Làm rõ vụ cô gái 'tố' bị đánh thủng màng nhĩ khi đi du lịch

Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận thông tin, đang phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ thông tin nữ du khách 'tố' bị một thanh niên trên bãi biển đánh thủng màng nhĩ.

Ông Nguyễn Văn Hòa, Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch Thuận cho biết, ngay khi nắm thông tin sự việc đã chỉ đạo kiểm tra, đồng thời phân công bà Phạm Thị Thanh Hường (là Phó giám đốc của Sở này) trực tiếp đi nắm tình hình để có căn cứ xử lý vụ việc. Đồng thời, Sở cũng đã đề nghị Công an huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) vào cuộc điều tra, xác minh.

Phía văn phòng UBND tỉnh Ninh Thuận cũng có văn bản truyền đạt ý kiến của lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Thuận, chỉ đạo ngành văn hóa- thể thao và du lịch phối hợp ngay với công an, Ban Quản lý Vườn Quốc gia Núi Chúa và huyện Ninh Hải làm rõ nội dung phản ánh của nữ du khách.

Kết quả xác minh ban đầu của Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch Ninh Thuận cho biết, thanh niên bị 'tố' đánh thủng màng nhĩ nữ du khách không phải là người địa phương. Loại hình mô tô nước cũng không được cấp phép hoạt động ở khu vực bãi Kinh. Hiện công an đã vào cuộc cùng các các đơn vị khác để tiếp tục làm rõ.

Người bị chị L. 'tố' đánh chị thủng màng nhĩ và bị chị ghi hình lại và chia sẻ.

Trước đó, ngày 5/5, tài khoản mạng xã hội facebook có tên D.Linh Nguyễn (tên thật là Nguyễn Diệu L., trú quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đăng tải nội dung phản ánh bị một thanh niên tại Khu du lịch bãi Kinh (huyện Ninh Hải) đánh thủng màng nhĩ trái.

Theo nội dung bài viết, vào khoảng 15 giờ 2/5, chị L. cùng nhóm người thân tới Khu du lịch bãi Kinh (Ninh Hải) để tắm biển.

Tại đây, nhóm chị L. thuê thuyền Sup với giá 150.000 đồng/giờ để vui chơi. Tuy nhiên, khi đang chèo thuyền thì một người trong nhóm bị lật thuyền Sup, người này lại có khả năng bơi lội kém.

Phát hiện sự việc, một nhóm thanh niên khoảng 5-6 người tới tiếp cận nhóm chị L. và đề nghị phải thuê họ với giá 200 ngàn đồng để họ lái mô tô nước ra hỗ trợ.

Theo chị L., hậu của của việc chị bị đánh là thủng màng nhĩ trái.

"Lo lắng đi kèm thời gian giải cứu cấp bách, mình đồng ý ngay. Tuy nhiên, thay vì lái mô tô nước ra đưa người bị lật thuyền trở về trước, họ bỏ mặc bạn mình chới với tự bơi về bờ, còn họ thì đi tìm chiếc thuyền Sup bị lật…", nội dung do chị L. đăng tải trên mạng hội facebook.

Chị L. trình bày tiếp trên mạng xã hội "nhận thấy sự việc căng thẳng, mình có lấy điện thoại ra quay lại để lấy bằng chứng bảo vệ bản thân thì một người trong nhóm lái mô tô nước bước tới, thẳng tay đánh mình, trong khi mình chưa hề nói bất cứ điều gì xúc phạm tới họ. Cơn choáng váng và ù tai ập tới ngay lúc đó".

Sau khi trở về TP Hà Nội, chị L. đi bệnh viện kiểm tra thì bác sĩ chẩn đoán bị thủng màng nhĩ trái.

Ý Thảo

To Top