Âm nhạc và múa

Ngô Lan Hương và hành trình tìm thương hiệu riêng cho bản thân

Thoát khỏi hình bóng 'hot girl cover', Ngô Lan Hương bứt phá nổi bật ghi dấu ấn âm nhạc ấn tượng.

Trình diễn múa đương đại và diễn tấu âm nhạc trực tuyến

20 giờ tối nay 7/8, các nghệ sĩ Vũ Ngọc Khải, Trần Thị Ngọc Thủy cùng nhạc sĩ – DJ Trí Minh sẽ trình diễn vở 'Cái Tổ' – một sản phẩm múa đương đại kết hợp với diễn tấu âm nhạc, truyền trực tuyến trên trang web của Viện Goethe Hà Nội.

Viện Goethe Hà Nội công chiếu trực tuyến múa đương đại và trình diễn âm nhạc

Tác phẩm múa đương đại và trình diễn âm nhạc mang tên Cái Tổ sẽ được công chiếu trực tiếp trên kênh YouTube Goethe-Institut Vietnam vào lúc 20h, tối thứ Bảy hàng tuần trong tháng 8 này.

NSND Thu Hiền: Từ nữ văn công tuyến lửa đến 'tượng đài' âm nhạc dân ca

Bắt đầu tình yêu âm nhạc với vai trò là một nữ văn công mang tiếng hát 'tiếp lửa' tinh thần cho dân quân, giờ đây NSND Thu Hiền đã trở thành tượng đài âm nhạc trong dòng nhạc trữ tình, cách mạng mang âm hưởng dân ca.

Lễ hội âm nhạc siêu lây nhiễm ở Tây Ban Nha

Trong gần 50.000 người tham gia 3 lễ hội âm nhạc ở khu tự trị Catalonia vào tháng trước, 2.279 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Âm nhạc đẩy lùi nỗi sợ hãi

Những chương trình nghệ thuật được tổ chức tại các bệnh viện dã chiến ở TP. Hồ Chí Minh đã trở nên khá quen thuộc với nhiều người, trong đó có hàng ngàn bệnh nhân đang điều trị.

Nghệ sỹ hai miền lan tỏa âm nhạc động viên tuyến đầu chống dịch

Chương trình nhằm xoa dịu những tâm hồn mỏi mệt bằng âm nhạc chân chính và thuần khiết, giúp mọi người vững tâm vượt qua đại dịch.

TP.HCM: Bệnh viện dã chiến số 11 sôi động với 'bữa tiệc âm nhạc'

Đêm 3-8, các nhân viên y tế và đội tình nguyện, bệnh nhân COVID-19 Bệnh viện dã chiến số 11 đã có một đêm hòa mình vào âm nhạc.

Thu gần 37 tỷ đồng tiền tác quyền âm nhạc trong quý II/2021

Ngày 3/8, đại diện Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC) cho biết, tổng số tiền tác quyền thu được trong quý II/2021 là gần 37 tỷ đồng.

Thu được 37 tỷ đồng tiền tác quyền âm nhạc trong quý 2

Ngày 3/8, đại diện Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC) cho biết tiền tác quyền thu được trong quý II/2021 là gần 37 tỷ đồng.

Thu 37 tỉ đồng tiền tác quyền âm nhạc trong quý II/2021

Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam (VCPMC) ngày 3-8 cho biết, tiền tác quyền thu được trong quý II/2021 là gần 37 tỉ đồng.

Hot: Vượt qua Da LAB, Mỹ Anh vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Apple Music

Không chỉ gây sốt trên sân khấu The Heroes, giai điệu Real Love của Mỹ Anh còn 'phá đảo' bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Văn minh như ICD: Bị khiêu khích 'overrated' và màn đáp trả đỉnh cao bằng âm nhạc

Không cần sử dụng ngôn từ suồng sã, quán quân King Of Rap - ICD vẫn chứng tỏ được trình độ và tỏ rõ thái độ với đối thủ Tage trong trận beef mới đây khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'.

Đỗ Hoàng Dương cover hit của Sơn Tùng M-TP, Vũ Thảo My tặng khán giả tiệc âm nhạc tại gia

Trong giai đoạn giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh, các ca sĩ trẻ như Đỗ Hoàng Dương và Vũ Thảo My vẫn duy trì hoạt động âm nhạc ngay tại nhà bằng việc cover lại những bản hit đình đám.

Âm nhạc trong mùa dịch: Tiếp thêm tình yêu cho đời

Dịch dã khiến hoạt động nghệ thuật tưởng như 'đóng băng', nhưng đời sống âm nhạc vẫn có nhịp đi riêng. Giữa những bức tường nhà, nhiều ca khúc, sản phẩm âm nhạc mới vẫn vang lên, hòa vào tiếng lòng của người dân động viên nhau cùng chống dịch.

Năm học mới và bài toán thiếu giáo viên

Do khó khăn trong tuyển dụng giáo viên, nhất là một số môn mang tính chuyên biệt (như Tiếng Anh, Tin học, Mỹ thuật, Âm nhạc) nên đến nay, nhiều trường học trên địa bàn tỉnh vẫn chưa thể hoàn thiện kế hoạch công tác cho năm học mới 2021-2022.

Vận động sáng tác âm nhạc cổ vũ tinh thần phòng, chống dịch

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, Chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam vừa có thư gửi các nhạc sĩ hội viên, vận động các nhạc sĩ sáng tác thêm nhiều tác phẩm âm nhạc ý nghĩa cổ vũ tinh thần phòng, chống dịch Covid-19.

Teddy và Yoo Young Jin vào top 50 nhà sản xuất vĩ đại nhất thế kỷ 21

Hai nhà sản xuất âm nhạc đến từ Hàn Quốc là Teddy Park và Yoo Young Jin góp mặt trong BXH Billboard Mỹ với những cống hiến xuất sắc.

To Top