Hot boy Tuấn Trần nhận được thư cảm ơn của Nhà Văn hóa Thanh niên TP. HCM

TP. HCM đang là một trong những điểm nóng của làn sóng COVID-19 lần thứ 4 tại Việt Nam. Mới đây, hot boy Tuấn Trần đã có những chia sẻ gây chú ý.

‘Có thêm một nơi rất cần sự giúp đỡ của các bạn. Đó là quỹ dành cho công tác tình nguyện và các chiến sĩ chiến đấu với COVID-19 (khác với quỹ vaccine). Tuấn đăng lên cho các bạn muốn đóng góp thì chung tay nha. Mỗi người một chút gió sẽ góp thành bão chiến thắng cơn đại dịch này…’, nam diễn viên viết trên trang cá nhân cách đây ít giờ.

Tuấn Trần ‘khoe’ thư cảm ơn từ Ban Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên của thành phố

Tuấn Trần đã chia sẻ thông tin và địa chỉ nhận quyên góp của quỹ trên, đồng thời anh cũng đăng tấm ảnh cho biết mình đã đóng góp vào quỹ một khoản tiền cá nhân và nhận được thư cảm ơn từ Ban Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên của thành phố. Diễn viên sinh năm 1992 không quên nhắc fan giữ sức khỏe trong mùa dịch. Hành động thiết thực và ý nghĩa của Tuấn Trần nhận về nhiều bình luận tích cực của dân mạng: ‘Anh quá tốt bụng, tấm lòng to bự và rất xứng đáng với tình yêu khán giả dành cho anh’; ‘Anh vừa đẹp trai lại vừa có lòng tốt. Em có chút đóng góp cho các y bác sĩ và tình nguyện viên rồi ạ. Thương lắm, mong mọi người nhiều sức khỏe và bình an’…

Thay vì tự lập một tài khoản riêng rồi hô hào mọi người quyên góp, gần đây, nhiều nghệ sĩ đã chọn hình thức khích lệ khán giả đóng góp vào những quỹ từ thiện cộng đồng. Đây là một ý tưởng vừa khéo léo vừa thông minh, hiệu quả và tránh được tai tiếng không đáng có khi mà ‘nghệ sĩ làm thiện nguyện’ vẫn đang là một từ khóa nhạy cảm trong showbiz Việt.

Sau thành công của Bố già, Tuấn Trần trở thành cái tên được truyền thông săn đón

Thành công từ một vai diễn trong phim Bố già, Tuấn Trần trở thành cái tên cực hot trong showbiz Việt. Chia sẻ về sự nghiệp nghệ thuật, Tuấn Trần cho hay, anh không ngủ quên trong chiến thắng sau thành công ngoài mong đợi của Bố già. Nam diễn viên coi đây là động lực, bước ngoặt để anh phát triển hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất. Có lẽ ít ai biết, Tuấn Trần sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật, từng trải qua tuổi thơ cơ cực, vất vả. Thậm chí, anh thường xuyên chứng kiến cảnh bạo lực trong gia đình. Năm 3 tuổi anh đã cùng mẹ rong ruổi khắp nơi để bán vé số dạo mưu sinh.

Thủy Kiều

To Top