Nét đẹp công chức, viên chức Thủ đô qua ảnh

Những hình ảnh đẹp từ cuộc thi 'Nét đẹp trong văn hóa ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội - 2023' đang được trưng bày, giới thiệu với công chúng tại Thư viện Hà Nội, số 47 phố Bà Triệu.

Chỉ trong một buổi sáng, 6 sào ruộng của một gia đình neo người ở xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa đã được cấy xong với sự hỗ trợ của các chiến sỹ công an thủ đô.

Những hình ảnh đẹp này đã được trao giải nhất cuộc thi ảnh "Nét đẹp trong văn hóa ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố à Nội – 2023".

Nhiều nhân vật, hình ảnh chân thực, giản dị khác trong công việc thường ngày của công chức, viên chức đã được ghi lại qua ống kính nhiếp ảnh.

Nhiều nhân vật, hình ảnh chân thực, giản dị khác trong công việc thường ngày của công chức, viên chức đã được ghi lại qua ống kính nhiếp ảnh.

Đây là lần thứ hai, việc tuyên truyền quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố được thể hiện qua hình thức nhiếp ảnh với mục đích đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, lan tỏa nét đẹp ứng xử.

Cuộc thi đã thu hút được nhiều tác phẩm có chất lượng nghệ thuật cao, phong phú về nội dung và hình thức thể hiện.

Nhiều tác phẩm thể hiện góc máy, bố cục, khoảnh khắc đắt giá, ghi lại nét đẹp của cán bộ, công chức, người lao động, lực lượng vũ trang của Thành phố trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị. Nhiều tác phẩm dự thi có phong cách mỹ thuật mới, vượt qua lối mòn cũ.

Nét đẹp công chức, viên chức thủ đô qua ảnh

Phong trào xây dựng văn hóa công sở đã tạo chuyển biến mạnh mẽ về ý thức, hành động, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.

Ứng xử đẹp đã trở thành thói quen của những công chức, viên chức thủ đô. Thông qua cuộc thi ý nghĩa này, ngành văn hóa đã chọn được những tác phẩm mới, phù hợp để phục vụ công tác tuyên truyền sâu rộng, lan tỏa nét đẹp Hà Nội thanh lịch, văn minh.

To Top