Sách hay nên đọc

11 câu nói vừa thâm vừa thấm, ai cũng nên đọc để hiểu hết cuộc đời

Giữa những xô bồ mỏi mệt của cuộc sống này, hãy bỏ ra vài phút để chiêm nghiệm những câu nói dưới đây, bạn sẽ hiểu được nhiều điều.

Hình thành không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội cho thiếu nhi

Công trình'Không gian đọc sách, tương tác và sinh hoạt Đội' có ý nghĩa nhằm tăng cường, hình thành thói quen đọc sách, góp phần phát triển văn hóa đọc cho thiếu nhi; đồng thời, đây cũng là không gian sinh hoạt và giáo dục truyền thống của tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh cho các em thiếu nhi.

Cổ vũ văn hóa đọc từ triển lãm và hội sách trực tuyến

Triển lãm sách và hội sách trực tuyến tại địa chỉ: https://book365.vn kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước đã trưng bày, giới thiệu một cách tổng quan về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; thành quả cách mạng của đất nước trong quá trình đổi mới, phát triển và hội nhập quốc tế; đồng thời mở ra nhiều hoạt động phong phú, góp phần cổ vũ văn hóa đọc.

Nhiều sách hay được giảm giá tới 80% trong chương trình khuyến đọc

Dế Mèn phiêu lưu ký, Góc sân và khoảng trời, Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái....là những tựa sách sẽ được trợ giá tới 80% tại chương trình khuyến đọc do Cục Xuất bản, In và Phát hành phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức.

Mua ôtô, nên chọn máy xăng hay dầu?

Xăng và diesel là các loại động cơ ôtô phổ biến nhất tại Việt Nam, với sự khác biệt về chi phí sử dụng, trải nghiệm vận hành và độ an toàn.

Tuấn Anh đọc sách trong lúc đồng đội khởi động

Trên khán đài sân Al Maktoum, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tranh thủ đọc sách trước khi tuyển Việt Nam đối đầu Malaysia.

Những cuốn sách giải trí vui nhộn cho bạn đọc nhí

Một kỳ nghỉ hè dài hơn khi dịch Covid-19 xuất hiện, 2 cuốn sách hài hước đầy vui nhộn này dành cho học sinh và thậm chí ngay cả người lớn, những bậc cha mẹ có những phút giây bé lại và giải trí.

Lý do trẻ nên đọc sách khoa học từ sớm và 10 cuốn sách khoa học hay nhất cho trẻ từ 3-10 tuổi

Trí tò mò, nhu cầu khám phá của trẻ về bản thân và thế giới là vô tận. Nhu cầu đó phát triển không ngừng ngay từ những năm tháng đầu đời của trẻ và cần được nuôi dưỡng, bảo vệ càng lâu càng tốt khi trẻ dần lớn lên.

Nước canh rau muống nên vắt chanh hay dầm sấu mới 'chuẩn bài'?

Canh rau muống nên vắt chanh hay dầm sấu đang là vấn đề khiến không ít chị em băn khoăn.

Trẻ làm quen và đọc sách ở độ tuổi nào tốt nhất?

Độ tuổi nào có thể dạy con đọc sách là câu hỏi mà rất nhiều phụ huynh băn khoăn. Phải chăng, chỉ khi bắt đầu biết đọc chữ thì mới nên đọc sách?

Có 200 triệu đồng, nên gửi tiết kiệm ngân hàng VietinBank, Vietcombank, BIDV hay Agribank để có lãi suất cao nhất?

Nếu có 200 triệu đồng gửi tiết kiệm, trong số 4 ngân hàng lớn gồm: VietinBank, Vietcombank, BIDV và Agribank, gửi tiền vào ngân hàng nào có lãi suất cao nhất hiện nay? So sánh lãi suất ngân hàng VietinBank, Vietcombank, BIDV và Agribank tháng 6/2021.

Niềm đam mê đọc sách của Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy không chỉ chinh phục công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi vẻ đẹp trí tuệ, giàu lòng nhân ái.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy mê đọc sách

Hoa hậu Việt Nam 1994 là người mê đọc sách. Cô đọc đa dạng, từ văn học kinh điển, sách kỹ năng, quản trị tới triết học, sách nghiên cứu.

5 bài thuốc chữa huyết áp thấp Đông y cực hay bạn nên biết

Dưới đây là một số bài thuốc Đông y chữa huyết áp thấp vô cùng hiệu quả mà bạn nên 'gối đấu giường' phòng những khi cần thiết.

Nên mua ôtô động cơ xăng hay diesel?

Xăng và diesel là các loại động cơ ôtô phổ biến nhất tại Việt Nam, với sự khác biệt về chi phí sử dụng, trải nghiệm vận hành và độ an toàn.

Những nghệ sĩ thay đổi cuộc đời nhờ đọc sách

Nghệ sĩ với sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của họ sẽ lan tỏa niềm đam mê đọc sách và coi đó là trách nhiệm đối với khán giả.

Nuôi thú cưng khi trong nhà có trẻ nhỏ, nên hay không?

Nuôi thú cưng có lợi hay hại đối với trẻ nhỏ? Cần lưu ý gì khi nuôi thú cưng để không ảnh hưởng xấu đến bé? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

To Top