Sách hay nên đọc

Trường Tiểu học Ngô Gia Tự giúp học sinh thấu hiểu giá trị của việc đọc sách

Thông qua chuyên đề 'Đọc một cuốn sách, đi muôn dặm đường', học sinh Trường Tiểu học Ngô Gia Tự thấu hiểu giá trị của việc đọc sách, đánh thức tiềm năng Văn học.

Sự khác nhau giữa đọc văn bản trên mạng Internet và đọc sách

Nói sinh viên không đọc sách không có nghĩa là họ không hề đọc chữ viết. Ngược lại, họ còn đang đọc một lượng rất lớn. Đa phần là họ đọc trên mạng Internet và trên mạng xã hội.

Đọc cuốn sách dành cho những người bình thường hạnh phúc nhất thế gian

Tháng 4 này, 'nam thần vạn người mê', chàng họa sỹ trẻ tài hoa – Kulzsc đã trở lại với siêu phẩm 'Mình chỉ là người bình thường'.

Bạn trẻ nên chọn khởi nghiệp hay khởi nghề?

Đi theo chiều sâu hay đi theo chiều rộng? Sẽ không có câu trả lời đúng tuyệt đối. Các bạn trẻ phải tự xác định thế mạnh của bản thân: mạnh một lĩnh vực theo chiều sâu, giỏi chuyên môn thì nên hướng sự nghiệp theo con đường chuyên gia xuất sắc; mạnh nhiều lĩnh vực theo chiều ngang, giỏi quản trị thì đi theo con đường lãnh đạo. Với cả hai con đường, xã hội và doanh nghiệp (DN) đều chào đón vì đều tạo ra giá trị. Đó là những đúc kết ý nghĩa được các diễn giả truyền cho các bạn trẻ tại buổi tọa đàm với chủ đề 'Thế hệ Gen Z - Khởi nghề hay Khởi nghiệp?' vừa diễn ra tại TP HCM.

Hoa hậu Ngọc Hân: Muốn là người hoạt ngôn, phải đọc nhiều sách!

'Người bạn này sẽ kể những câu chuyện khác nhau, dẫn dắt chúng ta vào hành trình mới lạ, tới vùng đất mà mình chưa từng đặt chân' - Hoa hậu Ngọc Hân bộc bạch.

Người hay bị đau đầu nên tránh xa những thực phẩm nào?

Những cơn đau đầu tuy không gây nên những hậu quả nghiêm trọng nhưng lại khiến bạn khó chịu và ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn.

Nuôi dưỡng tình yêu sách và văn hóa đọc

Khai mạc tuần lễ đọc sách

Văn hóa đọc với thanh niên: Đọc sách để khởi đầu…

Giới trẻ đang tiếp cận với sách và văn hóa đọc bằng rất nhiều hình thức. Theo nhà sử học Dương Trung Quốc, dù với hình thức nào thì những tri thức mà sách mang đến cho chúng ta luôn là những giá trị bất biến…

Khơi dậy tình yêu đọc sách

Ngày Sách Việt Nam lần thứ 8 đang diễn ra sôi nổi tại các tỉnh, thành phố trong cả nước. Tại TP Hồ Chí Minh, nhiều hoạt động liên quan đến sách đã được tổ chức với nhiều hình thức đa dạng, nội dung phong phú, góp phần khơi dậy, lan tỏa tình yêu sách đến đông đảo bạn đọc…

Rèn luyện tinh thần ham mê đọc sách

Ngày 22/4, Công an TP Hà Nội tổ chức triển lãm sách, ảnh với chủ đề 'Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh'.

Bí quyết xây dựng thói quen đọc sách

Nếu bạn muốn xây dựng thói quen đọc sách, hãy bắt đầu từ việc khám phá bản thân xem bạn thật sự thích gì, muốn gì và cần gì.

Sách - Sứ mệnh phát triển văn hóa đọc

'Sách - Sứ mệnh phát triển văn hóa đọc' là thông điệp trong lễ khai mạc ngày Hội sách tại Thư viện Quốc gia Việt Nam sáng 16/4.

Nên tắm vào ban đêm hay ban ngày?

Nhiều người không khỏi thắc mắc nên tắm buổi sáng hay buổi tối sẽ tốt hơn. Đâu sẽ là thời điểm tốt nhất để tắm.

Hội sách trực tuyến quốc gia 2021: Hơn 20 nghìn tên sách và hàng trăm nghìn bản sách phục vụ bạn đọc

Hội sách trực tuyến quốc gia 2021 cũng triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các độc giả ở vùng sâu vùng xa với hy vọng phát triển văn hóa đọc sâu rộng đến mọi miền.

Nhiều hoạt động khuyến đọc được tổ chức nhân ngày Sách Việt Nam

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21-4, Ngày Sách và Bản quyền Thế giới 23-4, Thư viện Quốc gia tổ chức Ngày hội sách 2021 với chủ đề 'Sách - Sứ mệnh phát triển Văn hóa đọc', nhiều hoạt động khuyến đọc, giao lưu, giới thiệu sách sẽ được tổ chức.

Phát động phong trào đọc sách trong Công an nhân dân

Ngày 13-4, tại Hà Nội, Bộ Công an đã tổ chức lễ phát động phong trào đọc sách và phát triển văn hóa đọc trong Công an nhân dân (CAND) với chủ đề 'CAND cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại'; đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và công tác khen thưởng văn hóa đọc trong CAND.

Thái Nguyên: Nhiều hoạt động khơi dậy hứng thú đọc sách cho giáo viên, học sinh

Ngày 12/4, trường THPT Lương Ngọc Quyến (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Đọc sách, với nhiều hoạt động gắn với giáo dục giá trị truyền thống, khơi dậy hứng thú đọc sách cho đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh.

Nam sinh trường Xây học tập xuất sắc, giỏi guitar, thành thạo tiếng Pháp, mê đọc sách

Tôi tin rằng ai cũng đã ít nhất một lần tự hỏi: Tôi là ai?. Hồi còn nhỏ tôi hay tự hỏi như vậy lắm. Cho đến bây giờ, tôi đã biết tôi là Nguyễn Trung Kiên, hiện tại là sinh viên năm 2 trường Đại học Xây dựng.

To Top