Nữ sinh Quảng Nam vừa đàn vừa hát 'Vũ điệu đi bầu' hưởng ứng ngày hội toàn dân

hưởng ứng không khí sôi nổi của ngày hội toàn dân, những bạn trẻ trên khắp cả nước đã tạo những clip đàn hát, nhảy múa vô cùng sôi động và ấn tượng.

Để hưởng ứng ngày hội toàn dân tham gia bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước đã cùng tham gia quay clip, sáng tác các ca khúc, vũ điệu độc đáo tạo không khí sôi động trước và trong ngày hội.

Mới đây, cô bạn Nguyễn Thị Nhi (21 tuổi, ngụ tại phường Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đã tạo ấn tượng mạnh với dân mạng bằng đoạn clip ngắn cầm đàn ghi ta hát Vũ điệu đi bầu.

Theo chia sẻ của Nhi, cô nàng hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật. Bằng năng khiếu âm nhạc cộng với kiến thức đã được học trên giảng đường, nữ sinh đã tự thực hiện ca khúc Vũ điệu đi bầu nhằm hưởng ứng tinh thần ngày hội.

Nhiều bạn trẻ khác cũng lan tỏa tinh thần toàn dân đi bầu cử bằng những điệu nhảy sôi động. Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Nguyễn Thị Nhi vừa hát vừa đàn "vũ điệu đi bầu"

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ khác đã nhiệt liệt hưởng ứng, cover lại tác phẩm này tạo nên không khí vui tươi, tràn ngập khắp các diễn đàn mạng xã hội trước ngày hội toàn dân tham gia bầu cử 23/5.

Nhật Minh

To Top