Giao lưu thơ nhạc mừng Đảng – mừng Xuân Giáp Thìn 2024

BHG - Tối 26.1, Thư viện tỉnh à Giang phối hợp với Trung tâm Văn hóa tỉnh, CLB Thơ ca thành phố tổ chức chương trình giao lưu thơ nhạc mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Đến dự có lãnh đạo Báo Hà Giang; Sở Văn hóa, TT&DL; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh…

Các đại biểu dự giao lưu thơ nhạc.

Đêm giao lưu là hoạt động văn hóa, văn nghệ được Thư viện tỉnh, Trung tâm văn hóa tỉnh và các Câu lạc bộ thơ ca tổ chức nhận dịp Tết đến, Xuân về. Chương trình văn nghệ có sự tham gia của cán bộ Thư viện, các thành viên sinh hoạt tại CLB thơ ca thành phố và các phường trong thành phố. Đêm nhạc diễn ra với 17 tiết mục văn nghệ, thơ, ca ngợi về mảnh đất con người Hà Giang, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, qua đó giới thiệu nét đẹp văn hóa của các dân tộc, giáo dục cho các thế hệ trẻ lòng yêu quê hương đất nước, lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, với Bác.

Một tiết mục đặc sắc tại buổi giao lưu.

Đồng thời, đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào năm mới 2024. Chương trình nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ của đông đảo người dân, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng năm mới.

Tin, ảnh: Nguyễn Yếm

To Top