Đạt G nhắc tới Du Uyên khi chơi game show

Khi tham gia một game show về âm nhạc, Đạt G nhiều lần nhắc tới Du Uyên. MC Trường Giang và khách mời cũng trêu đùa về quan hệ giữa hai người.

Trong tập 19 và cũng là tập cuối (ngày 30/6) chương trình Lạ lắm à nha, Đạt G xuất hiện với vai trò khách mời và nhiều lần nhắc tới Du Uyên khi phải đoán tên ca sĩ bí ẩn phía sau bức tường.

Cụ thể, khi Anh Tú cố gắng mô tả cô gái trong video có mái tóc ngắn, Đạt G nói: "Tả làm sao nghe giống Du Uyên quá". MC Trường Giang lập tức đáp lời: "Nếu là Du Uyên mà Đạt G không nhận ra thì tan nát hết".

Sau đó, giọng ca nữ bí ẩn cùng song ca bản hit Bánh mì không với Đạt G. Nam ca sĩ cho biết giọng hát của người này rất giống Du Uyên, nhưng anh không dám đoán chắc đây có phải bạn gái cũ không.

Khi hoàn thành tiết mục, ca sĩ bí ẩn trên bỏ mặt nạ, tiết lộ danh tính là diễn viên hài Khả Như. Đạt G tỏ ra bối rối trước phản ứng của khán giả và khách mời Anh Tú, Minh Vương, liên tục hỏi "Có phải Du Uyên không?".

Đạt G nhắc tới bạn gái cũ Du Uyên. Ảnh: BTC.

Ngày 25/4, Du Uyên xác nhận với Zing cô và Đạt G đã chính thức chia tay. Cô cho biết thêm từ bây giờ cả hai không hợp tác bất kỳ sản phẩm nhạc nào cùng nhau.

Sau khi "đường ai nấy đi", nữ ca sĩ tố bạn trai cũ bạo lực, đánh đập và không minh bạch tài chính trong các công việc liên quan đến sản xuất âm nhạc. Trả lời phỏng vấn về chuyện tình đã qua, Du Uyên cho biết: "Mối tình với Đạt khiến tôi đau và khóc nhiều nhất".

Về phía Đạt G, anh công khai hẹn hò Cindy Lư Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm. Anh khẳng định hai người đến với nhau sau khi Bảo Ngọc ly hôn Hoài Lâm.

Nghiêm Ngọc

To Top