Tuấn Anh đọc sách trong lúc đồng đội khởi động

Trên khán đài sân Al Maktoum, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tranh thủ đọc sách trước khi tuyển Việt Nam đối đầu Malaysia.

Tuấn Anh không thể thi đấu trận gặp Malaysia vì chấn thương cổ chân. Anh ngồi trên khán đài và đọc sách, điều tiền vệ này thường xuyên làm sau giờ thi đấu, tập luyện.

Trong khi đó, Quang Hải ghi lại khoảnh khắc các đồng đội khởi động dưới sân. Anh không được đăng ký trận này do nhận đủ 2 thẻ vàng.

Trước đó, khoảng 22h tối 11/6 (giờ Hà Nội), các cầu thủ Việt Nam đến sân Al Maktoum để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Malaysia. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không được đăng ký thi đấu ở trận này do dính chấn thương cổ chân trong cuộc đối đầu Indonesia cách đây ít ngày.

Đoàn Văn Hậu trở lại đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam. Trước đó, anh được tung vào sân trong hiệp hai cuộc đối đầu Indonesia. Hậu vệ CLB Hà Nội vừa trải qua khoảng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối.

Lúc này, các cầu thủ đã xuống sân để khởi động. HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh có những bài tập cùng Bùi Tấn Trường. Người gác đền của tuyển Việt Nam có một trận đấu nhàn nhã trước Indonesia. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể khó khăn hơn vào tối nay.

Tấn Trường tập xử lý bóng bằng chân. Đây là điều quan trọng bởi tuyển Việt Nam thường xuyên tổ chức tấn công ngay từ vị trí của thủ môn.

Trọng Hoàng (ngoài cùng phải) trở lại đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam ngay khi hết án treo giò dù Văn Thanh đã chơi xuất sắc trước Indonesia. Trong khi đó, Hoàng Đức và Xuân Trường sẽ là cặp tiền vệ trung tâm thay cho Quang Hải, Tuấn Anh.

Công Phượng đá chính thay Văn Toàn ở trận đấu này. Tiền đạo quê Nghệ An có phong độ cao tại V.League 2021 và vừa lập công trong chiến thắng 4-0 trước Indonesia.

Các cổ động viên Việt Nam rất hào hứng khi được đến sân cổ vũ đội tuyển, nhất là khi thầy trò HLV Park Hang-seo vừa giành một chiến thắng ấn tượng. Nhóm CĐV nữ này đã xin phép tháo khẩu trang để chụp ảnh lưu niệm rồi đeo lại.

Thời tiết nóng ở UAE khiến cổ động viên phải đem theo quạt để tự làm mát. Dưới sân, các cầu thủ cũng có một quãng nghỉ ngắn "cooling break" ở phút thứ 30 của mỗi hiệp đấu để tiếp nước.

Các CĐV Việt Nam mặc trang phục pha màu đỏ ở một góc khán đài.

Trong khi đó, chỉ một nhóm nhỏ CĐV Malaysia đến sân.

Ở trận này, tiền đạo Syafiq Ahmad trở lại đội hình chính thức. Anh là người đã ghi 3 bàn cho tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Mohamadou Sumareh cũng có số bàn tương tự. Cầu thủ chạy cánh gốc Gambia nhận nhiều kỳ vọng nhưng chưa thể hiện được bản thân trong cuộc đối đầu Malaysia.

Tuấn Anh và 5 tuyển thủ Việt Nam lên khán đài xem trận đấu Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và nhóm cầu thủ không được thi đấu cùng nhau lên khán đài bằng đường riêng trong trận gặp Malaysia tối 11/6.

Y Kiện - Quang Thịnh - Nguyên Khang

To Top