Người nổi tiếng ở Ấn Độ đọc sách gì trong mùa dịch?

Từ Alia Bhatt đến Saif Ali Khan, các ngôi sao Bollywood đang dành thời gian tự cách ly để đọc sách.

1. Rochelle Rao: Ngôi sao phim Bigg Boss Double Trouble là fan của các thể loại truyện viễn tưởng. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Sách giúp tôi cân bằng tâm lý và nhìn thấy điều tích cực trong thời kỳ đáng sợ này. Tôi đọc lại những cuốn sách như Harry Potter, Chúa tể của những chiếc nhẫn, Biên niên sử Narnia... Nó giúp tôi xả stress rất hiệu quả. Ảnh: India Times.

2. Vijayendra Kumeria: Tài tử người Ấn đam mê đọc sách từ bé. Trả lời phỏng vấn India Times, anh nói: "Sách luôn là người bạn tốt nhất của tôi. Tôi thích đọc sách phi hư cấu và tiểu sử. Tôi nghĩ trong thời điểm này ai cũng nên có một cuốn sách để được truyền cảm hứng và giữ sức mạnh tinh thần". Ảnh: India Times.

3. Jacqueline Fernandez: Minh tinh gốc Sri Lanka là người truyền rất nhiều cảm hứng cho người hâm mộ trong mùa dịch. Cô thường đăng ảnh vẽ tranh, đọc sách. Cuốn sách ưa thích của Fernandez trong mùa dịch là Cô gái vui nhộn của Nick Hornby. Ảnh: Bazaar.

4. Sayantani Ghosh: Ngôi sao nổi tiếng của chương trình Bigg Boss Double Trouble chia sẻ sách đã giúp cô vượt qua thời kỳ tăm tối của đại dịch Covid-19. "Hai cuốn đã giúp tôi thay đổi suy nghĩ là Bhagavad Gita The Secret. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy thấp thỏm và lạc lõng, tôi ngẫu nhiên mở bất kỳ trang nào của The Secret và bắt đầu đọc, nó sẽ giúp tôi bình tĩnh lại". Ảnh: India Times.

5. Priyanka Chopra: Chopra là ngôi sao tích cực ủng hộ người dân Ấn Độ trong đại dịch Covid-19. Hoa hậu Thế giới 2000 thường dành thời gian đọc sách tiểu sử và những cuốn đố vui. Chopra cũng vừa ra mắt hồi ký Unfinish, trong vòng 48 tiếng sau khi ra mắt, cuốn sách đã được xếp vào danh sách những cuốn sách bán chạy nhất ở cả Ấn Độ và Mỹ. Ảnh: India Times.

6. Alia Bhatt: Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, nữ ca sĩ tiết lộ ngoài việc sáng tác âm nhạc, việc yêu thích nhất mùa dịch chính là đọc sách. Tác phẩm yêu thích của cô là Small Fry (Lisa Brennan- Jobs). Alia cũng kêu gọi người hâm mộ cố gắng đọc thêm thật nhiều sách trong đại dịch. Ảnh: India Times.

7. Sidharth Malhotra: Tài tử người Ấn là fan hâm mộ của tiểu thuyết kinh điển. Anh đã đăng tải tấm ảnh mình ngồi thưởng thức cà phê cùng cuốn sách yêu thích trên tay. Malhotra chia sẻ: "Đã đến lúc dành thời gian nghỉ ngơi và tập trung vào những việc chúng ta luôn muốn làm nhưng không bao giờ có đủ thời gian. Hãy đọc sách và giữ an toàn cho chúng ta trong mùa dịch nhé". Ảnh: India Times.

8. Saif Ali Khan: Để giảm thiểu sự tiếp xúc với xã hội, tài tử Saif Ali Khan và vợ quyết định dành trọn thời gian ở nhà để đọc sách và thư giãn. Ngôi sao Bollywood nổi tiếng là người yêu thích các thể loại sách phi hư cấu và sách lịch sử. Ảnh: India Times.

Hoàng Quỳnh

To Top