Bí quyết giúp hệ thống edtech hoạt động ổn định

Truy cập nhanh chóng, ổn định, kho lưu trữ rộng lớn, truy cập mọi lúc mọi nơi là những gì công ty edtech Atlantic chia sẻ về hạ tầng cloud của CMC Cloud trong chuỗi talkshow chuyên biệt về Cloud Việt Nam.

CMC Cloud hỗ trợ hệ thống edutech hoạt động ổn định

Atlantic Group đã triển khai nền tảng e-learning để cung cấp giải pháp học tập cho khoảng 40.000 học sinh cấp 2 và cấp 3, với lưu lượng truy cập đồng thời lên đến 1.000 người dùng.

Tuy nhiên, Atlantic đã gặp phải nhiều khó khăn khi tìm kiếm hạ tầng số phù hợp, bao gồm chi phí, tốc độ băng thông, độ ổn định của đường truyền, khả năng mở rộng quốc tế và yêu cầu downtime thấp. Những thách thức này đã thúc đẩy Atlantic tìm kiếm và lựa chọn giải pháp cloud thích hợp nhất để đáp ứng nhu cầu đặc thù của họ.

CMC Cloud đã chứng tỏ sự ưu việt với kiến trúc Cloud Native, đảm bảo tính ổn định và sẵn sàng cao. Giải pháp này không chỉ linh hoạt và bảo mật mà còn có chi phí hợp lý, phù hợp với yêu cầu của Atlantic trong việc cung cấp một hệ thống e-learning hiệu quả và ổn định.

Atlantic đánh giá cao giải pháp CMC Cloud mang đến cho hệ thống Atlantic

Một trong những điểm mạnh của CMC Cloud là khả năng tự phục vụ, cho phép người dùng tự quản lý và kiểm soát tài nguyên một cách linh hoạt mà không phải chờ đợi hỗ trợ từ nhà cung cấp. Đây là yếu tố quan trọng giúp Atlantic tối ưu hóa hoạt động hệ thống e-learning của mình, đồng thời giảm thiểu chi phí vận hành.

Ông Hoàng Văn Hồng - Trưởng phòng Công nghệ thông tin Atlantic nhấn mạnh: "CMC Cloud đã đáp ứng tối đa nhu cầu của chúng tôi về tính ổn định, hiệu suất, bảo mật và khả năng mở rộng. Đây là một giải pháp lý tưởng cho các doanh nghiệp edtech như chúng tôi, giúp tối ưu hóa chi phí và cải thiện trải nghiệm học tập cho học sinh, sinh viên".

Lưu trữ dữ liệu học tập không giới hạn

Đối với việc lưu trữ dữ liệu, Atlantic đang sử dụng CMC Cloud Storage S3 để lưu trữ khoảng 3TB video bài giảng và tài liệu đa phương tiện. Khả năng lưu trữ linh hoạt và các chính sách bảo mật của CMC Cloud đã giúp cho việc quản lý dữ liệu của họ trở nên hiệu quả hơn.

Với các tính năng mới như auto scale, auto healing và tích hợp với load balancer, CMC Cloud không chỉ đảm bảo rằng hệ thống luôn đủ tài nguyên để chạy các khối lượng công việc mà còn giúp tiết kiệm chi phí vận hành và quản lý.

Ông Trần Minh Quang, Chuyên gia điện toán đám mây của CMC Telecom, chia sẻ: "Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. CMC Cloud không chỉ đem lại hiệu suất cao mà còn đảm bảo an toàn dữ liệu và khả năng mở rộng linh hoạt. Chúng tôi tự hào khi được đồng hành cùng Atlantic và các doanh nghiệp trong hành trình nâng cao chất lượng giáo dục trực tuyến".

Atlantic thăm quan Data Center của CMC Telecom

CMC Cloud đã khẳng định mình là một giải pháp đám mây lý tưởng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực Edtech, mang lại sự ổn định, hiệu quả và an toàn cho dữ liệu và hệ thống học tập.

Talkshow ứng dụng cloud trong đa lĩnh vực

Ccloud Talk là chuỗi talkshow do CMC Telecom tổ chức, phát sóng thường xuyên trên kênh youtube CMC Cloud.

Tại đây, khán giả sẽ được lắng nghe “tổng chỉ huy” công nghệ của các doanh nghiệp đã khẳng định vị thể trong nhiều lĩnh vực chia sẻ mô hình triển khai điện toán đám mây vào hệ thống chuyển đổi số. Qua đó, CMC Telecom hi vọng, khán giả sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích, góp phần chuyển đổi số thành công.

Các doanh nghiệp tham gia talkshow CCloud Talk do CMC Telecom tổ chức

Thúy Ngà

To Top