Thiều Bảo Trâm có thái độ gây chú ý khi ai đó nhắc đến bạn trai, tuyên bố 'không mạo hiểm'

Không chỉ khán giả, một sao nữ Vbiz cũng tò mò về bạn trai của Thiều Bảo Trâm.

Hiện ều Bảo Trâm dành thời gian tận hưởng chuyến du lịch tại nước Pháp. Đa số khán giả đều cho rằng nữ ca sĩ đang ở bên cạnh bạn trai tin đồn là một chàng trai kém tuổi, sở hữu visual điển trai, nam tính.

Sau khi loạt ảnh chụp tại tháp Eiffel gây xôn xao cõi mạng, mới đây người đẹp tiếp tục hào hứng khoe về khả năng chụp ảnh của "nửa kia": "Hôm nay tôi không mạo hiểm nữa. Tôi căn khung và xin anh hãy "bấm liên tục 50 cái dùm em, đừng sáng tạo". Tự dựa vào khả năng diễn với ống kính của bản thân thôi không tin vào camera man này được, May quá hôm nay tôi không còn cao hơn bất cứ cái nhà cái tháp nào nữa".

Ở dưới phần bình luận, hội bạn bè thân thiết của Thiều Bảo Trâm tỏ ra hào hứng và không ngừng trêu đùa cô nàng. Một số người còn đặt câu hỏi trực tiếp với nữ ca sĩ rằng Anh chàng du học sinh Pháp đẹp trai?". Lê thắc mắc thêm: "Anh nào?". Trước thắc mắc này, Thiều Bảo Trâm khéo léo trả lời: "Cái anh em nói với chị đó". Bên cạnh đó, bạn của nữ ca sĩ mong muốn cô hé lộ danh tính "nửa kia": "Đâu anh đâu tôi không tin". Khi nhận về yêu cầu đặc biệt, cô nàng bình thản nói: "Chứng tỏ chỉ muốn xem anh không muốn xem em".

Thiều Bảo Trâm thể hiện thái độ "úp mở" khi được hỏi về bạn trai. Ảnh: Chụp màn hình

Thiều Bảo Trâm hào hứng khoe thành quả sau vài lần nhờ bạn trai làm "phó nháy". Ảnh: FBNV

Những bức ảnh do bạn trai chụp đều tôn lên vóc dáng cao ráo, đôi chân dài thon gọn của Thiều Bảo Trâm. Ảnh: FBNV

Dù không ăn vận quá cầu kỳ, Thiều Bảo Trâm vẫn trở nên nổi bật nhờ vóc dáng hoàn hảo. Ảnh: FBNV

Trước đó Thiều Bảo Trâm lộ rõ sự bối rối, hoang mang khi bị bạn trai "dìm" trong quá trình chụp ảnh với tháp Eiffel. Ảnh: FBNV

Phương Vy

To Top