Gia Lai công bố 2 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực thư viện

Tại Quyết định số 110/QĐ-UBND, ngày 21-2, UBND tỉnh Gia Lai công bố danh mục gồm 2 thủ tục hành chính (TTHC) được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực thư viện thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch.

Các em học sinh tham gia một chương trình tuyên truyền sách tại Thư viện tỉnh. Ảnh: Lam Nguyên

Cụ thể, 2 TTHC được sửa đổi bổ sung gồm: Thủ tục thông báo thành lập đối với thư viện chuyên ngành ở cấp tỉnh, thư viện đại học là thư viện ngoài công lập và thư viện của tổ chức, cá nhân nước ngoài có phục vụ người Việt Nam (1.008895. 000.00.00.H21); thủ tục thông báo sáp nhập, hợp nhất, chia, tách thư viện đối với thư viện chuyên ngành ở cấp tỉnh, thư viện đại học là thư viện ngoài công lập, thư viện của tổ chức, cá nhân nước ngoài có phục vụ người Việt Nam (1.008896. 000.00.00.H21).

Cả 2 TTHC nói trên đều có thời hạn giải quyết trong 15 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Cá nhân, tổ chức có nhu cầu nộp hồ sơ trực tiếp hoặc trực tuyến hoặc qua bưu chính công ích đến Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Quầy giao dịch của Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch; số 69 Hùng Vương, TP. Pleiku, Lai).

Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, đơn vị có liên quan công khai TTHC theo quy định.

To Top