Chân dung con gái Phượng Chanel, 18 tuổi đậm chất rich kid chuẩn

Sau thông tin Phượng Chanel chia tay mối tình 6 năm với Quách Ngọc Ngoan, danh tính ái nữ của đại gia kiêm 'yêu nữ đồ hiệu' nổi đình đám này đang được nhiều người quan tâm.

Thông tin Phượng Chanel chia tay mối tình 6 năm với Quách Ngọc Ngoan đang là chủ đề "hot" đang được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Giữa lúc thị phi đang "nổi như cồn" và chưa rõ thực hư ra sao thì Phượng Chanel đã bất ngờ đăng tải hình ảnh cô con gái lớn Susu, tên thật Nguyễn Uyên diện bikini lên trang Instagram cá nhân.

Điều này đã khiến nhiều người không khỏi tò mò về danh tính của con gái Phượng Chanel. Hẳn đây sẽ là một rich kid nổi đình đám trong tương lai, bởi chỉ qua hình ảnh sương sương thôi cũng đủ khiến dân mạng xao xuyến.

Ái nữ nhà Phượng Chanel Susu là con gái đầu lòng của cô, năm nay 18 tuổi nhưng Susu đã sở hữu gương mặt xinh đẹp, vẻ ngoài phổng phao hơn các bạn bè cùng trang lứa.

Susu sinh năm 2k3 là một trong những rich kid nổi tiếng với thú chơi đồ hiệu không kém cạnh gì người mẹ.

Susu từ năm 3 tuổi đã học tiếng Anh, bởi vì được học ở trường quốc tế từ nhỏ, tiếp xúc với nhiều nền văn hóa nên Susu khá thành thạo ngoại ngữ, kèm theo đó là phong thái tự tin.

Con gái đầu của Phượng Chanel thường xuyên xuất hiện với những món đồ hiệu đắt tiền, khẳng định bản thân là một rich kid ngay từ bé.

Từ khi xuất hiện đến nay, Susu luôn gây choáng với những món đồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng đắt đỏ như Louis Vuitton, Saint Laurent...

Susu cũng sớm được trải nghiệm những chuyến đi Châu Âu, nước ngoài.

Bố dượng Quách Ngọc Ngoan cũng bật mí Susu là người rất lễ phép và khôn khéo khi giao tiếp với mọi người.

Doanh nhân Phượng Chanel đã là bà mẹ 3 con gồm hai cô con gái với chồng cũ và một bé gái 8 tháng tuổi - con chung với diễn viên kiêm ca sĩ Quách Ngọc Ngoan.

Trước đây Phượng Chanel hạn chế tiết lộ về cuộc sống đời tư và giấu kín các thông tin liên quan đến con gái. Tuy nhiên thời gian gần đây cô thoải mái chia sẻ hơn về những đứa con của mình. Ảnh: Tổng hợp

Mời độc giả xem video: 5 RICH KID Việt Có Độ Sang Chảnh Bậc Nhất: Người Di Chuyển Bằng Phi Cơ Riêng - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên

To Top