'Hoàng tử cover' Dương Edward ra mắt dự án âm nhạc ''khủng''

Dương Edward sắp công bố dự án âm nhạc với 15 ca khúc được cover khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'.

Giọng ca nhẹ nhàng, bay bổng của Dương Edward có lẽ đã khá quen thuộc với fan của dòng nhạc cover. Sắp tới đây, nam ca sĩ sẽ cho ra mắt dự án âm nhạc cực khủng, đảm bảo khiến khán giả dòng nhạc cover phải mê mẩn.

Đây là dự án âm nhạc mang tên "Khúc họa tình", gồm 15 bài cover, trong đó nam ca sĩ sẽ chia làm 3 phần: Nhạc hoa lời Việt, Remake lại các bản hit cũ cùng ca sĩ hát bài gốc và phần nhạc phim hoa ngữ. Toàn bộ chuỗi các bài hát được giám đốc âm nhạc - Tú Dưa đảm nhiệm sản xuất.

Dự án được bắt đầu với bài "Dáng em" được đăng tải lên kênh YouTube của Dương Edward ngày 8/5. Tiếp theo là ca khúc "Ánh trăng tình ái" vừa lên sóng đã tạo được sự chú ý của khán giả yêu âm nhạc.

Vào tháng 10/2020, Dương Edward cho ra mắt MV "Một là cưới hai là chia tay", tháng 5/2021 nam ca sĩ chính thức trở lại làng nhạc với dự án "Khúc họa tình". MV "Ánh trăng tình ái" sau 3 ngày lên sóng đã thu về thành tích ấn tượng trên YouTube với hơn 500 nghìn lượt xem và 1,1 triệu views với hơn 72 ngàn lượt thích trên nền tảng Tiktok.

Bài hát tiếp theo của dự án "Khúc hoa tình" được Dương Edward gửi gắm và sẽ khiến khán giả đầy bất ngờ. Anh chàng úp mở rằng sẽ làm mới một bản nhạc phim cực kỳ nổi tiếng.

Cloudy

To Top