Nghệ thuật

María Grever là ai: Nữ thần đồng âm nhạc với 800 bản nhạc được Google vinh danh

Ngày 11/2/2021, trang tìm kiếm Google ở một số nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam, một số các quốc gia châu Mỹ (như Mỹ, Peru, Argentina), Italy và Thụy Điển xuất hiện hình ảnh Doodle về ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ gốc Mexico María Grever.

Năm Tân Sửu kể nhau nghe sự tích loài trâu

Trâu là một hình tượng rất phổ biến trong văn hóa phương Đông và có sự gắn bó mật thiết đối với cuộc sống của người dân khu vực Đông Nam Á và Nam Á, đặc biệt là trong nền văn hóa Việt Nam.

Nhạc kịch 'bừng sáng' sân khấu Thủ đô

Nhạc kịch bấy lâu vốn là thể loại 'chơi sang' của làng sân khấu, trong đó có Hà Nội, hiếm xuất hiện ào ạt trong một năm. Bởi ở đó, các nghệ sĩ không chỉ hát mà còn thoại, diễn xuất và nhảy múa hòa cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng trong một vở diễn xuyên suốt. Vậy mà, trong năm qua, liên tiếp các vở nhạc kịch ra mắt, làm 'bừng sáng' sân khấu Thủ đô, đưa công chúng qua nhiều cung bậc cảm xúc thú vị.

Tình báo Israel truy lùng đồ tể phát xít Đức lẩn trốn sau Thế chiến 2

Adolf Eichmann – một kẻ chủ mưu chính trong cuộc diệt chủng người Do Thái Holocaust, đã trốn sang Nam Mỹ sau Thế chiến 2. Cơ quan tình báo Israel quyết tâm lần ra hắn và bắt hắn phải trả giá.

Nữ MC tuổi Sửu U50 giàu có, ở nhà triệu đô, tài sắc vẹn toàn làm bao người ngưỡng mộ

Sự nghiệp thành công, sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ là những gì khán giả nhớ đến khi nhắc tới cái tên Thanh Mai.

Nhìn lại một năm 2020 với nhiều sự mất mát của showbiz Việt

Năm 2020 trôi qua với quá nhiều biến cố và sự ra đi đầy tiếc nuốc của các nghệ sĩ trong showbiz Việt như như: Nguyễn Chánh Tín, Mai Phương, Lê Bình, Chí Tài...

Quản lý, khai thác hiệu quả, bền vững tài nguyên thiên nhiên

Một trong những nội dung được ngành xây dựng chú trọng là quản lý, khai thác, sử dụng hiệu quả, bền vững tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường...

Từ biểu tượng của ngoại giao Việt Nam trở thành điểm đến du lịch mới

Khách sạn Thắng Lợi sau gần 50 năm phát triển đang có những kế hoạch để tiếp bước truyền thống, biến nơi đây trở thành một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, du lịch hội họp không thể bỏ qua tại Thủ đô Hà Nội.

Hiệp Gà: Nếu phải đánh đổi để được xuất hiện ở Táo quân, tôi cũng sẵn sàng

'Họ chưa nhớ đến là cũng có lý do bởi Táo quân là sân khấu không phải có thể dùng tiền hay vật chất mua được mà phải bằng khả năng, bằng cuộc sống nghệ thuật chỉn chu để tạo ra cơ hội'', Hiệp Gà chia sẻ.

Á hậu Kiều Loan tiết lộ lý do chưa phát hành sản phẩm âm nhạc riêng

Sau King of Rap, Kiều Loan nhận được 2-3 show/ngày. Cô đi diễn nhiều nơi để trau dồi kỹ năng xử lý sân khấu trước khi phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay.

BeBe Phạm: Bị chồng giận, tôi chỉ cần nấu bún riêu đặt trước mặt anh

BeBe Phạm tiết lộ Dustin rất thích bún riêu, mỗi khi giận nhau, chỉ cần cô nấu bún riêu đặt trước mặt là lấy được lòng chồng.

Thiên thần hộ mệnh: Bỏ rơi Samuel An, Trúc Anh tình tức cặp kè bên bạn diễn nữ Salim

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, ba diễn viên chính của bộ phim 'Thiên thần hộ mệnh' đã gửi tặng khán giả bộ ảnh Tết lung linh cùng những lời chúc cho một năm mới nhiều may mắn.

Sức sáng tạo qua 'Văn học Việt Nam dấu ấn - giao lưu - tác động'

Nhân đọc sách Văn học Việt Nam dấu ấn - giao lưu - tác động của PGS.TS Tôn Thảo Miên, Nxb. Văn học, 2016.

Khách sạn Thắng Lợi: Từ biểu tượng của ngoại giao Việt Nam đến vươn mình trở thành điểm đến du lịch mới

Khách sạn Thắng Lợi sau gần 50 năm phát triển, giữ những vai trò đặc biệt quan trọng của ngoại giao nước nhà giờ đây đang có những kế hoạch để tiếp bước truyền thống, biến nơi đây sẽ trở thành một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, du lịch hội họp không thể bỏ qua tại Thủ đô Hà Nội.

Nhiều chuyện xúc động trong 'Đón giao thừa Tết Tân Sửu-Mùa đoàn tụ 2021'

Chương trình Đón giao thừa Tết Tân Sửu-Mùa đoàn tụ 2021 phát sóng ngay sau chương trình Táo quân vào đêm Giao thừa mang đến nhiều câu chuyện ý nghĩa trong thời khắc đón năm mới.

Dân mạng 'móc mỉa' bạn diễn của Dịch Dương Thiên Tỉ vì tự tin thái quá

Bạn diễn của Dịch Dương Thiên Tỉ trong Tặng người đóa hoa đỏ nhỏ đã có phát ngôn làm 'phật ý' của khán giả.

Những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ phiên bản điện ảnh 'Tom & Jerry: Quậy tung New York'

Những thước phim mèo đuổi chuột kinh điển của Tom & Jerry đã trở thành 'bầu trời tuổi thơ' của hàng chục thế hệ khán giả toàn cầu. Sau 81 năm kể từ khi chào đời, mèo Tom và chuột Jerry chính thức bước lên màn ảnh rộng trong phiên bản hoàn toàn mới 'Tom & Jerry: Quậy tung New York' sắp ra rạp tới đây.

Một số văn nghệ sĩ 'cầm tinh trâu'

Tết Tân Sửu 2021 đang tới gần, mời bạn đọc cùng Báo Sức khỏe&Đời sống gặp một số văn nghệ sĩ tuổi Sửu nổi bật trong văn học, sân khấu, âm nhạc, điện ảnh...

To Top