Sách hay nên đọc

Lựa chọn khiến nhiều người băn khoăn: Nên mua iPhone 12 lúc này hay chờ iPhone 13?

Mua iPhone 12 ở thời điểm hiện tại không phải là một lựa chọn tồi, nhưng những nâng cấp của loạt iPhone 13 qua loạt tin đồn cũng khiến nhiều iFan mong ngóng sự xuất hiện của chúng.

Bạn có thể nghèo, nhưng tuyệt đối không thể không đọc sách!

Có thể có rất nhiều người sẽ nói rằng mình cũng muốn rèn thói quen đọc sách như những người tài giỏi khác, có điều bản thân đọc không những không có hiệu quả, mà ngược lại càng thấy mơ hồ hơn.

Những lý do khiến chính sách 3 con của Trung Quốc trở nên quá muộn màng

Quyết định bất ngờ của Trung Quốc khi cho phép tất cả các cặp vợ chồng sinh con thứ ba có thể là quá muộn để đảo ngược tình trạng giảm tỷ lệ sinh và lực lượng lao động đang giảm của quốc gia này.

Thuốc lá làm nóng: Nên cấm hay quản

Trong 66 thị trường đã thương mại hóa thuốc lá làm nóng, có khoảng 2/3 quốc gia nằm trong Công ước Khung về Kiểm soát Thuốc lá (FCTC) thuộc WHO.

Có nên mua iPhone 12 lúc này hay chờ iPhone 13 ra mắt?

iPhone 13 dự kiến sẽ được trình làng vào mùa thu năm nay, liệu thế hệ iPhone mới này có đủ thu hút người dùng nâng cấp?

Học qua trải nghiệm: Nhờ học hay, học sinh... hay học

Trong kế hoạch đổi mới phương pháp dạy học phát huy năng lực, phẩm chất của học sinh, Trường THCS Chu Văn An (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã hướng tới tiếp cận dạy học tích hợp Lịch sử - Địa lý, từ năm học 2021 - 2022.

Nghệ sĩ Hoài Linh liên tục dính scandal: Cần im lặng hay nên nói ra?

Scandal của nghệ sĩ Hoài Linh có tính chất phức tạp, với nhiều luồng thông tin tấn công nhưng anh không nói nhiều.

Nên mua iPhone 12 lúc này hay chờ iPhone 13?

Tùy nhu cầu và thế hệ iPhone đang sử dụng, người dùng có thể cân nhắc mua iPhone 12 hoặc chờ đến khi iPhone 13 ra mắt vào tháng 9.

Tâm tình: Bố mẹ ly dị, vì anh hai mà em không biết nên chọn ở với bố hay mẹ

Em thấy hầu hết trong các cuộc ly hôn, con cái thường chọn theo mẹ, nhưng không hiểu sao trường hợp của em lại khó lựa chọn như vậy.

Bé đọc sách bằng… tay

Không chỉ đọc, nhìn bằng mắt, bạn đọc nhỏ tuổi còn có thể sờ, chạm… sách bằng tay để khám phá thêm những cảm nhận mới bằng xúc giác. Đó là điều mà bộ sách 'Sờ và chạm' của Đinh Tị Books đem đến cho bạn đọc nhí mùa hè này.

Trợ giá, đưa sách tới bạn đọc

Với mục tiêu đưa 15.000-20.000 cuốn sách được trợ giá từ 50-90% đến tay bạn đọc cả nước, đặc biệt là bạn đọc vùng sâu vùng xa, sàn Book365 tổ chức chương trình trợ giá chưa từng có tại Hội sách trực tuyến quốc gia lần thứ 2 - năm 2021.

Phát động chương trình đọc sách hè cho thiếu nhi

NXB Kim Đồng vừa phát động chương trình 'Đọc xuyên mùa hè 2021' dành cho các bạn đọc nhỏ tuổi, với thông điệp 'Mỗi gia đình một tủ sách cho con', khơi nguồn tri thức từ việc tích lũy sách hay cho con đọc mỗi ngày.

Mẹo hay trong việc nội trợ, chị em không nên bỏ qua

Khi làm bếp, bà nội trợ sẽ gặp phải những tình huống khó khăn làm mất rất nhiều thời gian và nguyên liệu. Vì vậy, chị em nên tham khảo các mẹo sau để khắc phục các tình huống đó.

'Khúc Biến Tấu Ánh Trăng': Những lý do khiến phim tưởng không hay, hóa ra hay không tưởng!

'Khúc Biến Tấu Ánh Trăng' của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề nhận được nhiều lời khen kể từ khi phát sóng bởi nội dung gần gũi, ngọt ngào, khá thực tế chứ không 'ảo tung chảo' như nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn khác.

Triển khai chương trình hướng đến 'Mỗi gia đình một tủ sách cho con'

Để chung tay cùng xã hội, chia sẻ với các bậc phụ huynh về một mùa hè an toàn và ý nghĩa cho trẻ em, Nhà Xuất bản Kim Đồng tổ chức chương trình đọc sách xuyên mùa hè 2021, với thông điệp 'Mỗi gia đình một tủ sách cho con', khơi nguồn tri thức từ việc tích lũy sách hay cho con đọc mỗi ngày.

Người nổi tiếng ở Ấn Độ đọc sách gì trong mùa dịch?

Từ Alia Bhatt đến Saif Ali Khan, các ngôi sao Bollywood đang dành thời gian tự cách ly để đọc sách.

Làm thế nào để online và đọc sách hiệu quả?

Nhiều người chọn đọc sách hoặc lướt web để giải tỏa căng thẳng giữa mùa dịch. Thế nhưng, đọc sách thế nào, online ra sao cho hiệu quả là vấn đề đáng quan tâm.

CLIP: Cách xác định đồ trang sức thật hay giả bạn nên biết

Video dưới đây là một số kỹ thuật đơn giản giúp phát hiện ra đồ trang sức thật hay giả. Hãy 'bỏ túi' những mẹo đơn giản này biết đâu bạn sẽ phải cần đến chúng!

To Top