Phong cách thời trang cuốn hút của cô sinh viên Kiến trúc

Ngay từ khi còn bé, Nguyễn Minh Trà đã có niềm đam mê đặc biệt với thời trang và theo đuổi đam mê đến tận bây giờ. Hiện tại, Minh Trà là sinh viên năm ba chuyên ngành Thiết kế thời trang trường Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Thời trang hình thành sớm trong con người Minh Trà, cô bạn chia sẻ: “Mẹ mình có kể từ nhỏ mình đã rất khó tính trong việc chọn quần áo hay tóc tai. Tết lệch một cái là tự tháo rồi tết lại, nằng nặc là phải mặc áo này với quần kia. Khi lớn thì đi học ở trường thầy cô cũng như anh chị khóa trên trêu là mình nhiều quần áo thế, mỗi ngày đi học một bộ. Nhưng thực ra mình hay “mix and match” với nhau sao cho ra những cái nhìn mới, phong cách mới”.

Bản thân cô bạn luôn muốn tự tạo cho bản thân mình nhiều màu sắc, phong cách để lan tỏa cảm hứng cũng như thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Minh Trà cảm thấy mình rất may mắn khi bố mẹ cực kì tâm lí, thấy con gái thích vẽ đã không ngần ngại cho cô theo học ngay từ nhỏ. Đến nay Trà theo vẽ cũng như thời trang được 11 năm. Đó là một bước đệm lớn để cô bạn có thể theo đuổi được đam mê.

Cô nàng chia sẻ về những động lực theo đuổi thời trang: “Coco Chanel từng nói “Để không có ai thay thế, bạn phải luôn khác biệt.” Mình thực sự rất thích câu nói đó nó tạo cho mình nhiều sự sáng tạo thay đổi hàng ngày. Câu nói đó khiến bản thân mình cảm thấy hãy tạo nên sự mới lạ, có nhiều màu sắc đừng gò bó hay ép buộc bản thân mình vào một khuôn mẫu dù có béo hay gầy cao hay thấp thì nó có sẽ có một nét đẹp riêng. Mình nghĩ cũng không có người phụ nữ nào thích mình bị đem ra so sánh với ai cả, bản thân mình cũng vậy nên luôn thay đổi hay từ cách ăn mặc hàng ngày để luôn tạo sự chú ý và để lại ấn tượng cho mọi người.” Ngoài ra đối với Minh Trà ai giỏi ai có phong cách lối sống hay cá tính riêng về cả thời trang hay đời sống thì cô bạn sẽ theo dõi họ bởi những người như vậy sẽ giúp bản thân có lối sống tích cực và cố gắng hơn.

Nói về mục tiêu trong tương lai, cô nàng chia sẻ bản thân muốn mở một cửa hàng thời trang của riêng mình và trở thành stylist. Chuẩn bị cho việc mở cửa hàng thời trang theo phong cách cá nhân, Minh Trà đang cố gắng trau dồi thêm kiến thức thiết kế và chất lượng sản phẩm sao cho sản phẩm hoàn hảo với người mặc nhất. Về việc muốn theo stylist, cô bạn cho biết bản thân thực sự thích lọ mọ bày biện décor, lên ý tưởng tất cả mọi thứ sao cho hợp với trang phục, cảm xúc của người chụp ảnh và concept. Hiện tại Minh Trà vẫn đang cố gắng tập trung vào việc học chính, đồng thời học thêm nhiều kiến thức và tự trau dồi bản thân để hoàn thiện hơn để theo đuổi đam mê.

Trần Ngọc Linh

To Top