạch với nguyên liệu đơn giản này.

Toàn cảnh Dinh Tỉnh trưởng cũ trong lòng khu Hòa Bình của Đà Lạt

Dinh Tỉnh trưởng cũ có kiến trúc đẹp, còn khá chắc chắn, nằm trên một ngọn đồi xanh mát, là một trong những mảng xanh hiếm hoi còn lại trong lòng khu Hòa Bình của TP Đà Lạt.

Con gái út của Quyền Linh gây bất ngờ với hình ảnh quyến rũ ở tuổi 15

Thảo Ngọc - con gái út của Quyền Linh theo đuổi phong cách trưởng thành và gợi cảm, khác biệt với chị gái.

Ngày hội 'Tiếng hát của những người đi tìm lửa'

Chiều 16-9 tại Nhà hát Tỉnh Đoàn Bà Rịa- Vũng Tàu, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình liên hoan nghệ thuật quần chúng Tiếng hát của những người đi tìm lửa.

Cấp điện lưới trở lại cho vùng lũ ống Sa Pa

Chiều 15/9, Điện lực Sa Pa (Lào Cai) cho biết, đã khôi phục hệ thống đường truyền, cấp điện trở lại cho vùng lũ ống xã Liên Minh và nhiều nơi khác trên địa bàn thị xã Sa Pa, do ảnh hưởng của mưa bão những ngày qua

Các nước ủng hộ ý tưởng Giải thưởng sách ASEAN của Việt Nam

Tại Hội nghị Ban chấp hành Hiệp hội Xuất bản Đông Nam Á, ý tưởng về Giải thưởng sách ASEAN của Việt Nam đã được các nước thành viên Hiệp hội ủng hộ nhiệt tình. Đây là ý tưởng nằm trong 3 đề xuất nhằm thúc đẩy hợp tác và phát triển văn hóa đọc trong khối ASEAN của Việt Nam.

Phát triển cơ sở dữ liệu dùng chung cho ngành nông nghiệp

Hiện tại dữ liệu về thời vụ, thị trường, những quy định về xuất nhập khẩu đang phân tán ở nhiều nơi, vì thế, Bộ NN&PTNT có kế hoạch tập trung về một vài đầu mối để sử dụng chung trong tương lai. Qua đó, tận dụng thông tin và dữ liệu của toàn ngành một hiệu quả.

Ca sĩ nào xác lập kỷ lục Việt Nam ở tuổi 80?

Ở tuổi 80, ca sĩ này được Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao tặng danh hiệu: 'NSND cao tuổi nhất còn tham gia biểu diễn trên sân khấu'.

Thúc đẩy du lịch hai chiều Việt Nam và Busan (Hàn Quốc)

Việc tăng cường các chuyến bay kết nối Việt Nam và Hàn Quốc cũng như các thành phố lớn của hai nước, trong đó có Busan, sẽ tạo thuận lợi cho người dân hai nước trao đổi văn hóa, khám phá vẻ đẹp của hai quốc gia.

Nhà Xuất bản Kim Đồng: Mong có thêm nhiều tác phẩm văn học thiếu nhi chất lượng tại Tây Nguyên

Tối 14-9, Nhà Xuất bản Kim Đồng phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật Gia Lai tổ chức buổi gặp gỡ các hội viên Chi hội Văn học để giới thiệu về Giải thưởng Văn học Kim Đồng lần thứ nhất.

Vũng Tàu chọn phương án xây dựng trung tâm hành chính hơn 700 tỷ đồng

UBND TP Vũng Tàu chọn phương án xây dựng Trung tâm hành chính thành phố theo ý tưởng núi Lớn, núi Nhỏ với thiết kế giật cấp cao dần về phía trong, tổng kinh phí khoảng 718 tỷ đồng.

Đồng Tháp: Thi tuyển ý tưởng quy hoạch, kiến trúc Trung tâm hội nghị triển lãm, sự kiện tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa vừa ban hành Kế hoạch số 293/KH-UBND tổ chức thi tuyển 'Ý tưởng quy hoạch, kiến trúc tổng thể công trình Trung tâm hội nghị, triển lãm, sự kiện tỉnh Đồng Tháp tại khu vực công viên Văn Miếu, thành phố Cao Lãnh'. Theo Kế hoạch, việc công bố kết quả và trao giải thưởng cuộc thi dự kiến vào hạ tuần tháng 12/2023 với giải thưởng là 600.000.000 đồng, trong đó giải Nhất 300.000.000 đồng, giải Nhì 200.000.000 đồng và giải Ba 100.000.000 đồng.

Nghệ An có Khu lâm viên giải trí kéo dài 4,4km bám dọc bãi biển Cửa Lò

Đây là khu lâm viên ven biển, khu vực tắm biển, dịch vụ du lịch biển, vui chơi, giải trí, ẩm thực được đầu tư xây dựng hoàn chỉnh phục vụ khách du lịch tỉnh Nghệ An và du khách thập phương.

Tôn vinh những sáng tạo nghệ thuật của các nhà điêu khắc Việt Nam

Ngày 15/8, tại Bảo tàng Hà Nội, đã diễn ra Lễ khai mạc triển lãm và trao giải thưởng Cuộc thi và triển lãm 5 năm điêu khắc toàn quốc. Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông tham dự sự kiện.

To Top