Âm nhạc và múa

Đạt G nhắc tới Du Uyên khi chơi game show

Khi tham gia một game show về âm nhạc, Đạt G nhiều lần nhắc tới Du Uyên. MC Trường Giang và khách mời cũng trêu đùa về quan hệ giữa hai người.

'Khơi mạch' cho âm nhạc dân gian

SPL - Ngay từ thời kỳ đầu của tân nhạc Việt Nam, Việc khai thác chất liệu âm nhạc dân gian nói chung, âm hưởng dân ca, dân nhạc của đồng bào các dân tộc thiểu số và miền núi đã được các nhạc sĩ coi trọng.

Xuất khẩu âm nhạc Anh đạt kỷ lục

Các bài hát của Dua Lipa, Coldplay và The Beatles (ảnh) đã có đóng góp lớn, mang về con số cao kỷ lục 519,7 triệu bảng cho doanh thu xuất khẩu ngành công nghiệp ghi âm của Anh vào năm 2020.

GiGi Hương Giang mượn âm nhạc bày tỏ quan điểm tình yêu

GiGi Hương Giang thể hiện hình ảnh dịu dàng, nữ tính trong sản phẩm mới nhất.

Quyền tác giả cần được tôn trọng và bảo vệ

Nạn xâm phạm quyền tác giả âm nhạc diễn ra trên nhiều lĩnh vực với những 'chiêu trò' khó lường mà nổi cộm cùng với vi phạm trên nền tảng công nghệ số còn là muôn hình vạn trạng xâm phạm quyền tác giả, quyền liên. Dưới đây là ghi nhận của phóng viên tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển xung quanh vấn đề này:

'Nữ hoàng mùa hè' Brave Girls trở lại đường đua âm nhạc Kpop với 'Chi Mat Ba Ram'

Chiều hôm nay, 4 cô nàng Brave Girls đã chính thức trở lại với mini album thứ 5 'Summer Queen' sau cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục với 'Rollin'.

Nguyễn Phi Hùng: 'Âm nhạc đừng nên phân biệt ranh giới hơn thua'

Trở lại với hàng ghế giám khảo của Hãy nghe tôi hát 2021, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đem đến nhiều chia sẻ hữu ích cho các thí sinh cũng như lớp ca sĩ trẻ hiện nay.

Tác dụng bất ngờ của âm nhạc đối với sức khỏe và cuộc sống

Âm nhạc không chỉ giải trí, tác động vào cảm xúc mà còn rất tốt đối với sức khỏe.

'Show âm nhạc' ồn ào của cổ động viên UAE trong trận gặp Việt Nam

Nhiều khán giả Việt Nam than trời vì tiếng nhạc, âm thanh cổ vũ lớn kéo dài suốt 90 phút thi đấu đến từ các cổ động viên cuồng nhiệt của UAE.

Phi Nhung dường như đang bỏ quên sự nghiệp âm nhạc của Hồ Văn Cường?

Trong suốt quá trình được Phi Nhung nhận làm con nuôi, Hồ Văn Cường vẫn chưa có một dự án âm nhạc riêng để lại dấu ấn.

Kay Trần đăng loạt ảnh cùng Sơn Tùng MTP hoàn thiện sản phẩm âm nhạc mới

Kay Trần đăng tải loạt ảnh cùng 'Sếp Tùng' hoàn thiện sản phẩm âm nhạc comeback đầu tiên. Sau gần 1 năm, đầu quân cho nhà M-TP với cương vị ca sĩ độc quyền.

Chàng trai sở hữu góc nghiêng giống Sơn Tùng M-TP cùng niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc

Hoàng Trung Vĩnh là cái tên đang nhận được khá nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, góc nghiêng thần thánh được đánh giá là giống với giọng ca 'Em của ngày hôm qua'. Không chỉ có ngoại hình nổi bật, niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc của Hoàng Trung Vĩnh cũng khiến chúng ta ngưỡng mộ.

Số phận nhóm nữ Gen 2 sau 12 năm nổi tiếng

Xuất hiện trong show âm nhạc MMTG, Lee Joo Yeon mặc lại phụ kiện và trang phục của ca khúc 'Diva' (2009). Khán giả khen ngợi cô trẻ trung như 12 năm trước.

Âm nhạc hướng về tâm dịch

Với những nhạc sĩ, ca sĩ, những người con của quê hương Kinh Bắc đang hoạt động nghệ thuật ở trong và ngoài tỉnh thì họ hướng về tâm dịch bằng những tác phẩm âm nhạc cổ vũ động viên tinh thần những lực lượng trên tuyến đầu với niềm tin tưởng, lạc quan vào ngày chiến thắng COVID-19.

Nhạc sĩ Trịnh Bảo Bàng : Âm nhạc cần được lan tỏa trên nền tảng số

Thuộc thế hệ 7X năm cuối, nhạc sĩ Trịnh Bảo Bàng hoạt động sáng tác từ năm 2011

Món quà đặc biệt Tùng Dương và rapper Ram tri ân các 'chiến sĩ áo trắng'

Lần đầu thử sức ở một ca khúc theo thể loại RnB, ca sĩ Tùng Dương mang đến MV Cảm ơn những trái tim yêu người của nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Phạm Việt Tuân nhiều cảm xúc

The Heroes: Trận đấu thời trang chọn lọc đầy ngẫu hứng

Không chỉ ghi điểm bởi những 'màn đấu' về âm nhạc, The Heroes còn là một 'trận chiến' thời trang đích thực giữa các đội tham gia.

Hồ Văn Cường lớn phổng phao sau 5 năm thắng Thần tượng âm nhạc nhí

Sau 5 năm thi Thần tượng âm nhạc nhí, Hồ Văn Cường đã lột xác thành chàng thanh niên 18 tuổi bảnh bao.

To Top