Thông tin văn hóa

iPhone 15 ra mắt: 4 cập nhật lần đầu xuất hiện

Sau bao ngày chờ đợi, tại sự kiện ra mắt iPhone 15, người dùng công nghệ đã chính thức chào đón sự xuất hiện của iPhone Series mới với 4 phiên bản iPhone 15 tiêu chuẩn, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Bên cạnh đó, Apple cũng khiến người dùng thêm phấn khích khi giới thiệu 4 cập nhật lần đầu xuất hiện trên chiếc điện thoại này. Tham khảo bài viết bên dưới được tổng hợp bởi Viettel Store để biết 4 cập nhật mới nhất là gì nhé!

Các bé đòi đi nghỉ dưỡng với bò, bố mẹ đau đầu 'bó tay'

Trên mạng xã hội, hàng loạt phụ huynh đang chia sẻ tình cảnh 'dở khóc dở cười' khi bất ngờ nghe con bày tỏ muốn đi nghỉ dưỡng ở resort 5 sao dành cho… bò.

Kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt kênh Radio Nhân Dân

Sáng 31/8, Báo Nhân Dân kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt kênh Radio Nhân Dân (rND), một trong những nỗ lực của Báo Nhân Dân nhằm đa dạng hóa nội dung và sản phẩm báo chí-truyền thông, mở rộng cách thức tiếp cận người sử dụng.

Cờ đỏ sao vàng – biểu tượng thiêng liêng đặc biệt của dân tộc Việt Nam

Xuất hiện trong phong trào cách mạng năm 1940 ở Nam Kỳ, cờ đỏ sao vàng năm cánh gắn liền với lịch sử đấu tranh giành, giữ vững nền độc lập dân tộc và công cuộc đổi mới phát triển, sánh vai với các cường quốc năm châu của nhân dân Việt Nam.

Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước: 60 năm tròn sứ mệnh bảo vệ và phát huy giá trị tài sản tư liệu quốc gia

Sáng 31.8, tại Hà Nội, Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập (4.9.1962 - 4.9.2022). Đây là cơ quan có tư cách pháp nhân đầu tiên của Nhà nước thực hiện chức năng quản lý tập trung, thống nhất công tác lưu trữ và trực tiếp quản lý Kho lưu trữ Trung ương.

Nhật Bản: Nâng giới hạn người nhập cảnh và mở cửa hơn cho khách quốc tế

Ngày 31/8, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida thông báo kể từ ngày 7/9, nước này sẽ nâng giới hạn về số lượng người được cấp phép nhập cảnh mỗi ngày từ mức 20.000 người hiện nay lên 50.000 người.

Lên Mèo Vạc trong dịp nghỉ lễ 2/9, thưởng thức đặc sản ẩm thực vừa lạ vừa quen!

Sự đơn sơ, dân dã và nét sắc từ văn hóa dân tộc chính là điểm đến lý tưởng trong chuyến hành trình đến cao nguyên đá.

Ông Sáu Dân và 'Thành phố buổi bình minh'

Là tác phẩm sân khấu đầu tiên trong chương trình đẩy mạnh tuyên truyền, giới thiệu và quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật với chủ đề 'Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh', vở cải lương 'Thành phố buổi bình minh' do Nhà hát Trần Hữu Trang thực hiện diễn suất đầu tiên tối 28/8 tại Củ Chi (TPHCM) để phục vụ nhân dân.

Nam hành khách vội vàng lên máy bay bỏ quên valy hành lý xách tay

Theo tin từ Trung tâm An ninh Sân bay quốc tế Nội Bài, một hành khách vội vàng lên tàu bay vào Cam Ranh mới phát hiện ra quên không mang theo kiện hành lý xách tay.

Đón lễ 2/9 tại nhà hàng cao cấp ở TP.HCM

Dịp Quốc khánh là cơ hội để bạn tổ chức bữa tiệc thân mật cùng bạn bè, người thân và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn.

Khai trương nhà hàng Thai Market tại trung tâm thương mại Gigamall

Đây hứa hẹn là sẽ một địa điểm mới lạ dành cho các tín đồ yêu thích món Thái thường xuyên lui tới thưởng thức...

Trường hợp nào được hưởng lương hưu khi đóng BHXH đủ 15 năm?

Một trong hai điều kiện để hưởng lương hưu hiện nay là có đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH). Tuy nhiên, Luật Lao động năm 2019 có một số quy định trường hợp được hưởng lưu hưu khi đóng BHXH đủ 15 năm.

Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Trung Quốc chuẩn bị các nội dung chính cho Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XX

Ngày 30/8, tại thủ đô Bắc Kinh, Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc (CPC) đã tổ chức hội nghị bàn về công tác chuẩn bị cho phiên họp toàn thể lần thứ 7 của Ban Chấp hành Trung ương CPC lần thứ XIX (Hội nghị Trung ương 7 khóa XIX), và Đại hội đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XX (Đại hội XX).

Hứa Kim Tuyền, Trúc Nhân, Orange, Anh Tú cùng du ca trong 'Xuân hạ thu đông rồi lại xuân' mùa 2

Ban tổ chức chương trình âm nhạc Xuân hạ thu đông rồi lại xuân thông tin mùa 2 sắp quay trở lại, hứa hẹn đem đến những sân khấu hát live mới lạ cùng nhiều thước phim âm nhạc tràn đầy cảm xúc cho khán giả. Trúc Nhân, Orange, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền là các nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong chương trình mùa này.

Nên cạo lông mặt hay không? Cách chăm sóc da mặt sau khi cạo lông

Lông trên mặt khiến cho nhiều người thấy khó chịu, tự ti. Nhiều người băn khoăn có nên cạo lông mặt hay không? Cạo lông mặt có mọc lại rậm hơn không?

Lần đầu tiên châu Á có tỷ phú trong Top 3 người giàu nhất thế giới

Tỷ phú Ấn Độ Gautam Adani đã trở thành người giàu thứ ba thế giới theo chỉ số các tỷ phú của Bloomberg được công bố ngày 30/8, đánh dấu lần đầu tiên châu Á có tỷ phú đứng trong Top 3.

Các nhà tắm công cộng tại Nhật Bản tìm cách tồn tại

Tắm tại các sento là một hình thức thư giãn được nhiều người ưa chuộng và từng phổ biến ở các khu vực đô thị đông đúc. Tuy nhiên,nhiều sento đã đóng cửa do đa số người dân chuyển sang tắm tại nhà.

Diện mạo mới trưng bày văn hóa Việt- Mường, Tày- Thái

Nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám 19.8, Quốc khánh 2.9 (1945-2022); kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Văn hóa -Thông tin (28.8.1945 -28.8.2022); 105 năm Khởi nghĩa Thái Nguyên (30.8.1917 - 30.8.2022), sáng 30.8, Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam (TP. Thái Nguyên) khai trương Chỉnh lý hệ thống trưng bày - Phòng trưng bày văn hóa các dân tộc nhóm ngôn ngữ Việt -Mường và Tày-Thái.

To Top