Nghệ thuật

Ghé thăm chùa Keo, ngôi cổ tự gần 400 năm ở Thái Bình

Chùa Keo tọa lạc tại khu vực chân đê sông Hồng, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Trải qua gần 400 năm, ngôi chùa vẫn giữ được nét kiến trúc độc đáo, nhuốm màu cổ kính.

Jennie (BLACKPINK) hút triệu like khi khoe ảnh chụp trước nhà hàng Việt Nam

Hình ảnh mới của Jennie (BLACKPINK) đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Việt Nam.

Sôi nổi các hoạt động nghệ thuật quần chúng tại thành phố Đồng Xoài

19 giờ 30 phút tối 29-11, tại quảng trường thành phố Đồng Xoài (khu phố Phú Xuân, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) đã diễn ra lễ khai mạc liên hoan các câu lạc bộ (CLB), đội, nhóm nghệ thuật quần chúng, CLB thể dục dưỡng sinh và các ban nhạc đường phố chào mừng kỷ niệm 5 năm ngày thành lập thành phố Đồng Xoài (1-12-2018-1-12-2023). Liên hoan do Ban tổ chức các ngày lễ thành phố tổ chức.

Một nam ca sĩ gặp sự cố trong lúc Sơn Tùng đang biểu diễn trên sân khấu, dân mạng bức xúc

Sự cố mà nam ca sĩ này gặp phải ngay trong màn trình diễn của Sơn Tùng khiến nhiều người ngán ngẩm trước khâu tổ chức kém chuyên nghiệp của chương trình.

'Nữ hoàng ảnh lịch' 56 tuổi không kết hôn có cuộc sống nhẹ nhàng

Từng là 'Nữ hoàng ảnh lịch' và người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên đình đám ở thập niên 90, ở tuổi 56, Kim Khánh không lập gia đình, không sinh con.

Ngắm mô hình điện Kính Thiên được phục dựng tại Bảo tàng Hà Nội

Chiều 29-11, tại Bảo tàng Hà Nội, Viện Nghiên cứu kinh thành (Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam) đã phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội và Bảo tàng Hà Nội khai mạc Trưng bày 'Giải mã bí ẩn kiến trúc điện Kính Thiên'.

Khắp nơi trong tỉnh chiều 29-11-2023

Huyện ủy Cẩm Mỹ công bố quyết định về công tác cán bộ; 16 tác phẩm đạt giải cuộc thi ảnh nghệ thuật huyện Thống Nhất; Phẫu thuật cấp cứu cho một bệnh nhi bị thủng dạ dày; Đoàn kết, sáng tạo hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ; Huyện Thống Nhất, tổ chức lễ ra quân làm công tác dân vận năm 2023; Hyundai Ngọc Phát trao 300 phần quà cho các hộ nghèo tại Tân Phú... là những thông tin đáng chú ý trong mục Khắp nơi trong tỉnh chiều 29-11-2023.

Di sản liên văn hóa qua các công trình văn học nghệ thuật đầu thế kỷ 20

Đó là chủ đề của buổi hội thảo diễn ra chiều 29/11 tại không gian Lan viên cố tích 2 – Điểm hẹn liên văn hóa, số 94, 96, 98 Bạch Đằng, TP. Huế.

Hari Won nhận xét về 'tay nghề' của Trấn Thành khi quay clip nhảy cho mình, thốt lên đúng 2 chữ?

Đoạn clip nhảy múa của Hari Won khiến dân mạng xuýt xoa vì quá... nghệ!

Chi Pu tự 'bóc mẽ' điểm chưa hoàn hảo trên khuôn mặt, thừa nhận 'tình duyên trắc trở'

Chi Pu cho biết vì một bộ phận trên khuôn mặt đã khiến cho đường tình duyên của cô trở nên lận đận.

Fahasa khai trương nhà sách cổ mang phong cách hiện đại tại TP. HCM

Sau một thời gian nâng cấp, sửa chữa, sáng ngày 29/11, Công ty Fahasa tổ chức Lễ khánh thành Nhà sách Nguyễn Huệ (Q. 1, TP. HCM). Đây là nhà sách cổ mang phong cách hiện đại với diện tích 1.200m2.

Bên trong ngôi nhà cổ hơn 200 năm tuổi có gì đặc biệt

Trải qua những bước thăng trầm của lịch sử, đến nay ngôi nhà cổ vẫn được giữ gìn, bảo vệ hầu như nguyên vẹn những nét tinh hoa, ngôi nhà vừa được UNESCO công nhận là một trong 10 nhà cổ dân gian có kiến trúc tiêu biểu nhất của Việt Nam.

Đề xuất 21 tác phẩm xét Tặng thưởng Văn học - nghệ thuật Quảng Nam năm 2023

Sáng nay 29/11, Ban tổ chức Tặng thưởng Văn học - nghệ thuật (VH-NT) Quảng Nam năm 2023 tiến hành chấm chọn các tác phẩm tham dự Tặng thưởng VH-NT Quảng Nam năm 2023.

Nhạc sỹ Xuân Phương, tác giả 'Mong ước kỷ niệm xưa' qua đời do bạo bệnh

Nhạc sỹ Nguyễn Xuân Phương là tác giả của nhiều ca khúc nhạc phim nổi tiếng như 'Mong ước kỷ niệm xưa,' 'Lời chưa nói,' 'Lời ru cho con'…

'Tiếp sức' cho dàn nhạc Kèn Huế

Trở lại sau 75 năm vắng bóng, dàn nhạc Kèn Huế từng được kỳ vọng sẽ là một điểm sáng về văn hóa và âm nhạc của tỉnh Thừa Thiên Huế, nhưng lại đang đứng trước nguy cơ giải thể.

Phim trường Hà Tĩnh: Tại sao không?

Quảng bá du lịch thông qua điện ảnh đang là xu hướng phổ biến và thực tế nhiều quốc gia trên thế giới cũng như một số địa phương trong nước đã thành công. Hà Tĩnh có nhiều lợi thế, tiềm năng nhưng hiện nay, phương thức này vẫn chưa được khai thác.

Bí ẩn căn nhà cổ hơn trăm tuổi ở Há Súng

Với sự bí ẩn về nguồn gốc lịch sử và lối kiến trúc cổ được coi là bản gốc của kiến trúc giao thoa Mông - Hoa Nam, ngôi nhà cổ Há Súng (nằm cách Cột cờ Lũng Cú 24 km, cách Dinh thự Nhà Vương chưa đầy 3 km) chắc chắn sẽ gây hiếu kỳ cho dân đam mê du lịch, yêu khám phá.

Nhạc sĩ Xuân Phương – tác giả 'Mong ước kỷ niệm xưa' qua đời

Nhạc sĩ Xuân Phương - tác giả của 'Mong ước kỷ niệm xưa' và nhiều ca khúc gắn bó với các thế hệ khán giả, đã qua đời tại Hà Nội sáng 29-11, ở tuổi 50.

To Top