Phó CA cùng Trưởng phòng văn hóa đuối nước: Biết bơi, nhưng...

Theo một nhân chứng, ông T biết bơi nhưng vì nước sâu và cố cứu chị T nên cả 2 người bị đuối nước tử vong.

Liên quan đến thông tin Phó trưởng Công an huyện và Trưởng phòng văn hóa huyện đuối nước tử vong, sáng ngày 22/7, trao đổi với PV, ông Ngô Đức Vọng, Bí thư Đảng ủy xã Phú Khê (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) xác nhận và cho biết sự việc xảy ra vào tối ngày 21/7 tại đập Chắt, xã Phú Khê.

"Hiện tại cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc, chúng tôi chỉ biết có 2 người tử vong, còn có những ai đi cùng hay mọi người đi đâu thì chúng tôi chưa nắm được", ông Vọng cho biết.

Theo đó, vào khoảng 21h30 ngày 21/7, ông Hoàng T., Phó trưởng Công an huyện và bà Nguyễn Thị T, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Cẩm Khê cùng nhiều người khác bơi thuyền ra đập Chắt thì bất ngờ thuyền bị lật.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Theo một nhân chứng cho biết: "Đoàn đi cùng với anh T, chị T có 7 - 8 người, thuyền bị lật, anh T biết bơi nhưng vì nước sâu và cố cứu chị T nên cả 2 người bị đuối nước".

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, mọi người đã hô hoán người dân tìm kiếm. Phải đến hơn 23h cùng ngày, đội cứu hộ của tỉnh Phú Thọ đến mới vớt được thi thể 2 nạn nhân.

Sau khi làm những thủ tục cần thiết, thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa về gia đình vào rạng sáng 22/7.

Thanh Giang

To Top