Sách trong nước

Tổng cục Thuế in, phát hành và bán tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất để tiêu thụ trong nước

Tổng cục Thuế thực hiện in, phát hành và bán tem điện tử thuốc lá sản xuất, rượu sản xuất để tiêu thụ trong nước cho các tổ chức, cá nhân có Giấy phép sản xuất theo quy định của pháp luật.

Dự án vành đai 3, 4 - TPHCM: Hạn chế sử dụng vốn ngân sách

Sáng 14/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Phó Thủ tướng Lê Văn Thành làm việc với các bộ ngành, địa phương về dự án đường vành đai 3, 4 - TPHCM.

Ngân hàng Chính sách hỗ trợ 1,7 tỷ đồng phòng chống COVID-19

Nhằm hỗ trợ cho các đơn vị tuyến đầu đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch, Ngân hàng Chính sách đã hỗ trợ cho thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang 1,7 tỷ đồng.

Cần phân loại và không cào bằng chính sách hỗ trợ thuế

Từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Chính phủ ban hành 3 Nghị định giãn thuế và tiền thuê đất hỗ trợ doanh nghiệp. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, điều đó chưa đủ, cần tránh vắt kiệt nguồn thu, công bằng với mọi đối tượng để hướng tới nguồn thu bền vững...

Giá vàng thế giới lao dốc chóng mặt, trong nước giảm 100.000 đồng/lượng

Vàng bị bán tháo trên thị trường quốc tế sau báo cáo CPI của Mỹ, trước khi gượng hồi phục phiên sáng nay (13/5). Trong nước, vàng giảm ít hơn và chỉ phản ánh một phần mức giảm của thế giới...

Giá vàng trong nước quay đầu giảm sau những ngày tăng mạnh

Giá vàng thế giới hôm nay (12/5) chỉ giảm nhẹ, trong lúc giá vàng trong nước giảm mạnh đến hơn 250.000 đồng/lượng.

TPHCM: 4 tháng đầu năm 2021 thu ngân sách hơn 140.300 tỷ đồng

Thông tin từ UBND TPHCM chiều 11-5 cho biết, tổng thu ngân sách nhà nước ước 4 tháng đầu năm 2021 đạt 140.300,4 tỷ đồng, đạt 38,45% dự toán, tăng 15,76% so với cùng kỳ.

Bản danh sách 'cũ' của thầy Park

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã lựa chọn 37 cầu thủ của Đội tuyển Việt Nam gây 'tranh cãi' bởi quá nhiều những cái tên quen thuộc nhưng không có phong độ tốt.

I-rắc tối đa hóa nguồn thu ngân sách

Quốc hội I-rắc đã công bố ngân sách năm 2021, trong đó dự báo thâm hụt ước tính khoảng 20 tỷ USD. Trong bối cảnh khủng hoảng tài chính và kinh tế do đại dịch, Chính phủ I-rắc nỗ lực tối đa hóa nguồn thu nhằm giải quyết những khó khăn trước mắt.

Qua danh sách 37 cầu thủ tập trung cho Vòng loại World Cup 2022: Vẫn chưa dám mạo hiểm

Tối qua 6.5, thuyền trưởng của Đội tuyển bóng đá quốc gia Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 37 cầu thủ được triệu tập vào ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Giá vàng đồng loạt tăng, chênh lệch giữa vàng trong nước và thế giới xuống thấp

Trong phiên giao dịch sáng ngày 6/5, giá vàng trong nước đồng loạt tăng thêm tới 200.000 đồng/lượng, chạm mức 55,75 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới cũng tiếp tục tăng lên khi thị trường bình tĩnh hơn về các đồn đoán xoay quanh chính sách điều hành của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (FED).

Giá vàng chịu áp lực giảm, lo ngại FED sớm thắt chặt chính sách tiền tệ

Cuối giờ chiều nay ngày 5/5, giá vàng trong nước ổn định tại mức 55,66 triệu đồng/lượng. Trên thị trường thế giới, giá vàng đang chịu áp lực giảm khi thị trường lo ngại Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (FED) có thể sớm thắt chặt chính sách tiền tệ trong tháng 6 tới đây.

Ô nhiễm vi nhựa ở Việt Nam: Mức độ và chính sách quản lý

Phạm vi ô nhiễm vi nhựa có liên quan đến các hoạt động nhân sinh như nghề cá, nuôi trồng thủy sản, hộ gia đình, bãi rác, áp lực đô thị lên môi trường và việc thải trực tiếp nước thải.

Các chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2021

Công dân có thể nhắn tin để tra cứu thông tin về cư trú; tăng tiền hỗ trợ học nghề cho lao động thất nghiệp; ngân hàng miễn giảm lãi vay do ảnh hưởng của dịch Covid-19; hướng dẫn về dạy học trực tuyến... là những quy định mới có hiệu lực từ tháng 5/2021.

Tận dụng tối đa nguyên liệu trong nước để hạ giá thức ăn chăn nuôi

Các doanh nghiệp thức ăn chăn nuôi cần chủ động tìm kiếm và tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu thức ăn chăn nuôi trong nước có thể thay thế được nguồn nhập khẩu, nhằm hạ giá sản phẩm.

Giá vàng hôm nay 30/4: Vàng trong nước đi lùi, thế giới nhích tăng

Đầu ngày 30/4, giá vàng thế giới tăng 0,7 USD/ounce, lên mức 1.773 USD/ounce, tuy nhiên giá vàng trong nước lại có chiều hướng đi xuống.

Giá vàng hôm nay 29/4: Vàng trong nước đồng loạt tăng mạnh

Giá vàng hôm nay 29/4: Giá vàng đồng loạt tăng mạnh trong phiên sáng nay sau khi Fed kết thúc phiên họp chính sách tháng 4.

Tổng thu ngân sách 4 tháng đầu năm tăng 2,88%

Theo báo cáo của Cục Thống kê tỉnh Khánh Hòa, tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước được 960,22 tỷ đồng; tính chung 4 tháng đầu năm, ước được 5.182 tỷ đồng, tăng 2,88% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, thu từ hoạt động xuất nhập khẩu 800 tỷ đồng, tăng 0,48% và thu từ sản xuất kinh doanh trong nước 4.382 tỷ đồng, tăng 3,33%.

To Top