Văn Mai Hương tiết lộ từng mê mệt một 'đàn anh' khi còn đi học

'Đàn anh' này là một đồng nghiệp thân thiết với Văn Mai Hương.

Cách đây không lâu, ăn Mai Hương có một đêm nhạc chung với nam ca sĩ Hoàng Hải. Giọng ca “Mưa Tháng Sáu" hài hước gọi đàn anh là “chú”, thừa nhận Hoàng Hải chính là tuổi thơ của mình.

Ngày xưa em mê anh Hải lắm, lúc đấy còn đang học trong Trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Anh àng Hải, dì Ngọc Anh, chị Phương Linh hay anh Hà Anh Tuấn là thế hệ thành công nhất từ Sao Mai Điểm Hẹn và là ước mơ của học sinh tụi em. Ai cũng mê anh Hải hết. Đẹp trai hát hay dã man", Văn Mai Hương chia sẻ, khiến Hoàng Hải có chút ngượng ngùng.

Văn Mai Hương thừa nhận Hoàng Hải chính là tuổi thơ của mình.

Trong show diễn, Văn Mai Hương không chỉ thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho đàn anh mà còn tranh thủ hỏi Hoàng Hải về bí quyết giữ gìn sự trẻ trung, phong độ dù đã ngoài 40 tuổi. Nữ ca sĩ nhận lại câu trả lời bất ngờ.

Theo đó, thay vì tiết lộ một bí quyết cụ thể nào đó, nam ca sĩ đã có câu trả lời đầy khéo léo và tinh tế: "Đối với câu hỏi của em thì anh khó nói lắm. Nhưng ngày hôm nay, khi nhìn thấy em, anh tin rằng một ngày không xa nào đó, các bạn trẻ hơn đứng cạnh Văn Mai Hương cũng sẽ hỏi em câu tương tự. Yên tâm đi. Đấy là câu trả lời của anh".

Màn ứng xử "10 điểm" của Hoàng Hải không chỉ khiến Văn Mai Hương bật cười mà còn nhận được sự tán thưởng từ phía khán giả. Nam ca sĩ chứng minh EQ “không phải dạng vừa” với lối đối đáp thông minh, duyên dáng nhưng cũng rất chân thành. Anh vừa thể hiện tính khiêm tốn vừa cho thấy sự lịch thiệp khi ngầm khẳng định sự trẻ trung và cuốn hút của Văn Mai Hương trong câu trả lời.

Màn tương tác giữa hai ca sĩ đã trở thành điểm nhấn của đêm nhạc, mang đến tiếng cười và sự thích thú cho khán giả. Nhiều người hi vọng Hoàng Hải sẽ sớm kết hợp Văn Mai Hương trong một sản phẩm âm nhạc.

Hoàng Giang

To Top