Huyền bí chuyện ma quái xảy ra ở lâu đài nổi tiếng nước Anh

Windsor là lâu đài nổi tiếng nước Anh khi thuộc sở hữu của Hoàng gia Anh. Ngoài ra, lâu đài Windsor thu hút sự tò mò của công chúng bởi những câu chuyện ma quái, kỳ dị khó lý giải.

Một lâu đài nổi tiếng nước Anh được nhiều người biết đến là Windsor. Nằm tại Berkshire, lâu đài này là một trong những tài sản thuộc sở hữu của Hoàng gia Anh trong nhiều thế kỷ qua.

Trong những năm gần đây, lâu đài Windsor nổi tiếng thế giới là nơi tổ chức một số hôn lễ của các thành viên Hoàng gia Anh và nhiều sự kiện quan trọng khác.

Không những vậy, tòa lâu đài cổ kính này còn thu hút sự quan tâm của dư luận khi gắn liền với những câu chuyện ma quái, rùng rợn về hồn ma.

Không chỉ một, lâu đài Windsor được cho là bị ma ám bởi nhiều hồn ma. Trong số này, một số người kể rằng bắt gặp hồn ma của Vua Henry VIII, Vua George III hay Nữ hoàng Elizabeth I...

Trong số này, câu chuyện bí ẩn về hồn ma Nữ hoàng Elizabeth I được nhiều người quan tâm. Bà hoàng nước Anh này qua đời năm 1603.

Sau khi qua đời, một số lính canh, nhân viên làm việc tại lâu đài Windsor kể rằng nhìn thấy hồn ma của Nữ hoàng Elizabeth I xuất hiện trong thư viện hoặc một số căn phòng.

Không chỉ nhân viên, một số thành viên hoàng gia Anh cũng từng "chạm trán" hồn ma Nữ hoàng Elizabeth I.

Vào một số thời điểm, linh hồn Nữ hoàng Elizabeth I xuất hiện trong nhiều đêm liên tiếp. Điều này khiến những người nhìn thấy không khỏi rùng mình sợ hãi.

Hồn ma của Nữ hoàng Elizabeth I xuất hiện đột ngột và cũng biến mất một cách khó hiểu. Mỗi khi ai đó định lại gần thì linh hồn đó lại biến mất không để lại dấu vết nào.

Những câu chuyện ma quái xảy ra tại lâu đài Windsor thu hút sự quan tâm của công chúng. Thế nhưng, đến nay, những sự việc này vẫn chưa được khoa học chứng minh. Các chuyên gia chưa thể khẳng định hồn ma có thật hay không.

Mời độc giả xem video: Hoàng thân Philip, chồng của Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời. Nguồn: VTV24.

Tâm Anh (theo Grunge)

To Top