Tiến Linh cho bàn đội tuyển Việt Nam, tình cũ có động thái lạ

Với những động thái hết sức ngọt ngào của mà tình cũ của tiền đạo đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh gửi đến chàng cầu thủ, NHM không khỏi nghi vấn đây là dấu hiệu của việc cặp đôi hẹn hò trở lại.

Ở phút thứ 27 của hiệp 1 trong trận đấu với Malaysia, cầu thủ mang áo số 22 - Nguyễn Tiến Linh trở thành nhân vật ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam.

Sau khi chàng cầu thủ này mở tỉ số, netizen mới phát hiện ra tình cũ Tiến Linh - diễn viên Huỳnh Hồng Loan đã chia sẻ ảnh chụp màn hình số áo của Tiến Linh, mừng rỡ viết: "1-0 Yah". Đây là lần hiếm hoi, tình cũ công khai khen ngợi và thể hiện tình cảm với Tiến Linh.

Trước trận đấu, bạn gái cũ Tiến Linh cũng đã chọn hình ảnh mặc áo cờ đỏ sao vàng từng xuất hiện trên khán đài cổ vũ tuyển Việt Nam để hâm nóng bầu không khí.

Chính những động thái này đã nhanh chóng làm dấy lên nghi vấn Hồng Loan và Tiến Linh đã “gương vỡ lại lành”.

Phía dưới, fan gọi tên Tiến Linh rất nhiều bởi trước đó họ từng có khoảng thời gian hẹn hò.

Có thể thấy, dù đã chia tay nhưng Hồng Loan vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với Tiến Linh.

Hồng Loan - Tiến Linh công khai yêu nhau được 3 tháng. Đến tháng 4/2020, Tiến Linh xác nhận chỉ là bạn bè với diễn viên.

Hồng Loan cho biết: “Cả hai đã tìm hiểu nhau một thời gian và có nhiều vấn đề nên không thể tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Quan trọng nhất là chúng tôi chưa có tình cảm với nhau đủ nhiều". Hồng Loan cho biết họ giữ quan hệ bạn bè.

Huỳnh Hồng Loan hơn Tiến Linh 3 tuổi. Khi họ công khai mối quan hệ, nhiều 'fan cuồng' phản đối, cho rằng Hồng Loan già dặn hơn Tiến Linh.

Tuy vậy, trước những hình ảnh ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau nên NHM vẫn tiếp tục "đẩy thuyền" cho Hồng Loan và Tiến Linh.

Huỳnh Hồng Loan đã tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Cô từng đoạt giải "Gương mặt đẹp" của Ngôi sao thời trang 2013, Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Á khôi cuộc thi Duyên Dáng áo dài Việt Nam 2015.

Cô gái 9x đóng nhiều phim như Mắt nai, Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Ác thú vô hình, Con gái chị Hằng...

Mời độc giả xem video: Những điều bạn chưa biết về Tiến Linh: Cầu thủ vàng mở màn phá lưới Indo ở vòng loại World Cup 2022 - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên

To Top