Sách hay nên đọc

Nên quay lại với người yêu cũ hay không?

Có nên quay lại với người yêu cũ là câu hỏi nhiều bạn trẻ đặt ra khi họ có quá trình yêu nhau nhưng vì lý do nào đó phải chia tay để rồi nhận ra họ vẫn còn tình cảm với nhau. Nhưng liệu quay lại có phải là cách xử lý đúng.

Khơi dậy niềm đam mê đọc sách của học sinh

Trong bối cảnh văn hóa đọc hiện nay đang bị lấn át bởi nhiều loại hình giải trí hiện đại, để khơi dậy niềm đam mê đọc sách trong học sinh, các trường học trên địa bàn tỉnh đã sáng tạo, linh hoạt các hình thức mới mẻ, hiệu quả. Qua đó, giúp học sinh tìm ra phương pháp đọc sách hiệu quả, hình thành thói quen đọc sách, niềm say mê sách để không ngừng mở rộng, nâng cao kiến thức trên các lĩnh vực, sẵn sàng những hành trang tốt cho tương lai.

'20 Minute Manager' - bộ sách cần phải đọc

20 Minute Manager không thể là sách gối đầu giường theo nghĩa đen vì quá mỏng nhưng thực sự là sách phải đọc với những ai muốn tối đa hóa thời gian eo hẹp của mình.

Đọc sách thời @: Sách giấy hay điện tử?

Năm 2014, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định lấy ngày 21-4 hàng năm là 'Ngày sách Việt Nam', nhằm khuyến khích, phát triển việc đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của người dân về tác dụng, ý nghĩa của việc đọc sách. Tuy nhiên, trong điều kiện công nghệ thông tin phát triển không ngừng, câu chuyện về văn hóa đọc cũng có nhiều thay đổi. Cùng với sách giấy truyền thống, sách điện tử dường như đang có lợi thế bởi sự tiện lợi. Còn người dân, đã có nhiều lựa chọn hơn để thỏa mãn nhu cầu đọc.

Đường sách xứ Dừa năm 2021 lan tỏa văn hóa đọc

Với các hoạt động thiết thực, Đường sách xứ Dừa kỳ vọng sẽ tạo nên không gian sách hấp dẫn, góp phần phát triển và lan tỏa văn hóa đọc với nhiều hình thức.

Nữ tài xế vừa đọc sách vừa lái xe gần 100km/h

Trong khi lái xe với tốc độ khoảng 80-100km/h, nữ tài xế vô tư đặt sách giữa vô lăng để đọc.

Phải nghỉ học vì chứng khó đọc, cậu bé 7 tuổi mở nhà hàng, viết sách

Khi Omari McQueen 7 tuổi, các giáo viên nhận định cậu bé khó có tương lai sáng sủa, nhưng chàng trai dũng cảm này luôn giữ vững niềm tin rằng bạn luôn có thể bước tiếp bất kể điều gì sẽ xảy ra.

20 Minute Manager không thể là... sách gối đầu giường nhưng bạn cần phải đọc!

20 Minute Manager của Harvard Business Review Press không thể là sách gối đầu giường theo nghĩa đen vì… quá mỏng (mỗi cuốn khổ nhỏ chỉ hơn 100 trang), nhưng thực sự là sách 'phải đọc' với những ai muốn tối đa hóa thời gian eo hẹp của mình, đặc biệt là những nhà quản trị.

Ai hay đặt báo thức cách nhau 5-10 phút cần đọc ngay: Hậu quả nghiêm trọng của thói quen tưởng vô hại

Theo các nhà khoa học thuộc Đại học Havard, việc đặt báo thức cách nhau 5-10 phút có thẩy gây ra tình trạng mệt mỏi mãn tính.

Sau các vụ hỏa hoạn: Nên mua chung cư hay nhà đất?

Mua chung cư hay nhà đất là câu hỏi của nhiều người. Theo các chuyên gia, mỗi loại đều có ưu - nhược điểm riêng. Do đó, các gia đình cần căn cứ theo nhu cầu, tài chính để chọn mua căn nhà phù hợp.

Phụ nữ nên học bằng lái ôtô B1 hay B2?

Nếu không có nhu cầu lái xe dịch vụ, phụ nữ chỉ cần học bằng lái ôtô hạng B1.

Không gian văn hóa vui tươi trong ngày hội đọc sách ở Thạch Hà

Sân trường THCS Minh Tiến (xã Việt Tiến, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) một buổi chiều ấm áp và ngập tràn niềm vui. Thầy cô giáo, học sinh, phụ huynh và đại biểu cùng tìm cho mình những cuốn sách hay để được tiếp thu nhiều kiến thức thực tiễn cuộc sống bổ ích.

Công chúa Anh Beatrice góp lời kể cho cuốn sách về chứng khó đọc

Bản hoạt hình của cuốn sách thiếu nhi 'Xtraordinary People', chia sẻ về chứng khó đọc và khích lệ trẻ em vượt lên nó, đã được kể với giọng đọc của Công chúa Beatrice.

Sách hay: Bí mật ẩn sau của Facebook - 'quốc gia' lớn nhất thế giới

Baoquocte.vn. Dù không nằm trên bản đồ thế giới, câu chuyện khởi nghiệp đầy thăng trầm và kịch tính của 'quốc gia' Facebook sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học tâm đắc.

Vàng lao dốc, nên bán hay mua?

Sáng nay (31/3), giá vàng thế giới và trong nước cùng giảm mạnh so với chốt phiên trước. Vàng vẫn đang trong xu hướng giảm và chưa bắt đáy, những người tích trữ vàng nên bán hay mua?

Đọc báo điện tử sẽ phải trả tiền?

Loại hình thu phí báo online khả thi nhất ở Việt Nam chính là chỉ thu phí đọc một số nội dung

Ký kết phối hợp phát triển văn hóa đọc lĩnh vực GTVT

NXB Giao thông vận tải và Vụ Thư viện (Bộ VH, TT&DL) ký kết chương trình phối hợp phát triển văn hóa đọc…

Nên mở hay đậy nắp xoong khi luộc rau?

Cho đến giờ nhiều bà nội trợ vẫn không biết chính xác nên mở nắp hay đậy vung khi luộc rau. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời đúng nhé.

To Top